End (1)

415 29 0
                                    

Sau lần bị teo nhỏ gần 2 tuần thì quỹ đạo cuộc sống của mọi người quay trở lại bình thường. Chỉ là có thêm một chuyện khác là cả hai đôi này bắt đầu nôn cưới lắm rồi.

Mỗi lần em mèo mà gần anh yêu thì sẽ có 2 trường hợp. 1 là dụ anh yêu "đạng tới sú" hoặc dò hỏi anh yêu về việc nếu bây giờ kết hôn thì sẽ như thế nào sau đó lại quay về trường hợp 1🌚

Anh Lạc Đà mấy nay bị con mèo cam động dục kia hành cho lên bờ xuống ruộng là rất chi nà muốn báo công an rồi nhé. Biết thế hồi đó nghe lời Siwoo, tin rằng đã là mèo cam thì loại nào nó cũng tai tiếng giống nhau chứ éo bao giờ có ngoại lệ.

Nhưng được cái nhóc này đúng là còn trẻ nên làm cái gì cũng rốp rẻng dzữ lắm. Anh Lạc Đà mới hận đời vô đối, cụ thể là hận mèo cam Jihoon vô đối thì ngay tuần sau mèo cam cùng với hội anh em cây khế đã tổ chức một màn cầu hôn cực kì hoành tráng trên toà nhà Faker Tower do anh Chủ tịch nào đấy cho mượn. Ừ thì mượn kiểu gì mà trang trí từ tầng 1 đến tầng thượng kiểu gì cũng lập loè hoa các thứ. Nói chung anh này chịu chi vì hạnh phúc của người bạn đồng niên này lắm.

Cầu hôn được 2 tuần gì đấy, em mèo liền mời anh về ra mắt bố mẹ iu. Được cái bố mẹ em mèo tư tưởng tiến bộ lắm. Thấy anh bé còn mừng hơn trẩy hội nữa.

Em mèo từ lúc dắt anh bé về nhà cũng cảm nhận luôn được mấy chữ "làm con ghẻ trong chính gia đình mình" là như thế nào. Ba mẹ em mèo thích anh lắm, có gì ngon gì quý là cho anh hết. Mẹ mèo còn sợ anh mèo lúc gọt hoa quả không may gọt vào tay còn chạy vào cướp dao của anh bé rồi đẩy anh ba ra chơi với ba mèo cơ.

Ba mèo cũng chiều anh bé thì thôi rồi nhé. Mèo nhớ ba mèo là người cá tính lắm cơ. Ba mèo cái gì cũng hầm hố, nóng vội nhưng nói chuyện với anh bé, ba mèo khác lắm. Như bây giờ chẳng hạn nè

"Hyukkyu à, lúc con yêu thằng nhóc này, thằng nhóc có khiến con phật lòng cái gì hay con không vừa ý thằng nhóc cái gì, con cứ gọi nói ba. Nó có thể được chiều bởi mẹ nó nhưng ba thì không"

"Dạ vâng ạ..."

"Con, thằng nhóc Jihoon, nó là con ba mẹ nên ba mẹ biết. Nó nông nổi, suy nghĩ không mấy cẩn trọng, cứ hấp ta hấp tấp, vội vàng đôi khi khiến con khó xử con cứ nói ba. Cũng mong con thông cảm cho thằng bé. Nó còn nhỏ, ba biết, nhưng khi thằng bé đã cầu hôn con thì nhất định tương lai chuyện nó phải chịu trách nhiệm không còn phải là một mình cuộc sống của nó, mà còn phải là của con nữa. Hyukkyu à, ba mong con sẽ giúp đỡ thằng bé. Thằng bé còn nhiều thiếu sót, còn con lại quá chu toàn nên ba chỉ sợ nó không xứng với con. Con hãy thông cảm cho nó nhé"

Mèo nghe ba nói chuyện với anh, mèo xúc động lắm đấy nhé. Rõ ràng, ba suốt ngày ghẹo mèo, trêu mèo thôi nhưng mà mèo biết ba thương mèo cực. Ba có cáu giận mèo là do mèo chưa chu toàn. Giờ mèo có thêm anh Hyukkyu rồi, mèo phải trưởng thành hơn để ba có thể yên tâm mới được

"Chú..à không ba à....con không biết tại sao ba lại nghĩ Jihoon không xứng với con...nhưng mà..có lẽ lời ấy là con nói mới phải... Jihoon..em ấy đẹp trai, là người tinh tế, chu đáo, tương lai phía trước của em ấy còn rộng mở...ấy vậy mà...nên ba à..người cần được chiếu cố là con..không phải là em ấy. Mong rằng ba mẹ..sẽ chiếu cố con sau này"

Này nhé, rõ ràng bình thường toàn là anh Hyukkyu khóc để Chi Hun đi dỗ mà hôm nay anh bé về ra mắt Chi Hun lại là người khóc rùi.

Về nhà em mèo mấy hôm thì anh bé cũng dắt mèo về ra mắt gia đình. Mèo sợ lắm do không biết cô chú có cho phép anh bé yêu mèo không nữa. Lo lắng của mèo chưa kịp lên cao thì ngay khi vừa mới đến cổng nhà, mèo đã thấy cô chú với anh đứng trước cổng rồi.

Mèo vừa xuống xe là cô chú lại hỏi mèo nhiều thứ lắm. Ra là khi vừa yêu mèo, anh bé đã nói với ba mẹ rùi. Ba mẹ anh bé còn đùa rằng

"Gớm, thằng Hyukkyu nó vớ được con cô chú cũng mừng lắm. Tại suốt ngày thấy nó chìm vào thế giới của riêng mình vậy. Muốn tham gia vào cũng khó. Cô còn tưởng nó sống độc thân suốt đời luôn cơ"

Tuy cô chú nói vậy, nhưng mèo biết trong lòng cô chú nhất định cũng có những nỗi niềm riêng. Mèo lớn rồi nên mèo sẽ không khiến cô chua phải phiền lòng đâu

"Cô chú..bây giờ cháu xin phép được gọi hai người là ba mẹ...Con biết...khi ba mẹ nghe tin anh Hyukkyu yêu con..nhất định cả hai đã rất đắn đo lo lắng. Liệu rằng con mình sẽ hạnh phúc chứ? Liệu rằng con mình có bị người khác dèm pha hay không? Đặc biệt còn trong giới toxic như esports nữa. Con hiểu ba mẹ lo lắng điều ấy. Nhưng làm ơn hãy cho con một cơ hội. Con sẽ chỉ cần duy nhất một cơ hội để chứng minh cho ba mẹ thấy rằng, anh Hyukkyu khi bên con, con sẽ khiến cho anh ấy thật hạnh phúc. Nước mắt anh ấy có rơi thì cũng nhất định sẽ rơi vì hạnh phúc nên là..."

"Mèo à, ba mẹ không biết điều gì đã khiến mèo phải nói ra như vậy. Nhưng điều ba mẹ lo lắng không phải điều ấy. Hyukkyu nhà ba mẹ yếu lắm. Hay bệnh vặt, thằng bé sẽ làm khổ con. Liệu mèo đã chắc chắn muốn đồng hành với Hyukkyu, che chở và bảo vệ Hyukkyu suốt đời hay không con?"

"Dạ, mèo muốn ạ"

Ba mẹ anh bé cũng chấp nhận mèo rùi nên mèo không cần sợ ai cướp anh bé của mèo nữa cả.

Ra mắt hai bên gia đình tầm 1 tuần sau, mèo đã "bắt" anh bé cùng mèo bay sang Ireland kết hôn. Mọi chuyện mèo làm rốp rẻng lắm làm hội anh em cột chèo của mèo cũng ngơ luôn. Cưới mỹ nhân là phải cưới liền tay chứ hehe. Cuộc chiến dành anh Hyukkyu, người thắng là mèo nhé

Cánh cụt và lạc đà (Mapo 96 và hai em iu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ