End (2)

414 35 0
                                    

Trái ngược với việc chơi rốp rẻng như mèo thì anh Chủ tịch nhà bên làm mọi việc chậm rãi hơn nhiều.

Sáng mở mắt dậy, bên cạnh có mỹ nhân, trưa có mỹ nhân và tối có vợ🌚 Cuộc sống của couple Mỹ đế nó như yên bình nhẹ nhàng mà trôi qua vậy thôi

Mỗi sáng dậy hôm nào em Đậu muốn mua đồ mới chỉ cần lại hôn chủ tịch một cái là gần như một chiếc thẻ đen sẽ được em tuỳ ý sử dụng. Hôm nào em Đậu vô tình gặp được những bình luận tiêu cực mà trốn trong phòng khóc là y như rằng hôm đấy chủ tịch chơi game theo kiểu giết người vô cùng.

Nước mắt em rơi chồng ơi em thắng nên mỗi lần mà đậu nhỏ có sai chuyện gì, chỉ cần rơm rớm nước mắt thôi là vị chủ tịch nào đấy lại thua ngay. Đậu nhỏ cứ được chiều như em bé mãi thế thì bao giờ mới lớn được đây???

Cuộc sống thì vẫn diễn ra giống như thường ngày như thế nhưng dạo này Đậu nhỏ phát hiện một chuyện động trời. Anh lớn nhà đậu dạo này hay lén lút làm chuyện gì đó mờ ám sau lưng đậu. Đậu chắc luôn. Chứ không thể nào bình thường anh lớn nhà em, có điện thoại lại phải ra ngoài nghe máy, nhận tin nhắn thì nhìn trộm trông khả nghi vô cùng.

Đậu buồn lòng đi tâm sự với công chúa nhưng thay vì nghe mấy câu thường nghe kiểu "Có khi nào ảnh chán mày rồi không? Vì dù gì anh ấy cũng là thần ở cái giới này. Vẫy tay một cái là biết bao nhiêu người theo còn gì" thì lần này công chúa nhà con cún béo kia chỉ nói

"Chắc ảnh đang có việc nhưng không muốn làm cho mày lo lắng nên dấu đi. Mày cũng bớt lo lắng lung tung đi. Yêu nhau đến 8 năm rồi, biết bao nhiêu khó khăn sóng gió đã qua, giờ ảnh chiều mày như vong mày còn sợ ảnh có vấn đề? Kể ra người ngoài nghe sẽ nghĩ mày có vấn đề ấy"

Tự nhiên đi cafe tâm sự em Đậu bị chửi là đứa "có vấn đề" cũng tức chứ. Thế là thay vì than phiền với công chúa nữa thì em Đậu chuyển qua mắng vốn với cháu dâu tương lai aka Ryu Minseok

"Minseok à, dạo này ở công ty em có thấy anh Sanghyeok lạ không? Anh ấy dạo này ở gần anh cứ lén lút khó chịu cực í"

"Anh Wangho nếu thấy khó chịu thì nói với anh Sanghyeok là được mà ạ...em thấy anh Sanghyeok chiều anh được 8 năm như thế này rồi nên bảo ảnh làm gì có lỗi với anh thì khó lắm ấy ạ. Anh cứ thoải mái chút đi. Anh phải tin tưởng vào phẩm giá của quỷ vương - người mà đến cái rumor hẹn hò cũng không có chứ"

Nghe Minseok nói xong thì em Đậu cũng thấy xuôi xuôi tai nên cũng chẳng nghĩ nhiều nữa. Đậu nhỏ lại quay về chuỗi ngày sống vô lo vô nghĩ, có gì cần nghĩ thì chuyển hết cho anh người yêu. Còn em chỉ việc ăn ngủ, nghỉ, vui chơi múa lượn rồi chơi LOL nữa là xong việc.

Cho đến một ngày đẹp trời, em Cá nhà Hàn Hoa xốc em bé dậy. Trong cơn mơ màng buồn ngủ em Cá hét to vào mặt em

"Anh ơi!!! Nay mình phải đi dự tiệc quảng bá sản phẩm mà giờ này anh còn ngủ là làm sao?? Thôi đừng chuẩn bị gì nữa tất. Ở đó có người giúp anh chuẩn bị rồi nên là đi luôn nào"

Trong cơn mê sảng, em Đậu đã ngồi thành công vào phòng trang điểm của một studio nào đó, của một nhẫn hàng nào đó. Lúc này đậu tỉnh táo mới  phát hiện ở đây cũng có công chúa nhà GenG.

Hai cái máy sấy LCK gặp nhau mà là bạn thân kiểu này thì cái phòng trang điểm nó chỉ có thể gọi là ồn hết cứu.

Nể mấy người chịu được hai cái loa phát thanh nói liên tục mấy tiếng đồng hồ. Đến khi trang điểm xong thì em bị Siwoo bịt một tấm khắn lên mắt. Tầm nhìn của đậu nhỏ giờ là bằng không. Đậu nhỏ gắt gỏng nói

"Chơi gì mắc dại dzị mài. Thả ra coi"

"Đạo diễn bảo tao làm thế thì tao làm thôi. Chịu khó tí đi"

Vì đi mà không thấy đường gì cả nên cả quãng đường đến điểm chụp ảnh toàn bộ là nhờ vào Công chúa.

Khi chiếc bịt mắt được gỡ ra, xung quang em vẫn tối om, nhưng lúc này em đang đứng trên tầng thượng của một toà nhà. Đang hoang mang đột nhiên có tiếng giày vang lên.

"Wangho à, xin lỗi vì đã làm bé con lo lắng nhé"

Là giọng anh người yêu của em. Wangho giật mình quay người ra đằng sau. Chỉ mình anh đứng giữa cột đèn sáng chói. Anh bước đến nắm lấy tay em.

"Wangho còn nhớ vào 8 trước, đã từng có một chàng thiếu niên đến bên em và hứa rằng 'Ở tương lai, nhất định chính tay anh sẽ người người trao cho em chiếc nhẫn, đeo lên ngoan tay vô danh của em, và khẳng định em là của tôi' không nhỉ? Những năm tháng anh ngạo nghễ, ngông cuồng nhất một chút sự dịu dàng hiếm hoi của anh là thuộc về em. Rõ ràng đã vô số lần muốn đeo lên ngón tay của em một chiếc nhẫn, xong cuối cùng lại bị sự nghiệt ngã của cuộc sống lùi lại kế hoạch. Cứ vậy một năm, hai năm...để đến bây giờ đây, khi anh- Lee Sanghyeok đã cảm thấy, bản thân mình đủ trưởng thành, đủ vững chắc để là người em có thể dựa vào. Thì một lần này, trước sự chứng kiến của bà và ba anh, sự chứng kiến của gia đình em, của bạn bè chúng ta, cho phép anh nói lời yêu em từ tận đáy lòng. Cho phép anh được cảm ơn em vì đã cùng anh bước qua những ngày tháng đen tối nhất cuộc đời anh. Và cho phép anh ngày hôm này được thực hiện lời hứa năm xưa, đeo lên ngón vô danh của em một chiếc nhẫn khắc tên anh. Wangho à...em đồng ý cưới anh nha"

Nói rồi, anh quỳ một gối xuống, chẳng biết tự bao giờ, đôi mắt em đã ngấn lệ. Lời hứa năm ấy của anh với em, chính là động lực để em mỗi ngày một cố gắng, mỗi ngày một tốt hơn để đến khi anh đeo chiếc nhẫn ấy lên tay em thì em đã xứng đáng đứng bên cạnh anh rồi. Sống mũi em cay xè vì đã không biết bao lần em muốn từ bỏ, vì em muốn dừng lại. Nhưng thật may mắn vì em đã đủ mạnh mẽ, đủ kiên cường để bước tiếp cùng anh. Em sẽ chỉ một lần này thôi, sẽ chỉ một lần này, ích kỉ cướp anh khỏi thế giới

"Lee..Sanghyeok ah....em đồng ý...."

Chỉ đợi em nói câu đó thôi là anh đã đeo lên ngón tay của em chiếc nhẫn khắc tên anh đúng với lời hứa thưở nào. Anh ôm lấy em, và đây cũng là lần đầu tiên họ hôn nhau công khai trước mặt mọi người.

Vượt qua 8 năm lên xuống bấp bênh, vượt qua ngàn đau khổ, vị ngọt đắng của cuộc đời nếm đủ cả. Cả hai người họ đã kiên cường dấu đi những ánh nhìn yêu thương đến đối phương để giờ đây khi cả hai đủ trưởng thành thì trái ngọt của tình yêu họ đã được kết trái. Vượt qua 8 năm khó khăn bên nhau chỉ để một làn hôn em trước mặt những người quan trọng của cuộc đời mình.

8 năm vẫn vẹn tình nguyên sơ. Vẫn là anh, vẫn là chàng trai ấy thẹn thùng tỏ tình em trong trận tuyết đầu mùa, vẫn là em, chàng trai năm ấy từ một fan boy chính hiệu đến một người bạn đồng hành quan trọng nhất cuộc đời anh.

(End)

🎉 Bạn đã đọc xong Cánh cụt và lạc đà (Mapo 96 và hai em iu) 🎉
Cánh cụt và lạc đà (Mapo 96 và hai em iu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ