Chương 11 - Confirm

65 9 0
                                    

Chiếc bụng cồn cào vì đói thành công đánh thức anh dậy sau 4 tiếng ngủ say.

Vừa mở mắt liền nhìn thấy thân thể to lớn đang nằm bên cạnh.

Được một hồi liền không tự chủ được định chạm vào em. Nhưng mà đối phương hình như là ngủ chưa say. Tay anh vừa đến thì hắn cũng thình lình mở mắt làm anh hoảng muốn chớt.

Nhìn thấy Hanbin đã tỉnh, không để ý nhiều đến bàn tay vừa thu lại. Hắn nhanh chóng ngồi dậy lấy đồ ăn cho anh rồi ngại ngùng lên tiếng.

- Đói rồi phải không?

Nhìn vẻ mặt tuy là vẫn lạnh lùng 😅 Nhưng không hiểu sao...anh lại cảm thấy tên nhóc này là đang lo cho mình.

- Anh cảm ơn 😊

- Vừa dậy là có ăn ngay luôn nè, Eunchanie, chu đáo ghê ~

Thẹn...thẹn rồi !?

Vừa dứt tiếng cảm ơn thì tai hắn liền đỏ lên ngay. Cứ như tôm luộc vậy, rất là lộ liễu nha 😋

Quan sát biểu cảm của em, anh thầm nghĩ xem thay TV giải trí lúc ăn cũng vui ghê 😂

Eunchan thấy anh bắt đầu ăn thì ngại ngùng mà quay đi, hướng nhìn ra ngoài. Ngẫm nghĩ một lúc liền quyết định hỏi rõ.

- Anh vì sao lại muốn làm bạn với tôi?

Câu hỏi bất chợt được nêu ra. Anh tuy bất ngờ, nhưng cũng rất bình tĩnh mà đáp lại.

- Anh nói rồi...

- Là do em dễ thương, cũng rất đẹp trai. Anh gặp em lần đầu thì đã rất ấn tượng, vì thế nên anh muốn làm bạn với em.

Câu trả lời được nói ra khá trót lọt và trơn tru. Tuy là khá vui vì được khen nhưng còn lâu hắn mới tin.

- Anh...thương hại tôi, đúng không?

Mổ? Thương hại á?!

Thì ra là nghĩ như vậy à...

- Không!

- Anh "thương" em. Như vậy đã đủ chưa?

Cái gì cơ!?

Thương á?!

Lời này là có ý gì?

Tim Eunchan lúc này đập rất nhanh, nhanh đến mức có thể nghe rõ tiếng tim đập từng hồi.

Nhìn em ngơ ngác nhìn mình, thì liền giật mình nhận ra mình vừa đề cập đến một từ mang ý hết sức hiểu lầm.

Từ "Thương" này đúng với nghĩa của nó, nhưng không phải mang ý tình cảm yêu đương...

- Aaaa...không phải như em nghĩ đâu 😅

- Chỉ đơn thuần là thương thôi.

- Nói sao nhỉ....à đúng rồi.

- Người thân, chính là cảm giác giữa người thân với nhau, bạn bè cũng vậy. Nói chung không phải như em nghĩ đâu Eunchan à 😵‍💫

Nhìn anh xoắn quýt giải thích. Tuy là khá hụt hẫng. Nhưng có vẻ...như thế này vẫn tốt hơn...

- Tôi hiểu rồi...

Hiểu...hiểu rồi á?

Trời ơi, anh tưởng mình tiêu rồi chứ. Chưa kịp làm bạn mà đã vào danh sách đen của người ta thì coi như xong. Hanbin chỉ sợ em hiểu nhầm mà càng tránh xa anh hơn thôi.

Thở phào một hơi, anh tiếp tục chớp lấy cơ hội.

- Vậy em đồng ý nha? Làm bạn với anh?

Khuôn mặt rạng rỡ ấy đang nhìn tôi mà cười...

Như đã nói, hàng phòng thủ hiện tại của lí trí đã vô hiệu. Tôi cho dù có muốn trốn cũng căn bản không nỡ mà trốn nữa.

Có thêm một người bạn cũng không phải là không tốt. Nhưng mà...sao cái từ này cứ làm tôi cảm thấy không đúng lắm.

Gạt bỏ cảm giác "không đúng" ít ỏi đó qua một bên. Hắn khẽ gật đầu "ừm" một tiếng thật nhỏ để đáp lại anh.

Trông có ăn nhập không cơ chứ. Người thì to mà ngồi đó thẹn thùng không dám nói lớn nữa cơ. Anh tập trung lắm mới nghe ông nhỏ nói gì đấy 😅

Vui mừng vì cuối cùng đã chính thức được người ta confirm là bạn bè.

Anh vui vẻ tiếp tục ăn và trò chuyện thêm với em. Dĩ nhiên là đối phương vẫn còn ngại, nên câu được câu không ...🥲

-----------------------------

Chanbin | My Light 🌻Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ