Hôm nay là ngày Jisoo có hẹn đi ăn với Seokmin, tự nhiên nhớ ra hôm nọ chỉ chốt ngày thứ 4 đi mà không biết mấy giờ nên Jisoo đành chủ động nhắn hỏi Seokmin
JISOO TO SEOKMIN:
Jisoo:" Seokmin à, tối nay mình đi mấy giờ nhỉ?"Seokmin:" A em quên mất giờ nữa đấy. 7h được không anh, tại quán nướng XY"
Jisoo:" Ừ được, vậy hẹn gặp em 7h nhé"
Seokmin:" Để em qua studio đón anh nha"
Jisoo:" Không cần đâu, anh về nhà thay đồ rồi mới đi"
Seokmin:" Vậy em qua nhà đón anh. Anh không được từ chối đâu đấy. Thế nha"
Jisoo:" Vậy cũng được"
Chưa đến 7h Jisoo đã thấy Seokmin đứng trước cửa nhà mình rồi mà anh mới tắm xong chưa thay đồ nữa. Đành phải ngó ra cửa sổ bảo thằng bé chờ mình 1 chút vậy
Jisoo:" Seokmin à, đợi anh 1 chút nữa anh xuống liền". Seokmin mỉm cười rồi gật đầu. Jisoo sấy tóc rồi thay đồ 1 cách nhanh chóng, xuống tới nơi liền nói:" Sao em tới sớm vậy, còn chưa tới 7h nữa mà"
Seokmin:" Em không muốn để anh phải đợi. Giờ mình đi thôi"2 người tới quán nướng quen mà Jisoo hay tới. Cả bữa ăn Jisoo không phải làm gì hết, chỉ việc ngồi ăn thôi, mọi việc từ gọi đồ, nướng thịt cho đến cắt thịt ra đĩa Seokmin làm hết. Jisoo cũng hơi ái ngại ngỏ ý muốn làm thay mà hổng có được, thôi thì cứ ngồi ăn cho ngon thôi vậy. Khi thanh toán ra về Seokmin cũng giành trả với anh. Ăn xong mới hơn 9h tối, thấy vẫn sớm Seokmin đưa Jisoo tới công viên gần nhà anh rồi cùng tản bộ. Thời tiết hôm nay khá dễ chịu, vừa ăn no xong đi bộ nhẹ nhàng như này kể ra cũng hợp lý.
Seokmin:" Anh Jisoo à, anh thấy em thế nào?"Jisoo:" Ừmmm, anh thấy Seokmin là 1 người vui tươi, mang năng lượng tích cực, rất dễ thương nữa"
Seokmin:" Ế. Anh thấy em như vậy thật sao. Vậy mà ở toà soạn mn toàn chê em thui"
Jisoo:" Mọi người yêu quý em nên mới trêu em đó. Mà sao tự nhiên lại hỏi anh vậy"
Seokmin:" À thì là do em muốn biết anh nghĩ thế nào về em đó😁"
Jisoo:" À, ra vậy"
Seokmin:" Mà anh à, hôm đi dạo với anh ở bờ biển em để ý thấy lúc 2 chúng ta nói chuyện với nhau, anh có cười nhưng em vẫn thấy ánh mắt anh có chút buồn buồn sao á"
Jisoo khựng lại mấy giây rồi cũng điều chỉnh lại cơ mặt mà nói:" Em thấy vậy sao, anh không có sao hết á. Do em nhìn nhầm thôi"
Seokmin:" Vậy ạ, chắc do em nghĩ nhiều quá rồi. Mà hôm nay em đã đăng tin về buổi phỏng vấn cùng anh và anh Jeonghan á, anh xem chưa vậy"
Jisoo:" Anh xem rồi á, cảm ơn Seokmin vì đã đưa tin tốt về JH nha. Mấy đứa ở studio đọc tin xong đều khen em viết hay hết á"
Seokmin:" Ôi tự nhiên ngại quá đi mất🤭🤭 em mà không viết hay là ông Seungcheol không để em yên đâu"
Jisoo bật cười, quả là cứ liên quan đến Yoon Jeonghan thì Seungcheol luôn dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho người ấy.Cả 2 vừa đi vừa nói chuyện đủ thứ trên đời cảm giác như đã quen biết nhau từ lâu lắm rồi vậy. Seokmin đưa Jisoo về nhà, nhìn thấy anh vào hẳn trong nhà rồi mới yên tâm đi về.
JISOO TO SEOKMIN
Jisoo:" Seokmin ơi, bữa ăn hôm nay hết bao nhiêu thế, anh chuyển khoản cho em"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeokSoo] - NHƯNG CHÚNG TA CHIA TAY RỒI MÀ
Fiksi PenggemarJisoo đứng ngoài đã vô tình nghe thấy hết tất cả. Hoá ra bấy lâu nay tình cảm của Seokmin dành cho anh chỉ là dối trá. Cậu ta tiếp cận anh chỉ để thắng trò cá cược mà Seokmin và bạn cậu ta bày ra....