Chap 7

389 40 2
                                    

Sau một ngày đi chơi đầy mệt mỏi. Cả nhà nhanh chóng chìm sâu vào giấc ngủ. Sẽ không có gì nếu như hôm nay bé cánh cụt và lạc đà thi nhau lên cơn sốt.

Đậu và mèo lo lắng khủng khiếp. Em Đậu thì muốn dính anh cụt lên người mình, còn em mèo cũng không khác là bao. Thêm nữa để hai anh bé ở một mình, cả hai không an tâm, thế nên bạn Đậu và bạn Mèo quyết định người yêu ai người ấy chăm.

Bế hai anh bé về phòng của mình, chăm sóc rồi ngồi canh coi bao giờ hai anh bé hạ sốt mới dám đi ngủ. Ngày hôm nay không chỉ mình em mèo mệt do phải dẫn hai anh bé đi oanh tạc khắp nói mà em đậu ở nhà dọn bãi chiến trường cũng oải gần chết. Thêm cái tối lại phải thức trông hai anh bé đang sốt làm cả hai người như muốn gục ngã luôn

Trộm vía, hai anh bé sốt cũng không khóc không quấy. Bảo uống thuốc là uống thuốc, ăn cháo là ăn cháo chứ không có lè nhè không ăn rồi khóc toáng lên

Đến tầm 11h đêm, cơn sốt đùng đùng đợt chiều hạ xuống. Mặt hai anh bé lại trắng sữa hồng hào, nom đáng yêu muốn cắn cho mấy cái.

Thấy cơn sốt hạ xuống, đậu với mèo mới dám chui lên giường ôm hai anh bé ngủ vào lòng. Nhưng không rõ là do hôm nay quá mệt hay sao mà cả hai bạn này đều bị bóng đè

Em Đậu đang mơ màng ngủ thì cảm thấy trên thân mình đột nhiên nặng hơn bình thường. Nhưng vì quá mệt nên em không thể nào tỉnh nổi.

Trong cơn mơ, em đậu đang nắm tay anh cánh cụt nhà em ngồi dưới bóng cây lớn ơi là lớn. Ngồi trên thảm cỏ xanh mướt, anh nhà em đã hứa biết bao điều. Những lời hứa ấy là những lời hứa ngông cuồng nhất thời trẻ tuổi của anh với em. Lời hứa mà anh đã nói với em năm em chỉ mới tròn 18. Lời hứa của anh rằng vào tương lai..nhất định trên ngón tay vô danh của Han Wangho sẽ có chiếc nhẫn khắc lên hai chữ Lee Sanghyeok.

Năm 18 tuổi ấy của em, tình yêu của anh dành cho em đã mạnh mẽ mãnh liệt đến nhường ấy. Chỉ là khi lớn lên, khi cả hai đã trưởng thành, khi cả hai đã nếm qua đủ mọi loại trái đắng em mới nhận ra. Có lẽ em sẽ chẳng bao giờ đón nhận được tình yêu nồng cháy rực lửa như năm em 18 tuổi vậy nữa mà thay vào đó, với Lee Sanghyeok 28 tuổi, tình yêu ấy giờ là tình yêu bao dung, tình yêu dành cho duy nhất, cho ngoại lệ.

Bên ngoài, có lẽ Wangho giờ đây đã là anh lớn trưởng thành, nhưng ở bên trong lòng Lee Sanghyeok, em vẫn không cần phải lớn, vẫn không phải gồng mình khi bất lực, khi buồn chán, khi tuyệt vọng. Vì anh sẽ mãi đứng ở đó, ôm em vào lòng, vỗ về em bằng thứ tình cảm dịu dàng nhất.

"Wangho ơi..sao em bé của anh lại khóc rồi? Wangho ơi? Em gặp ác mộng à em?"

Tiếng gọi ấy làm em tỉnh dậy sau cơn mê man không rõ lí do. Không còn phải là Lee Sanghyeok chibi, mà giờ đây trước mặt em chính là một Lee Sanghyeok trưởng thành, là người yêu em.

Em nằm trong lòng anh, khi thấy anh, nước mắt lại không thể ngừng rơi. Em bé ôm chặt lấy anh, nức nở giống như mọi lần bị uỷ khuất

"Anh có biết em sợ đến thế nào không? Đồ tùi"

"Anh xin lỗi, sẽ không có lần sau đâu bé"

Nói rồi anh hôn lên trán em một cái trấn an rồi ôm em vào lòng ngủ.

Còn phía em mèo, đang gặp ác mộng với chuyến đi chơi chiều nay thì đột nhiên trong cơn mơ, mọi thứ tối sầm lại. Hoảng loạn trong phút chốc được thay thế bằng sự thoải mái.

Em mèo đang đứng trên ban công, ngắm nhìn bầu trời của một vùng quê nào đấy. Một bầu trời đầy ánh sao lung linh toả sáng nhưng tất cả dường như chỉ thêm tô điểm cho vầng tráng bạc sáng lấp lánh trên kia.

Tiếng lá cây lao xao, tiếng nước suối chảy róc rách thêm tiếng thiên âm vang bên tai dội thẳng vào tâm trí em mèo

"Chi Hun ơi..sao em còn chưa ngủ dzị?"

Là người yêu của em. Là ánh trăng sáng của biết bao người. Em ôm lấy anh, cố gắng hít lấy mùi hương dịu dàng độc nhất chỉ vương trên người của Kim Hyukkyu

"Em làm anh thức giấc à?"

"Hơm đâu...chỉ là đột nhiên mèo tỉnh dậy, anh không được mèo ôm cũng tỉnh theo"

"Lần sau có thế thì bảo em nhé"

"Ừm ừm"

Hyukkyu đang làm nũng trong lòng em mèo mè. Hyukkyu dễ thương, cute số 1 thế giới là của mèo á nhe.

Đang đắm chìm trong mộng ảo. Em mèo đột nhiên cảm thấy ngực mình ngứa ngứa như có tóc cọ vào vậy. Mở mắt ra, trước mắt em là anh yêu của em.

Em mèo vội ngồi dậy xoa mắt liên tục, làm cho người bên cạnh cũng tỉnh dậy. Hyukkyu còn mơ màng không hiểu vì sao tự nhiên mèo tỉnh đành ngồi dậy theo

Chết mèo rồi. Anh yêu của mèo đang mặc áo sơ mi của mèo. À quên anh yêu của mèo trở về bình thường rồi. À đấy chết rồi.....mèo lại đến....mèo lại đến kì động dục rồi. Tại anh bé, tất cả là tại anh bé. Tại anh bé mặc có mỗi cái áo sơ mi của mèo. Tại anh bé hứa thưởng cho mèo nếu mèo vô địch mà anh bé chưa thưởng. Tại anh bé đột nhiên teo nhỏ nên mấy hôm nay mèo không rớ được miếng nào. Nói chung là tại anh bé nên tối nay anh bé chết chắc với mèo rồi!!!

Đêm nay, tại căn hộ của Chi Hun aka con mèo cam tai tiếng. Một đôi ôm nhau ngủ ngon lành. Còn một đôi thì tập thể dục đến sáng 🌚

Cánh cụt và lạc đà (Mapo 96 và hai em iu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ