⚠️WARNING : 18+, ngôn từ thô tục
Mấy ní nào khó chịu có thể clickback hoặc skip nhé
—————————-- Anh Minseok!
- Hả?
- Thường tới mấy dịp Minhyeong anh tặng gì cho anh ấy?
- Ờm thì tặng mấy đồ lặt vặt mà Minhyeong không có thôi, quan trọng vẫn là tấm lòng.
- Sao anh nói nghe dễ thế, em suy nghĩ 1 tuần nay rồi vẫn không nghĩ ra được món nào tặng Hyeonjunie cả.
- Chân thành lên
- Kiểu gì hở anh?
- Kiểu mày dân hiến thân mày ấy
- HẢ?
- Đây anh mày chỉ cho, đảm bảo Hyeonjun siêu thích. Anh áp dụng một lần rồi.
Không biết Minseok thì thầm vào tai em cái gì mà xong Wooje đỏ hết cả mặt.
- Thiệt hong
- Tin anh mày
- Nhưng e-em..ngại
- Chịu khó xíu đi
————————————
Ok đồ bảo hộ đã đầy đủ! Wooje bịt kín mít từ đầu đến chân. Em dũng cảm bước vào cửa hàng, hỏi chị nhân viên mấy món hàng cần mua rồi chuồn lẹ về.Hyeonjun nay bận rộn xĩu, sáng giờ không biết bao nhiêu cuộc họp cổ đông, rồi biết bao nhiêu hợp đồng, hắn chỉ được gặp bé con tí xíu buổi sáng rồi tới tận tối khuya mới về được. Wooje đang nấu ăn trong bếp thì nghe tiếng "tít...tít", em ngó đầu ra.
- Chồng về gòi đó hã- Vợ ơi, em đang làm dì ó
Hắn từ đằng sau đi tới ôm em, dụi dụi vào cổ tham lam hít lấy mùi hương "sữa".
- Nhột!- Nhớ vợ chết đi được
- Đi tắm đi gòi ra ăn với em nè
- Dạ!
Hyeonjun nhanh chóng đi tắm ra, trên người chỉ mặc mỗi quần jogger trắng, còn bên trên thì không một mảnh vải che thân. Thật ra hắn có thói quen không mặc áo ở nhà và Wooje sau "ngàn" lần ngại ngùng đối diện với 8 cục múi sầu riêng thì em cũng bình thường. Tại có mình em là được đụng, rồi rờ mỗi ngày thôi mà.Hắn ra thì thấy vợ đang loay hoay bưng đồ ăn. Hyeonjun kéo ghế ngồi kế Wooje. Cứ thế không khí buổi ăn tối lãng mạn ngọt ngào đến sâu răng.
- Để anh rửa cho vợ- Em đi vệ sinh tí nhé!
Wooje ngó đồng hồ chỉ còn 5 phút nữa là tới 00:00. Em tranh thủ vào nhà vệ sinh lò mò cái gì đó. Hyeonjun vừa rửa bát vừa ngân nga hát. Kì lạ sao hắn rửa xong rồi vợ chưa ra nhỉ. Hyeonjun lau tay rồi quay người lại.
BÙM!
Cái gì đang trước mắt hắn vậy? Một bé mèo trắng? Hyeonjun đơ không thể nào nhút nhích gì. Wooje đã ngại rồi mà giờ hắn còn không nói gì làm hắn ngại thêm.
Wooje hiện tại đang mặc một chiếc váy hơi giống hầu gái nhưng lại mỏng đến mức thấy được hai đầu ti cương cừng đến trướng, đằng sau còn thắt cái nơ xinh xinh nữa. Còn mang thêm cái tai mèo trắng, chân thì mang tất lưới trắng hơn đầu gối xì. Phía dưới em không mặc gì, câun "nhỏ" cứ thế hiện ra. Mà hình như còn cái gì lấp ló đằng sau nữa kìa. Hắn tiến tới gần em.