Chương 14: Khó thở

262 48 0
                                    

Tác giả: Chạng Vạng

Trò chơi của những kẻ giàu rất thích moi móc chuyện của người khác, đặc biệt người đó nổi tiếng.

Mà thế giới này ngành nào nổi tiếng nhất? Anh hùng!

Phải rồi, không phải là idol, nghệ sĩ, văn thơ, hay các tiktoker trên mạng xã hội, bác sĩ, nhà nghiên cứu gì đó...

Ngành nghề có hào quang nhất bây giờ là anh hùng, một người là anh hùng đều được xếp trong bảng lịch lãm, quyến rũ và mấy hàng top khác.

Thế giới này, anh hùng có thể thay thế các idol, ca sĩ, nghệ sĩ quảng cáo.

Vậy nên, ngành nào nổi tiếng giới mộ điệu sẽ chú ý vào ngành nghề đó. Mà anh hùng lại là ngành nghề được mọi người bới móc nhiều nhất ngay cả trên thời sự thường ngày.

Có lẽ, người dân đã quá ủy lại vào anh hùng hoặc một thế giới có đầy rẫy anh hùng đã đưa cho họ ý tưởng chuyện gì khó có anh hùng lo. Cho nên, tiền thuế đóng vào nhà nước tăng cao hơn vì để trả cho anh hùng, ngoài ra những nạn nhân được anh hùng cứu đều phải trả tiền theo quy định của nhà nước.

Nói chung, ngành nghề anh hùng không chỉ được nổi tiếng mà còn có tiền lương rất hậu hĩnh.

Tuy anh hùng cũng chẳng nhận được bao nhiêu, khi tất cả hoàn toàn số tiền đó rót vào trong túi các cao tầng của nhà nước và bắt đầu như mạng lưới truyền đi khắp thế giới giữ những người cao tầng.

Suy ra, anh hùng cũng chỉ là những con rối biết múa, có giá trị thương mại cho cấp cầm quyền!

Vì Mirasaki trốn học đến nửa buổi mới bị Aizawa xách về trường, nên cô không biết chuyện sáng hôm nay bị nhà báo tấn công ngay trước cổng.

Trưa hôm đó, cô bị Uraraka và Yaoyorozu xách đến căn tin cũng với trạng thái ngủ ngà ngủ gật không có sức sống.

Chỉ là Yaoyorozu vừa đặt khay cơm xuống, thở chưa được hai nhịp lại nghe tiếng chuông báo động cấp độ ba, báo động nguy hiểm nhất chỉ có các anh chị anh hùng cuối cấp và các giáo viên giải quyết những kẻ đang đột nhập vào trường.

Mirasaki chưa an ổn được bao lâu lại bị kéo ra khỏi ghế ăn.

Mirasaki: ???

"Đi nhanh, báo động khẩn cấp." Uraraka vừa kéo tay Mirasaki vừa chạy ra khỏi căn tin.

Ở cửa căn tin đã có các học sinh chen chật kín, học sinh trong căn tin này đều tập hợp tất cả các khối và ban trong trường lại. Khi có hoảng loạn xảy ra, tất cả các học sinh trong căn tin úa ra lên đến hàng triệu người chứ không ít. 

Học sinh khối anh hùng rất ít lớp, tất cả các thế hệ trước cũng chưa đến trên hai mươi lăm, có những thế hệ chỉ có đúng một lớp mà sĩ số cũng mới mười mấy người. 

Nhưng các khối khác anh hùng lại rất nhiều, học sinh muốn vào trường anh hùng không phải ít. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ năng lực để đối đầu với các bài kiểm tra của khóa anh hùng, vậy nên họ đưa vào các khóa khác. Một trong đó, khóa nhiều nhất chính khóa kinh doanh.

[Đn Bnha] Ánh trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ