Tác giả: Chạng Vạng
"Mira dậy đi, chúng ta cần thay đồ." Giọng nói của người con trai vang lên, vai cô bị lay nhẹ.
"Ueno-san đừng ngủ nữa, dậy nhanh." Ngay sau đó là giọng của một cô gái.
Hai chất giọng này vừa lạ vừa quen, Mirasaki bị đánh thức.
Cô không biết mình đang ở đâu, sáng hôm nay Bakugo để cô ăn sáng sau đó bảo lên phòng thay đồ. Chuyện tiếp đó, hầu như Mirasaki không còn nhớ rõ nữa.
Hình như Bakugo đã cõng cô đi.
Mirasaki ngóc đầu dậy nhìn quanh một vòng, căn phòng học trống trơn chỉ còn lại những bàn ghế trơ trọi và vài quyển vở trên bàn, người có ở trong phòng chỉ ba người.
Midoriya đang cúi đầu trước mặt cô, trông xem Mirasaki có bị ốm không.
Yaoyorozu tỏ vẻ rất tức giận, cô ấy đã phải đợi hết tiết Địa Lý mới đứng dậy đến gần Ueno-san được. Chuyện này làm cô nghĩ lại mà rùng mình, cũng may Mirasaki không hứng thú về thành tích hay chức vụ lớp chứ không cô gái này làm lớp trưởng hay lớp phó đúng là ác mộng.
Không nói đến tính cách thất thường của cô vào hôm bãi chiến trường thực hành, chỉ riêng mỗi thói ngủ quên trời đất cũng đã là ác mộng cho cả lớp rồi.
Cứ nghĩ xem, lớp trưởng của lớp A hùng chuyên đi học muộn và trốn học...
Đáng sợ!
"Dậy ngay đi Ueno-san! Cậu không thay đồ nữa là muộn chuyến xe đến bãi tập đấy." Yaoyorozu nhìn cô gái vẫn đang lim dim, có ý định ngủ tiếp kia đành bất lực thở dài.
Cô ấy vừa dùng lời nói ra lệnh, vừa kéo Mirasaki ra khỏi bàn học rồi quay đầu nói với Midoriya: "Cậu về trước đi, còn lại tớ lo được rồi."
Midoriya đắng đo, Yaoyorozu đã kéo tay Ueno đi mất.
Mà Midoriya nhìn bàn tay vươn ra không trung của mình, cúi đầu thì thầm: "Đừng siết chặt như thế, cô ấy sẽ đau!"
Mirasaki bị lôi vào phòng thay đồ của nữ, cô từ chối thay trang phục anh hùng. Cuối cùng, Yaoyorozu sợ cô lại ngủ quên ở góc nào đó mà họ không tìm được đành ép Mirasaki ở lại phòng, đợi các nữ thay đồ xong cùng ra xe khách luôn một thể.
Nhờ vậy mà Mirasaki có chút thời gian tiếp tục ngủ nướng.
Tuy mọi người quen nhau không lâu, có nhiều người vào lớp mới gặp lần đầu tiên giống như Mirasaki. Nhưng chỉ cần một số người vô thức hoặc cố tình lặp lại một hành động thường xuyên đã khiến cho các học sinh trong lớp quen dần, dù họ không hiểu tại sao người đó có thể thành anh hùng với tính cảch đó.
Thì vài người ngược lại, chẳng quan tâm đến suy nghĩ của người khác tiếp tục làm theo ý của bản thân mong muốn.
Cái số phận theo tùy tâm trạng như thế này, thật sự không ai hiểu nỗi.
Họ đã dần quen với thói đứng đâu nằm đó của Ueno rồi, nên khi Yaoyorozu kéo cô lên xe, cũng có chỗ riêng cho Ueno ngồi yên tĩnh ngủ.
Ai mà biết khi cô gái đó thức thì gây ra những chuyện gì, mỗi một trận đấu dám vứt Uraraka đi còn đánh luôn cả đồng đội mình chỉ vì họ cản đường và là tội phạm thì đối với mấy người trêu giấc ngủ của cô có phải cũng là kẻ cản đường không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Bnha] Ánh trăng
FanfictionTên tác phẩm: Ánh trăng Tác giả: Chạng Vạng Thể loại: Đồng nhân Bnha, sủng, thanh xuân vườn trường, buff, occ, np Tóm tắt: Mirasaki Ueno là một bác sĩ từ kiếp trước, hầu như tất cả thời gian của cô chỉ có bệnh viện, phòng phẫu thuật và thuốc khử trù...