Chap 1

1.3K 84 13
                                    

Lee Sanghyeok và Kim Hyukkyu là đôi bạn "không thân" của giới LCK. Vì sao á, vì hai anh này học cùng trường, debut cùng năm và đang là hai anh già của giới. Mối lương duyên được kết nối từ đời nào đã theo họ biết bao nhiêu năm, còn câu chuyện nợ nhau cái bánh mì càng làm fandom tò mò. "Rốt cuộc là có thân hay không???"

Có thân hay không thì người ngoài hay fandom không biết nhưng người trong giới thì khác. Hai người họ ở trong cái mối quan hệ kiểu hỏi gì về nhau cũng biết nhưng đến lúc hỏi thân nhau hay không thì chắc chắn rằng "Tuyển thủ D/F là tuyển thủ tôi rất ngưỡng mộ" - câu trả lời không thể nào tư bản hơn được nữa.

Nếu để hỏi về độ hiểu nhau của hai người lớn đến mức nào thì chỉ cần biết, lúc em người yêu của alpaca chọc Alpaca giận- aka em mèo Jeong Jihoon thì người được hỏi đến để tư vấn nhất định sẽ là Quỷ Vương bất tử - Lee Sanghyeok. Mà tần suất em mèo này nghịch "khôn" có vẻ hơi nhiều nên tần suất nhắn tin cho Sanghyeok - aka người yêu em Wangho cũng hơi lắm.

Em Đậu nhà mình ngoài cái xinh đẹp, chơi game giỏi còn được cái nữa là hay overlinhtinh. Con mèo kia nhắn tin cho anh cánh cụt nhà mình chút thôi mà đầu em đã vẽ nên bao nhiêu là cảnh

"Lẽ nào con mèo béo và anh Sanghyeok đang ngoại tình với nhau à???? Lẽ nào con mèo kia cắm sừng anh Hyukkyu ư??? Sao mà nhắn tin cho nhau còn cười tủm tỉm thế??? Con mèo kia làm cái gì mà ngày nhắn tin cho anh Sanghyeok còn nhiều hơn cho anh Hyukkyu là sao??? Chả nhẽ giờ mình chạy đến KTX của GenG mình đập cho con mèo ấy một trận à???? Alo anh Hyukkyu quản người yêu dùm cái đi !!!!!!!"

Vâng đây là hậu quả sau khi em Đậu biết quá nhiều về Otp Choker. Thời này làm gì có tuyển thủ nào không biết tới mấy shipdom. Bản thân em cũng biết em với anh iu em được gọi là "Couple Mỹ Đế của giới LCK". Em nhỏ cũng tự hào lắm chứ. Nhưng mà em nhỏ thề là con mèo ấy được ship với lắm người lắm. Và cái Otp Choker như được gắn hoả tiễn vào thuyền ấy, nổi nhanh quá làm em nhỏ lướt mạng xã hội chơi chơi cũng thấy.

Chưa dừng lại ở đấy, thế quái nào cả cái cặp kia được ship với anh iu của em luôn vậy???? Fakedeft cũng nổi lắm. Các fanpage mọc như nấm. Lúc biết đến mấy Otp này, em Đậu suy mất mấy ngày. Do đó mỗi lần thấy con mèo béo Chovy hay anh lạc đà Deft là em chỉ hận không thể buộc họ lại với nhau.

Ờ thì chắc do đào hoa nó vận vào mệnh rồi hay sao ấy, em cũng thấy mấy cái tranh hay video ship em với con mèo béo nhà G. Anh nhà em thi thoảng cũng thấy rồi giận (ghen đỏ mắt luôn ấy). Nói chung cái nhóm này chơi với nhau mà bảo không overlinhtinh cũng khó. Bùng binh nhất cái LCK luôn cũng đúng á chài.

Nên là em Đậu thấy anh cánh cụt nhà em lại nhắn tin với con mèo nhà bên thì "chíu khọ" ra mặt. Em liền lấy điện thoại nhắn tin bảo anh Lạc Đà nhà "Không Tiền" nào đó quản người yêu cho chặt. Em Đậu nhìn vậy nhưng được cái là hay ghen:)))))

Nhưng mà đi đêm lắm thì có ngày gặp ma. Hôm ấy thì đột nhiên nhà T1 muốn đi ăn Haidilao. À quên nhà này làm gì có chuyện đột nhiên:) là do 3 đầu chuỗi nhà này thèm Haidilao mà trùng hợp làm sao khi mà anh Hyukkyu cũng bị Changhyeon kéo đi ăn Haidilao.

Vâng và cặp bạn "không thân" nợ nhau cái bánh mì ấy đi vệ sinh cùng lúc, đứng nói chuyện với nhau một tẹo trong nhà vệ sinh, thế quái nào lại bị lỏng điện. Và....

Cánh cụt và lạc đà (Mapo 96 và hai em iu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ