Chap 4

217 10 0
                                    

Sáng thứ 2 đầu tuần tại studio JH

Jisoo:" Chào buổi sáng mọi người"

Seungkwan:" Em chào sếp, sếp uống Americano không ạ"

Jisoo:" Có nha. Cảm ơn em iu"

Seungkwan:" Khiếp, rợn người"

Jisoo:" Chút nữa mọi người đến hết thì em thông báo nửa tiếng sau vào phòng họp nhé". Jisoo nhận lấy cốc Americano từ Seungkwan rồi nói

Seungkwan:" Dạ anh"

GÚP CHÁT NHỮNG CON BÁO JH

Seungkwan:" Thông báo, nửa tiếng sau mn có mặt tại phòng họp studio. Ai không có mặt sẽ bị trừ lương"

Wonwoo:" Giời ạ, lại chuẩn bị deadline hành rồi 🥲"

Jeonghan:" Còn đứa nào chưa tới đấy. Đầu tuần đã đi muộn rồi"

Myungho:" Em sắp tới rồi anh, nay kẹt xe quá á"

Jeonghan:" Lại là mày à, tuần 7 ngày mày đi muộn 8 ngày rồi đó Seo Myungho"

Myungho:" Hic, biết sao được anh, nhà em xa studio nhất mờ"

Jeonghan:" Bớt lý do lại"

Jihoon:" Thôi, đến nhanh đi còn vào họp"

Nửa tiếng sau mọi người có mặt đông đủ ở phòng họp:

Jisoo:" BST xuân hè vừa rồi của chúng ta được khách hàng đánh giá rất cao. Anh thực sự cảm ơn mọi người rất nhiều. Sắp tới đây anh sẽ cho ra mắt BST mùa thu, mong mọi người đóng góp ý kiến"

Jeonghan:" Nhắc tới mùa thu là mọi người thường nghĩ tới những bộ đồ mang phong cách đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng."

Jihoon:" Theo em thì gam màu cũng rất quan trọng. Em đề xuất gam màu pastel sẽ mang lại cảm giác dịu mắt, màu sắc cũng nhẹ nhàng nữa"

Myungho:" Em đồng ý với anh Jihoon. Chúng ta cũng nên tối ưu việc dùng phụ kiện trên mỗi bộ đồ"

Wonwoo;" Thêm nữa là chúng ta có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Vì mình đã sử dụng màu pastel là chủ đạo nên sẽ không phải lo lắng BST này bị lạc đề"

Jisoo:" Nói cụ thể hơn đi Wonwoo"

Wonwoo:" Ví dụ như mình lấy màu đỏ thì sẽ tạo ra được bộ đồ mang cảm giác mùa thu nồng ấm,kiểu như vậy á"

Seungkwan:" Em nghĩ mình có thể mix 2 màu vào với nhau. Ví như lấy màu đỏ anh Wonwoo đề cập, mình có thể chọn màu từ đậm tới nhạt để phù hợp với bộ đồ hơn."

Jisoo:" Được rồi, anh đồng ý với tất cả ý kiến của mọi người. Trước mắt mọi người lên giúp anh mỗi người 10 bản thiết kế sau đó ta sẽ lọc ra 30 mẫu xuất sắc nhất. Chúng ta sẽ theo style thanh lịch, sang trọng, lấy gam màu pastel làm chủ đạo. Mọi người có thể chỉnh sửa gam màu sao cho phù hợp với thiết kế của mình. Hạn nộp lại thiết kế là 10 ngày sau. Có ai còn ý kiến gì không?"

"Không ạ" - mn đồng thanh đáp.
"Nếu không ai có ý kiến gì thì ta tan họp"- Jisoo nói

Ra ngoài phòng họp Seungkwan quàng tay qua cổ Wonwoo mà than trời than đất:" Deadline 10 ngày cho 10 bản thiết kế. Cíu em anh ơi"

[SeokSoo] - NHƯNG CHÚNG TA CHIA TAY RỒI MÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ