Thật sự ngay lúc này Han Wangho và Jeong Jihoon đang cảm thấy cuộc đời này không còn gì luyến tiếc nữa rồi. Đúng là cộng đồng mạng có câu "Miễn là bạn sống đủ lâu thì cái đ gì bạn cũng có thể thấy được"
Ngay lúc này đây, hai ông bạn không thân nhau của giới LCK, bên nách thì kẹp gấu bông, còn tay còn lại cầm cờ di chuyển???:0
Có thật là trẻ con không????:0 Đúng là thần với pháp sư thời gian không phải là con người mà 😓Hội những người tin vào chủ nghĩa duy vật, không tin vào thần thánh và phép màu giờ đang thấy hai người đàn ông trưởng thành (nếu không muốn nói là già) bị teo nhỏ thành hai đứa nhóc tầm 5 tuổi thế này thì cũng muốn bảo mình đang nằm mơ lắm đây.
Hai đứa nhóc ngồi góc nhà chơi hết ván cờ này đến ván cờ khác. Cờ vua xong thì cờ vây, cờ vây xong thì cờ tướng của Trung. Hai người được gọi là người lớn đang trố mắt ra nhìn đây??? Bộ mê cờ lắm hẻ???
"Hyeokie ah?! Cậu lại thắng tớ rùi. Tớ hết cái trao đổi rồi. Còn con Alpaca bông thôi. Không đưa cho Hyeokie được đâu!!!"
"Nhưng mà Hyukkyu thua tớ mà?! Ah vậy đi, cũng không ai bít. Giờ tớ trả lại hết Lạc Đà cho cậu, cậu cũng trả lại Cánh cụt cho tớ. Xong chúng ta chơi lại từ đầu."
Hai nhóc ngồi ngẫm nghĩ một hồi thấy hợp lí liền trả hết đồ chơi của nhau rồi chơi lại từ đầu.
Còn Han Wangho bên này ngồi véo đùi của Jihoon đỏ đến mức mèo phải la oai oái.
"Không...không phải mơ ạ!!!! Chuyện gì vậy??? Ai giải thích cho tui với!!!"
Giờ là não hết muốn hiểu rồi này. Thôi thì cái gì mình cũng cứ từ từ rồi chấp nhận hen
"Mắc cái quái gì anh véo đùi em???"
Hai người ngơ ngác đến thẫn thờ ngồi nhìn nhau. Cuối cùng khi có vẻ dần chấp nhận được hiện thực này rồi thì Wangho mới nhận ra một vấn đề khá nan giải.
"Quần áo của Sanghyeokie với Hyukkyu - hyung thì sao hả Jihoon??? Nhà mày có quần áo trẻ em không??"
"Anh nghĩ gì mà hỏi em câu đó?? Nhà em có trẻ con đâu mà có quần áo trẻ em được??:0"
"Thế mai hai ảnh mặc gì???:0"
Rồi cuối cùng em Đậu phải là người xách cái mông đi mua đồ cho hai ông tướng nhỏ con nhà mình. Chứ để cha Jihoon đi có khi nhỏ đó xách về một bộ sưu tập quần kẻ từ size nhỏ đến lớn luôn không chừng
Người ta thường bảo là gì "Trong cái khó ló cái khăn" và đời của em Đậu là đang như vậy. Chuyện là trong lúc em Đậu đi mua quần áo cho hai anh nhỏ thì thằng bạn báo đốm aka công chúa nhà G - Son Siwoo dắt theo tên bạn trai chết bầm Park Jaehyuk đến. Ngựa một cái là nhỏ Jaehyuk đang livestream. Thằng chả còn đặt tiêu đề của live là "Đêm khuya đột nhập vào nhà Mid của đương kim vô địch MSI 2024"
Và vừa vào đến thì sao??? Thấy hai cục bông, một mặc đồ cánh cụt, một mặc đồ lạc đà đang nằm phưỡn bụng xem tivi trên ghế sofa. Tay thì liên tục bốc bim bim nhét miệng. Còn tên nhóc Jihoon đang phải còng lưng ra lau mấy vết mực tè le trên tường, thứ mà hai bạn nhỏ nào đó gọi là đỉnh cao nghệ thuật đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cánh cụt và lạc đà (Mapo 96 và hai em iu)
FanfictionTruyện này tớ chưa có thời gian beta nên có sai lỗi nào các cậu góp ý nhé Đi học cùng trường, debut cùng năm và teo nhỏ cùng thời điểm. Quả là đôi bạn cùng tiến. Tui sửa con fic "Quỷ vương bất tử bị teo nhỏ mất rồi" nhen Trước vòng PO chữa lành cho...