Chương 24: Xáo trộn

108 19 0
                                    

Tác giả: Chạng Vạng

Sau khi Mirasaki lên lầu, có một cô bé người hầu mới đến, tò mò hỏi.

"Bạn trai cô chủ hả?"

Mirasaki không buồn trả lời, chui thẳng vào chăn, ngáp một cái rồi lim dim tiếp tục ngủ.

Bà quản gia trong nhà đẩy khuỷu tay cô hầu mới, mắng thầm: "Muốn sống trong cái nhà này, phải biết luật. Ngậm mồm lại!"

Cô hầu mới lập tức bịp miệng, rút lui theo bà quản gia.

Mirasaki có giấc ngủ ngon suốt thời gian đó... Tưởng chừng.

Đúng nửa đêm, Mirasaki bị tiếng thét đánh thức.

Cô bật người khỏi giường, nhưng nhìn quanh căn phòng chẳng thấy ai.

Mirasaki dụi mắt, muốn nằm xuống ngủ nữa.

"Aaaaaa... Mira! Bước xuống đây cho mẹ!"

Mirasaki tỉnh cả người, dù là căn phòng cách âm cực tốt vẫn không chơi lại tinh thần lực của bà Ueno!.

"Lết xuống đây nhanh lên!" Tiếng thét của bà Ueno lại vang lên.

Mirasaki rùng mình, vắt chân lên cổ lết xác xuống nhà.

Vừa đứng ở chân cầu thang, Mirasaki đã thấy gương mặt đen như đít nồi của bà Ueno, âm thầm nuốt nước bọt.

"Hì hì, mẹ mới về..."

"Mới về cái mẹ gì, mày đủ lông đủ cánh muốn bay rồi đúng không?"

Mirasaki im lặng.

Bà Ueno trở về nhà nhưng không có ông Ueno, Mirasaki nhìn tình cảnh này biết mình gây chuyện lớn rồi.

Cô vội vàng rót một cốc nước cho bà: "Mẹ uống nước đi!"

"Choảng!"

Bà Ueno hất mạnh tay, ly nước trà trên tay của Mirasaki quăng ra vỡ tan tành trên nền đất, nước bắn tung tóe, mảnh thủy tinh cắt trên lòng bàn tay và mu bàn tay vài đường rướm máu.

Đôi mắt xanh biển của Mirasaki nhìn theo mảnh thủy tinh vỡ nát trên sàn mà tối lại, bóng dáng người phụ nữ dần dần đến gần cô.

Trong không gian yên lặng của phòng khách, vang lên tiếng "chát" chua xót.

Làn da hồng, trắng mịn in hằn năm dấu tay.

Cú tát làm mặt Mirasaki nghiêng một bên, nhưng thái độ của cô vẫn rất bình tĩnh giống như đã quen với chuyện này.

Cô liếm khóe môi rịnh ra chút máu, dù sao thì chuyện này chẳng ai biết. Người hầu trong nhà đã nhanh chóng dạt đi, đóng kín cửa cả rồi. Mà những vết thương này sẽ tự lành, nguyên vẹn chỉ trong sáng ngày mai.

Dù tác động đến mức nào, thì dị năng của Ueno sẽ tự động chữa cho dòng máu của mình.

Mirasaki im lặng, bà Ueno bắt đầu xả hết cơn điên của mình.

Nội dung chính chỉ là, Mirasaki đã bán 2% cổ phần của công ty với giá lỗ nhất cho đối thủ của Ueno, hành động này chẳng khác gì khuyến khích bên đó phá sập công ty nhà mình. Mà tiền với Ueno không phải vấn đề quan trọng, chuyện bà Ueno phát điên là Mirasaki đã gửi một đoạn tin nhắn dài cho Hakamata về việc hai nhà đính hôn, nói trắng ra nhà Ueno chỉ xem anh ta như người làm ấm giường.

[Đn Bnha] Ánh trăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ