Chuyện hai anh người yêu của Đậu và Mèo teo nhỏ sẽ không có gì đáng nói nếu như hai bạn bé con này ngày càng ngày càng tinh quái.
Jihoon mới chăm hai anh bé có 2 ngày thôi mà cơ thể Jihoon đã rã rời rồi. Bị hai anh bé troll cho xoay mòng mòng. Nào là lúc em Mèo đang ngủ thì bị người yêu anh Đậu chạy lên vỗ vào má rồi nói cái gì mà không thấy lạc đà đâu. Sau đó dẫn em mèo chạy loạn tìm khắp nơi cuối cùng đến góc phòng tắm bị hai anh nhỏ doạ ma cho sợ.
Hay là đôi khi hai anh bé thù dai, do tối hôm đó em Mèo không chịu ăn giúp cà rốt cho hai anh nên sáng hôm sau, khuôn mặt đẹp trai lai láng của em mèo sẽ chi chít những vết mực. Từ đỏ xanh vàng tím, thậm chí còn ác đến độ chính anh Hyukkyu viết lên mặt em mèo hai chữ "Hyukkyu ghéc Chi Hun"
Mỗi lần em mèo bị hai anh bé troll thì tức đến phát khóc. Mà nếu chạy ra mách lẻo anh Đậu thì kiểu gì cũng bị anh Đậu cười cho thối mũi luôn nên em mèo thường ngậm đắng nuốt cay dọn dẹp tàn cuộc do hai quỷ nhỏ để lại.
Được một cái là do anh Hyukkyu bị teo nhỏ nên anh cũng bám em mèo hơn. Mèo đi đâu là đằng sau sẽ có một cục bông trắng trắng xinh xinh chạy theo sau, miệng thì liên tục "Chi Hun ơi, Chi Hun à" làm em mèo sướng phát điên.
Bạch nguyệt quang của LCK à không đúng của LOL giờ đây như một cái đuôi nhỏ thực thụ của em Mèo. Mèo cũng được cái thiếu điều đội anh lên đầu ngồi thôi nên là hai anh em cũng thân thiết lắm (trừ mấy lúc loài lạc đà bị loài cánh cụt dụ dỗ đi troll em mèo)
Bạn hỏi vì sao nãy giờ chỉ nói đến loài mèo bị bắt nạt á hả? Tại vì người bày trò là loài cánh cụt nên mỗi lần Hyukkyu mà xót em mèo muốn chuyển hướng qua nghịch em Đậu sẽ bị loài cánh cụt tẩy não như này
"Wangho nhìn yếu đuối nhắm. Tụi mình còn nghịch em í nữa là em í vừa phải nấu ăn, dọn dẹp quần áo với lại chơi với tụi mình nữa í. Còn Chi Hun nhìn khoẻ hơn nhưng mà khôm coá nghĩa vì thế mà tui ép Chi Hun nha. Mà tại vì Chi Hun làm ít việc hơn Wangho á. Tụi mình phải công bằng đúng hơm nà"
Nghe bạn cánh cụt nói vậy thì bạn lạc đà cũng gật gật thế là hai bạn lại cầm cái kiếm đồ chơi với khẩu súng AK-47 đồ chơi mà được Wangho tài trợ cho vác lên phòng nghịch Jihoon. Em mèo bị hai anh, người cầm kiếm, người cầm súng chĩa vào người thì cũng đến độ bất lực đành nằm im cho hai anh nhỏ quậy.
Được một cái là do loài cánh cụt simp lỏ nên chỉ cần thấy Wangho thì ngay lập tức cái điệu bộ láo toét trêu đùa em mèo ngay lập tức được thu liễm lại. Em Đậu thấy anh người yêu quá đỗi đáng yêu nên lần nào mà thấy anh nhỏ nhà mình đang quậy thì cũng mắt nhắm mắt mở bỏ qua rồi để em Mèo chịu trận một mình.
Gần đây hai anh nhỏ này còn có thêm cái trò ác hơn đấy là dù phải chăm thêm hai đầu tàu của anh em nhà viễn thông nhưng cũng không có nghĩa là em Mèo với em Đậu thoát khỏi việc phải chạy KPI livestream của tháng cho công ty.
Và mỗi lần mà hai nhóc đồng niên này nhìn thấy hai bạn nhà mình livestream là y như rằng đằng sau sẽ cầm xoong nồi rồi cầm kèn làm nguyên một dàn đồng ca trong nhà. Nạn nhân chính vẫn là em Mèo do bạn Cụt simp lỏ còn bạn Đà dễ lừa.Chuyện cho hai anh nhỏ này đi ngủ cũng là một vấn đề cực nan giải. Ờm thì..con nít mà, thích chơi hơn thích ngủ nên mỗi lần em Đậu hay em Mèo dỗ đi ngủ đều mệt bở hơi tai do những tình huống éo le theo kiểu
"Hyukkyu ahhh, it's time to go to be....d..."
Tình cảnh trước mặt em Mèo lúc này thật sự làm em mèo muốn ngã gục xuống đất mà gào khóc quá đi mất. Hai anh nhỏ chơi ném gối mà ném nhau kiểu gì anh Đà nhà em Mèo lăn một phát từ giường xuống đất, trán sưng lên một cục. Còn anh Cụt nhà em Đậu giật gối mạnh quá ngã ngửa ra sau, trán đập vào cạnh giường, cũng sưng u lên một cục như thế. Trên giường thì cái gối nhỏ mới mua 2 hôm trước đang được chia làm đôi, lông vũ bay khắp phòng. Não của em Mèo đông cứng rồi. Rốt cuộc là vì sao cái bộ đôi Mapo 96 này teo nhỏ lại nghịch giữ vậy trời
Thấy Jihoon đến, thấy người bảo kê của mình đến, bạn Lạc Đà nhỏ ngay lập tức chạy vào lòng em Mèo rồi oà khóc. Bạn Cánh Cụt thấy bạn Lạc Đà khóc cũng khóc theo làm em Mèo túng quá không biết xử lí như nào
"Anh Wangho ơi!!!! Anh Sanghyeok khóc này!!!"
Wangho nghe thấy anh yêu khóc chỉ hận không thể gắn thêm cái hoả tiễn lên chân mà chạy ngay vào phòng. Thấy anh nhỏ đang khóc bù lu bù loa lên, trán còn sưng u một cục làm em Đậu cũng hoảng sợ đến điên luôn rồi
"Anh Sanghyeok ơi, em đây rùi nè. Sao lại khóc thế? Sao trán anh lại sưng lên một cục như này. Để em đi chườm cho anh nhé"
Thấy Wangho đến, Faker chibi chui ngay vào lòng em Đậu mà nức nở cho dù 10 phút trước bản thân chính là con báo rủ bé Lạc Đà nhà bên cạnh chơi cái trò chơi éo an toàn cho trẻ con một tẹo nào.
Thế là hôm ấy, em Đậu và em Mèo, một tay chườm đá cho trán hai anh nhỏ nhà mình bớt sưng, một tay còn lại ẵm ru hai anh nhỏ ngủ. Trộm vía hôm ấy hai ông con ngủ nhanh chứ không người mệt là em Đậu và Mèo đây nè
BẠN ĐANG ĐỌC
Cánh cụt và lạc đà (Mapo 96 và hai em iu)
FanfictionTruyện này tớ chưa có thời gian beta nên có sai lỗi nào các cậu góp ý nhé Đi học cùng trường, debut cùng năm và teo nhỏ cùng thời điểm. Quả là đôi bạn cùng tiến. Tui sửa con fic "Quỷ vương bất tử bị teo nhỏ mất rồi" nhen Trước vòng PO chữa lành cho...