Chap 1: Gặp gỡ

2.5K 130 2
                                    

Ở một nơi xứ Hàn kim chi chí chỉ chì chi..

Sì tóp sì tóp! Dô lại nè, h nghiêm túc thiệt nè 😼

—————————————
Tập đoàn Thunder là một trong những công ty lớn nhất xứ Hàn, một công ty không phải muốn vào là vào muốn ra là ra. Một tập đoàn bao nhiêu con người ao ước được làm nhân viên. Bởi vì sao á?

Vì với mức lương cao ngất ngưỡng so với vô vàn công việc ngoài kia và các mác "Tập đoàn #1"

" TẤT CẢ CHUẨN BỊ ! Chủ tịch sắp tới rồi"
" Nhanh lênnnn"
" CHÀO CHỦ TỊCH Ạ"

Moon Hyeonjun - CEO của tập đoàn Thunder, người mà bao nhiêu nhân viên phải chết mê chết mệt. Mê chết cái tài và cái nhan sắc của hắn đó. Có biết bao nhiêu nhân viên nữ khao khát được làm phu nhân  Moon, bày biết bao nhiêu kế để lên giường nhưng đều không thành, mà còn bị đuổi cổ một cách đáng thương.
Chủ tịch nổi tiếng với tính cách lạnh lùng, chỉ cần một hành động nhỏ không vừa mắt, 1 phút sau y như rằng bị gạch tên khỏi danh sách nhân viên. Trong phòng họp ai cũng đều không dám nhìn thẳng, ngay cả mấy ông giám đốc lâu năm, không dám hé hó lời nào.

" M ơi, sao nay chủ tịch đẹp trai dữ, lại còn nhuộm tóc nữa chứ "
" Đúng là chủ tịch biết cách giết con tim của thiếu nữ vãi"

" E hèm.., đi làm việc đi"

" DẠ..a. vâng ạ"

Ryu Minseok - người mới vừa lên tiếng, là cách tay phải đắc lực của chủ tịch. Nếu như nhắc đến Minseok, ai cũng phải đều rén, bởi tính cách trong công việc rất dứt khoác, không kém cạnh gì chủ tịch. Và không ai như Minseok, đi làm mà iphone 15 pro max 2TB full mạ vàng, kim cương cara.. Ừ thì đúng rồi đó, thiếu gia giả nghèo, không phải nghèo mà là Minseok từ nhỏ đã không muốn dựa dẫm vào gia đình, nên từ lúc 15 tuổi đã dọn ra ở riêng.

"Cóc..cóc"

Minseok: " Nè, bị bệnh hay gì hả, sao nhuộm cái đầu gì mà trắng nhắc z "

Hyeonjun: " T có muốn đâu, mà bữa cược thua thằng Minhyeong nên phải nhuộm thôi. Mà t thấy cũng hợp nên để"

Minseok: " M là chủ tịch đấy con ạ, không có làm gương cho nhân viên gì hết"

Hyeonjun: " M chửi t hoài, hợp chứ bộ. Đứa nào dám hó hé t đuổi cổ"

Minseok: " Nhìn chả khác gì mấy ông già, chuẩn bị đi họp đi"

Hyeonjun. " Ừ ừ bt r, ủa vụ bữa thực tập sinh gì ấy, tới đâu rồi"

Minseok. "Lát nữa có người đến, t tiếp cho. Giờ đi họp dùm t cái đi"

Choi Wooje - sinh viên đại học Y sắp tốt nghiệp. Nhờ sự thông minh và thành tích hộc tập ấn tượng, Wooje đã được trường cử đi thực tập ở công ty Thunder. Đó là điều bao sinh viên hằng mong ước, đã biết bao nhiêu nhân viên học ngày học đêm chỉ để cuối năm được thực tập ở công ty danh giá này.

Wooje. "Chị ơi, em là thực tập sinh bên trường đại học Y ạ"

Lễ tân. "Chờ chị một xíu nhé"

Wooje. "dạ vâng"

Minseok "Em là thực tập sinh trường Y cử đến đúng không"

Wooje. "Dạ đúng gòi ạ"

Minseok. "Theo anh nhé, anh sẽ dẫn em thăm quan"

Với cái má bư tràn màn hình cấn cả cái gọng kính vuông của Wooje đã làm Minseok lay động

Trên đời này có người nào dễ thương tới vậy lun hả ta, s mà giống thiên thần dữ dậy nèe

Minseok "Anh là thư ký của chủ tịch, em cứ gọi là Minseok được rồi"

Wooje. "Dạ vâng Minseok hyungg~"

Trời ơi, trái tim tui tan chảy chết mất, đáng iu chít người là có thiệt

Minseok "Này Wooje à, nếu không ngại thì ừm..m.. anh có thể làm anh trai của em hog. Ai mà bắt nạt em để anh xử nó cho"

Wooje. "Vânggg, sao cũng được ạ. Hề hề. Ngày đầu vô có anh trai lun có lời quá hog taa"

"TING"

"Đây là tổ truyền thông của công ty, bên này là tổ marketing,..."
Minseok từ từ giới thiệu cho Wooje về từng bộ phận trong công ty, cuối cũng tới tầng mà có phòng chủ tịch đang họp.

Minseok. "Có quầy ăn vặt nữa á, em có muốn xem hog, để anh dẫn em đi"

Quầy ăn vặt ở cuối hành lang, phải đi ngang qua phòng họp.

Wooje "Anh ơi, cái người mà đầu trắng là ai vậy ạ?"

Minseok. "Hả..À đó là CEO Moon Hyeonjun"

Wooje. "À , em có nghe qua, cái người khét tiếng với sự lạnh lùng và sắt lạnh s1tg đúng hog anh"

Minseok "Đúng r đó Wooje"

Wooje "Ủa mà cty mình được nhuộm tóc hả anh?"

Minseok "Được nhưng mà màu đừng có nhuộm màu sáng là đc r"

Wooje. " Ủa mà sao.."

Minseok "À tại chủ tịch mà bé, muốn làm gì lm. Ai mà dám cãi đâu"

———————————————

"TÔI NÓI CÁC NGƯỜI BAO NHIÊU LẦN RỒI. Có một vấn đề nhỏ như vậy thôi mà cx không xử lý được nữa, 2 tháng rồi. Tất cả tập trung xử lí vấn đề này, còn bản báo cáo này vẫn còn nhiều lỗ hỏng. Nhanh chóng sửa rồi nộp lại"

" Nhưng chủ tịch.."

"Sao muốn ý kiến gì"

Hắn dùng ánh mắt sắt lạnh như dao gươm mà nhìn vị giám đốc định lên tiếng

"Dạ không ạ"

"Báo cáo tiếp đi"

Wooje "Đúng là như lời đồn anh ha"
Minseok và Wooje cùng đi tới quầy ăn vặt

Người gì đâu đẹp trai mà dữ như hổ, đúng là lạnh lùng như lời đồn nhưng mà ổng cx đẹp trai phết

Đó cũng là ấn tượng đầu tiên của Choi Wooje về anh CEO tóc bạc đó
Tình yêu thì đâu phân biệt tuổi tác đúng không, nhưng mà hắn với em cách nhau tận 9 tuổi. Hắn là người đứng đầu một tập đoàn, còn em chỉ mới là thực tập sinh. Mơ mộng gì tới được nhỉ?

Thực tập sinh mới vô nhỉ

Hắn vô tình lướt qua bóng lưng của Wooje
——————————————
Huhuu văn phong hog đc hay lắm, còn lủng củng nhiều lớm😞
Nên có sai sót, sai chính tả hay góp ý gì mấy fen cứ nói Qyu nha
Cảm ơn mấy fen đã đọc ficc nhenn
21:20 8/6/2024

[R18] ON2EUS| Chú Moon ơiii~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ