1

277 15 0
                                    

Hôm nay là một ngày đặt biệt khắp nơi ở Korea. Là ngày tựu trường của tất cả học sinh trên toàn quốc gia.

Ngôi trường HYBE lớn nhất cả nước. Chi phí học tập gọi là mức thượng lưu. Nơi chứa tụ trai xinh gái đẹp.

Có những đứa con nhà giàu, ví dụ như: Kang thị, Chou thị, Kim thị, Jeon thị, Min thị, Jung thị, Park thị, Lee thị, Choi thị,... Những người ở thuộc loại đó đều có một mức số nhất định, điểm số không thua ai.

Tất cả Học sinh được chia lớp ra học, cô giáo thầy giáo bắt đầu làm quen với các học sinh.

- chúng ta ngồi như cũ như hồi năm ngoái nhé!

Tất cả học sinh di chuyển lại để ngồi xuống theo như năm ngoái.

- chán thật chứ!

- ráng đi mày ơi

Con người vừa than phiền, một người cố tỏ ra là mình ổn. Là Kim Taehyung và Kim Seokjin. Học bạ cao nhất nhì của trường

- cả lớp im lặng hôm nay lớp chúng ta có th học sinh mới, mời em vào.

Đó là một thân hình con gái, rất đẹp, khiến cả học sinh trong lớp đều ngỡ ngàng trước vẻ đẹp người đó.

- chào, tôi là Min Yoongi!

Myg nhìn một giáp khắp cả lớp hình như đang kiếm ai đó?

- Kim Taehyung bình thường mày khẩu nghiệp lắm mà?

- nhìn người đó cứ thấy quen

- mày nói tao mới để ý.

- MIN YOONGI?

Myg như được tâm trạng của mình cười một cái rồi nhìn cô giáo.

- em ngồi với bạn cuối lớp.

Myg cứ bước thẳng chỗ đó, đặc mông xuống ghế lấy sách vở ra học mặc kệ người bên đang làm gì.

- này, ai cho cậu ngồi đây?

- cô giáo.

Người con trai đó như mới ngủ dậy, thấy myg ngồi đó. trách mắng một việc gì đó. Cậu ta là Park Jimin.

_____________________

The End

Giả nữ | Minga |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ