Từ chương này sẽ đổi xưng hô nhé!
Soobin - cậu
Yeonjun - em
Giờ thì vào truyện thôi nào! Géttt gooo!!---
Sau khoảng thời gian Yeonjun hay lén lút nhét kẹo vào tay Soobin và quay mặt bỏ đi cực ngầu, để lại một Soobin hai mắt lấp lánh ánh sao, nở nụ cười chói chang hơn cả nắng. Hay mỗi giờ nghỉ trưa Yeonjun sẽ lén cô Daseon để ngoạm lấy cái má bánh bao mềm mềm của Soobin. Nhưng mà Soobin đã thay đổi rồi, cậu không muốn véo má Yeonjun nữa.
"Cậu cắn tớ thì phải để tớ cắn lại chứ. Như thế mới công bằng."
"Thế tao không chơi với mày nữa."
"Ấy, Yeonjun à, tớ cắn nhẹ thôi. Cắn mạnh tớ cho cậu cắn lại thoải thích luôn."
Yeonjun vờ suy nghĩ, liếc ngang liếc dọc rồi gật đầu đồng ý. Nói là cắn nhưng Soobin không nỡ, cậu chỉ đặt nhẹ môi mình lên chiếc má phúng phính của Yeonjun. Điều đó cũng đủ làm Soobin thỏa mãn.
Thời gian thấm thoắt trôi qua. Bấy giờ Soobin và Yeonjun cũng đã phải chia tay cô Daseon và các bạn trong lớp mầm non nọ. Chào đón hai bạn nhỏ là một khung trời mới hơn, rộng lớn hơn.
Mỗi ngày Soobin cắp sách đến trường, ngắm Yeonjun, bị Yeonjun bắt nạt rồi lại về nhà. Những việc này cứ như một vòng lặp, quanh đi quẩn lại cũng chỉ có thế nhưng mỗi ngày đối với Soobin đều rất vui. Cậu háo hức đến trường chỉ để ngắm xinh đẹp của mình. Hôm nay chả thấy xinh đẹp đâu chỉ thấy một đám xấu xí đứng chắn đường.
"Thằng này là Choi Soobin đó hả?"
Soobin nghiêm mặt, "Là tôi. Có chuyện gì sao?"
"Mày biết điều thì tránh xa em Saemin của tao ra. Không thì đừng trách ông đây."
"Phải là các cậu bảo cậu ấy tránh xa tôi mới đúng." Soobin từ tốn.
Lee Saemin là bạn cùng lớp của cậu, một Omega mang nét đẹp ngọt ngào. Người bạn này rất hay làm phiền Soobin, còn chẳng biết điều đi gây sự với xinh đẹp của cậu.
"Choi Yeonjun! Cậu đúng là cái đồ xấu tính. Suốt ngày ức hiếp Soobin. Hết làm bài tập cho cậu, mỗi lần chuyển tiết liền phải chạy xuống canteen mua đồ ăn vặt cho cậu. Thế mà cậu vẫn chưa thấy đủ còn đánh cậu ấy. Soobin có thể hiền lành bỏ qua chuyện này nhưng tôi thì không!"
Yeonjun bình thản trả lời như nhân vật chính mà Saemin nói chẳng phải mình, "Rồi liên quan gì đến cậu không?"
"Tôi là bạn của cậu ấy."
Yeonjun ngã người tựa vào chiếc ghế, ngước mắt nhìn cô bạn, "Sai rồi. Phải là tôi thích cậu ấy. Cậu không được ức hiếp người tôi thích."
"Cậu...tôi, tôi thích Soobin thì sao chứ? Omega xinh đẹp ngọt ngào như tôi đi với một Alpha đẹp trai tài giỏi như Soobin là chuyện đương nhiên."
Yeonjun vươn vai, lắc nhẹ cổ qua hai bên, em cho tay vào túi quần, đạp vào chiếc ghế khiến nó kêu to làm mọi người phải giật mình.
"Sẵn đây tôi nói luôn, Choi Soobin là người của tôi, tôi muốn đánh hay muốn chửi như thế nào cũng chẳng liên quan gì tới mấy người. Soobin còn chưa lên tiếng thì mấy người bao đồng làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
SooJun | Choi Đại Ca
Short StoryGia đình Soobin vừa chuyển đến thành phố A để sinh sống, điều này cũng đồng nghĩa với việc em phải chuyển đến một lớp mầm mới và làm quen với những người bạn mới. Soobin cũng không ngờ tại đây em sẽ gặp tình yêu của cuộc đời mình.