Chap 6

192 10 0
                                    

Sáng hôm sau Jisoo check tin nhắn thấy hơn 500 tin mới từ gúp chát JH. "Mấy đứa này lại bày trò khùng điên gì không biết"- Jisoo nhìn thông báo mà thầm nghĩ.
Vừa đến studio đã thấy mấy đứa nhóc nhà mình tụm năm tụm ba xì xào chuyện gì đó. Jisoo:" Mấy đứa tụ tập nói chuyện gì đấy? Nói xấu anh hở🤨"

Seungkwan:" Dạ không ạ, bọn em đang xem lại các mẫu thiết kế thui"

Wonwoo:" Ở cái studio này chỉ có anh Jeonghan dám nói xấu anh thui chứ bọn em nào dám"

Jisoo:" Mọi người chuẩn bị đi, nửa tiếng nữa vào họp"

Myungho:" Má ơi hú hồn, anh ấy sẽ không kéo tin nhắn tối qua để đọc lại đâu nhỉ"

Jihoon:" Không đâu, là anh thì anh mày cũng không kéo lên đọc lại tin nhắn cũ. Nghĩ sao spam 500 tin nhắn, sáng dậy xem điện thoại mà tao còn hoảng"

Seungkwan:" Em, anh Wonwoo với anh Myungho spam đó. 3 người spam sẽ tốt hơn 1 người mà anh😁😁"

Myungho:" Hehe, bộ 3 ăn ý😎"
Buổi họp hôm nay sẽ để từng người lên giới thiệu qua các mẫu thiết kế của mình đồng thời sẽ chọn ra 30 mẫu xuất sắc nhất để cho vào BST mùa thu. Bắt đầu họp từ 8r sáng cho đến 10r, trong 2 tiếng này Jisoo đã nắm được hầu hết các ý tưởng của mỗi bản thiết kế.
Jisoo:"Mọi người đã làm rất tốt, anh và Jeonghan sẽ cùng nhau xem lại và chọn ra 30 mẫu như kế hoạch. Giờ mọi người ra ngoài làm việc tiếp nhé"

Jeonghan:" À Seungkwan ơi , nhờ em lấy giúp anh 2 cốc Americano nhé"

Seungkwan;" Ok anh, cần gì thì ới em nha"
Một lúc sau
Seungkwan:" Americano của 2 vị đây. Chúc quý khách ngon miệng"

Jisoo:" Cảm ơn em nhiều nha☺️☺️"
Phòng họp bây giờ chỉ còn 2 người với hàng chục bản thiết kế, cả 2 đang xem xét tỉ mỉ, trao đổi 1 cách kỹ lưỡng nhất để chọn ra được thiết kế tốt nhất. Cùng lúc đó....

GÚP CHÁT 7 ANH EM SIU NHÂN
Seungcheol:" Hôm nay tòa soạn ít việc, có ai muốn tới studio JH tham quan 1 chuyến không?"

Mingyu:" Muốn gặp anh Jeonghan thì nói ra bày đặt lý do lý trấu"

Seungcheol:" Ý là mày không đi hả"

Mingyu;" Em có đi chứ"

Chan:"Em đi nữa, em rất muốn tới JH 1 lần"

Seokmin: Em đi nữa, em muốn gặp anh Jisoo"

Chan:" Nhưng anh Jisoo không muốn gặp anh"

Seokmin:"Mày làm em tao hơi lâu rồi đấy :)) "

Soonyoung:" Em, Jun với Hansol cũng đi nữa. Đợi bọn em giải quyết nốt việc nha"

Seungcheol:" Ok, trưa mình đi nha. Tiện mua gì tới đó luôn"

12r team Seungcheol đã có mặt tại studio JH

Chan:" WOW,nhìn bên ngoài JH đẹp ghê luôn, theo phong cách cổ điển hiện đại đúng không các anh"

Seungcheol:" Đúng rồi, Jisoo thích kiểu cổ điển mà. Vào trong thôi anh em"

[SeokSoo] - NHƯNG CHÚNG TA CHIA TAY RỒI MÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ