Chương 15: Chuyện trong mơ

249 42 2
                                    

Tác giả: Chạng Vạng

Cuối cùng dòng người chật ních cũng giải tán, không khí thông thuận. 

Mirasaki thở phào nhìn Iida như vị thần cứu tinh của mình, nhưng ngay lúc này cô phát hiện người đàn ông đeo lên người mình vẫn chưa chịu rời đi.

Cô thử lay góc eo áo sơ mi của anh ta: "Mọi người ổn rồi!"

"Vậy sao?" Giọng nói lờ mờ và yếu ớt của người đàn ông vang lên bên tai cô.

Nhưng anh ta không thể hiện một chút hành động nào tỏ ý buông Mirasaki ra.

Cô đứng chết trân tại chỗ, không biết làm sao khi phát hiện người đàn ông này ngất rồi.

Bỗng nhiên, một giọng nữ vang lên.

"Bỏ con gái nhà người ta ra!"

Một cô gái màu tóc lam nhạt, đang trừng lớn đôi mắt màu xanh dương, chống nạnh nhìn lưng của nam sinh.

"Chị này, sao chị không khiên anh ta đi." Mirasaki lẩm bẩm.

Chị chỉ đứng nói thôi, kéo anh ta ra giúp em với!

"Được rồi, cậu ấy ngất rồi Hado-chan!" Lại xuất hiện giọng con trai.

Lần này là một nam sinh cơ thể vạm vỡ, mái tóc vàng bước đến đỡ lấy người đang xỉu trên vai cô.

Sức nặng đè lên cơ thể giảm đi, Mirasaki mới ôm ngực thở phào nhẹ nhõm.

"Mi... Mira-chan!" Midoriya bước đến đưa cho cô một chai nước, lo lắng nhìn gương mắt tái nhợt của cô: "Cậu... Cậu vào phòng y tế nhé!"

Nói vừa dứt câu, Midoriya đã vươn tay ra muốn vòng qua nách ôm lấy cơ thể cô, nhưng Mirasaki đã đẩy tay cậu ra lắc đầu.

"Về lớp."

"Trông cậu không được khỏe lắm, về lớp bây giờ có ổn không?" Midoriya lo lắng.

Mirasaki lắc đầu.

"Này mấy đứa, bọn chị xin lỗi cậu bạn này nhé!" Cô gái tóc lam nhạt lên tiếng gọi hai người lại.

Người con trai tóc vàng cũng gãi đầu, mỉm cười với một tay đang khiên cậu bạn.

"Từ nhỏ cậu ta đã thế rồi, các em đừng để ý."

Mirasaki lắc đầu: "Anh ấy đã cứu em trong vụ chen chúc vừa rồi đấy chứ, em nên cảm ơn."

Cô gái tóc lam nhạt tươi cười vẫy tay.

"Đi nhé, sau này chúng ta gặp lại sau." 

Cuộc đối thoại nhanh chóng kết thúc ở đó, chóng quánh và vội vàng.

Midoriya nhìn bóng họ rời đi lại nhìn Mirasaki nói: "Họ là học sinh năm hai đấy, nghe nói học lực rất tốt mà năng lực cũng mạnh nữa."

Mirasaki gật đầu, nhắc lại: "Về lớp."

Midoriya gật đầu đành dìu Mirasaki vừa lớp, giữa đường lại gặp Bakugo đang đứng lóng ngóng ở hành lang không biết làm gì.

Bakugo vừa nhìn thấy hai người, đã bất ngờ: "Mira làm sao đấy?"

"Việc kẹt ở hành lang làm sức khỏe của cậu ấy không tốt." Midoriya giải thích.

[Đn Bnha] Ánh trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ