Tác giả: Chạng Vạng
"Ueno-san!" Cậu bạn đuôi to ngỡ ngàng nhìn tình hình trước mắt, khu tập huấn chảy nổ ở khu phố giả lập bị lốc xoáy cuốn sạch để lại mặt đất bằng phẳng, trước mặt đài phun nước trung tâm là cơn mưa của những chiếc xác tội phạm cháy đen đang rơi lộp độp xuống đất.
Khung cảnh rất hoành tráng, tuy hỗn loạn nhưng không biết sao cậu ta có cảm giác rất thoải mái giống như trút được gánh nặng trong lòng.
Mirasaki không quan tâm lời gọi của cậu ta, bước lên trước từ từ đi đến phía trước nhìn nhóm tội phạm đứng ngẩn người khi thấy đồng đội bọn chúng cháy đen mà không cử động nằm rải rác trên mặt đất.
"Mày..." Một đứa con trai tóc bạc xám nhìn cô, nheo mắt, chất giọng ồn ồn lờ đờ khiến người khác cảm thấy rất u ám: "Phải rồi, ông ấy nói đúng đám học sinh anh hùng không dở đánh lạc hướng."
Hắn ta lại lẩm bẩm gì đó, Mirasaki đã vung tay lên một luồng gió quật mạnh từ sau lưng cô nổi lên, đánh thẳng vào đối phương.
Nhưng ngay lập tức có một hố đen tím xuất hiện trong không trung, hút trọn lực sát thương của chiêu thức vừa rồi rồi đẩy ra một góc khác. Đường lốc xoáy vừa rồi cuốn thẳng, xén một phần góc của khu vực lũ lụt tấn thẳng đến đài phun nước rồi nổ tung, mà hố đen kia nhả chiêu ngay sau lưng Mirasaki muốn dùng gậy ông đập lưng ông.
Ngay khi cột gió vừa mới xuất hiện, bóng hình của Mirasaki đột ngột vụt mất ngay tại chỗ. Khi mọi người đang bàng hoàng chưa hiểu chuyện gì xảy ra, một luồn gió mạnh xuất hiện ngay trước mặt người đàn ông tóc bạc xám kia, bàn tay cô vươn ra giữa không trung chưởng mạnh về phía đối phương.
Người đàn ông giật mình, cơ bản không tránh kịp mà hố đen kia cũng không thể rút chiêu kịp.
"Mẹ nó, mồi nhử!" Hồ đen kia thầm rủa một tiếng, vội vàng tăng tốc độ rút lại chiêu thức sử dụng chiêu thức dịch chuyển khác, nhưng vẫn không kịp.
Ngay trước mắt mọi người cơ thể Mirasaki lơ lửng trên không trung, vừa xuất hiện đã đánh mạnh vào người tóc xám bạc một giây sau, cô lại lật người giữa không trung tránh qua một bên chiêu thức cũng vì đó bị trật hướng, lệch qua vai người tóc bạc xám đánh thẳng xuống mặt đất.
Chỉ một tiếng ầm vang dội, khói bụi bay mịt mù.
Không gian bất chợt yên tĩnh như tờ, mọi người tập trung ánh mắt sau làn khói muốn biết chuyện gì đã xảy ra.
Bên kia Midoriya là người thấy rõ nhất, cậu gào lên muốn chạy đến lại bị cô ếch kéo tay lại lắc đầu.
Hai người họ thấy rất rõ, ngay khi Mirasaki đánh thì luồn gió lập tức bị đánh thẳng đến sau lưng của cô vì sự đảo ngược của hố đen. Tuy họ không nhìn thấy Mirasaki đã di chuyển như thế nào, nhưng lúc cô tấn công người tóc xám bạc kia đã bị thứ gì đó tấn công lại bên hông, khi Mirasaki vừa né đi đúng lúc một lực sát thương rất mạnh tấn đến, sau đó là khói bụi mịt mù không nhìn thấy rõ.
Mà không đợi không gian yên lặng bao lâu, đột nhiên trong làn khói bay vút ra một cột khói như bao bọc thừ gì bên đó hình quả tạ sấn tới bên này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Bnha] Ánh trăng
FanficTên tác phẩm: Ánh trăng Tác giả: Chạng Vạng Thể loại: Đồng nhân Bnha, sủng, thanh xuân vườn trường, buff, occ, np Tóm tắt: Mirasaki Ueno là một bác sĩ từ kiếp trước, hầu như tất cả thời gian của cô chỉ có bệnh viện, phòng phẫu thuật và thuốc khử trù...