Từ ngảy có Wooje bên cạnh, chủ tịch tập đoàn Thunder ít công tác hơn hẳn, hầu như là không. Mà lần này thực sự là ngoại lệ, đích thân hắn phải đi. Trước ngày đi, Hyeonjun còn mè nheo muốn Wooje đi chung nhưng dĩ nhiên em bé không chịu rồi.- Đi mà, Wooje àaa~~~
- Hong có được, công việc của chú mà, có liên quan gì đến em đâu mà đi
- Em bé chỉ cần ngồi đó thôi, chứ xa em 3 ngày anh ong có ịu ược (không có chịu được)
- Chú già đầu rồi mà còn làm nũng nữa.
- Wooje chả thương anh
- Đi đi, về nhớ mua quà cho em là được.
Hừ ! Hyeonjun dỗi quay sang chỗ khác, không thèm nhìn mặt Wooje nữa. Wooje nhìn người yêu mình mè nheo như con nít liền không chịu được mà cười.
- Chú đi đi, về em có quà.
Hyeonjun nghe xong sáng mắt liền nhưng hắn cũng vòi vĩnh lắm, xa 3 ngày nên phải làm bù cơ. Thế là Wooje bị lôi lên giường hành đến khi em tưởng đôi chân em phế luôn rồi chứ, đúng là lão cáo già. Tranh thủ lắm cơ! Hyeonjun còn dặn là mỗi tối phải call, phải báo cáo đi đâu, ăn gì, ở đâu, đi với ai.
———————————
Shin Sooyoung nghe được Hyeonjun đi công tác liền tận dùng sơ hở.- Alo?
- Lee Sangheok đúng không. Tôi là Shin Sooyoung có việc muốn nhờ.
- Gì đây, có ngày cô Shin đây cũng tìm tới tôi sao. Vào vấn đề đi.
- Chuyện là tôi muốn bắt cóc Choi Wooje, tên thực tập sinh mới đến cty Thunder.
- Hết rồi chứ, để tôi xem rồi báo cô Shin đây nhé.
- Cảm ơn anh.
Toàn bộ cuộc hội thoại Sangheok để loa ngoài, trùng hợp là người yêu anh - Jung Jihoon cũng có ở đó. Sangheok có nghề tay trái là ông chủ của trùm mafia, nhưng vì không muốn dính liễu tới xã hội đen quá nhiều nên vài năm đây anh không có đụng nhiều vụ án.
- Choi Wooje? Công ty Thunder?
- Không phải là công ty của bạn thằng cháu anh sao, Moon Hyeonjun ấy? Ủa cũng là công ty cũ của em mà.
- Ừ hình như đúng rồi, để anh gọi hỏi Minhyeong.
Một phút sau Minhyeong có mặt ở phòng làm việc của chú.
- Chú gọi cháu có việc gì.
- Công ty Thunder là của bạn cháu à?
- Ừm, thằng Hyeonjun ấy, chú nhớ mặt nó không.
- Có, còn thực tập sinh mới đến? Choi Wooje?
- Ủa có vụ gì sao chú, Wooje là người yêu của Hyeonjun, hai đứa nó mới hẹn hò ấy.
- Thảo nào...
- Sao vậy chú?
- Biết Shin Sooyoung chứ.
- ASHhh, lại là ả à. Qua mới đến quậy công ty thằng Moon đó.
Lee Sangheok thuật lại cuộc hội thoại hồi nãy cho Minhyeong. Thằng cháu nghe xong thì đen mặt, Minhyeong cũng chả ưa gì. Lee Sangheok dặn trước tiên cứ gọi Hyeonjun rồi nói cho nghe, kêu nó tranh thủ xử lí công việc rồi canh khi nào Sooyoung không biết rồi hẵng về. Hyeonjun biết được thì muốn lập tức về nhưng Minhyeong khuyên nên ở lại, ở đây có gia tộc Lee lo, không mất một cọng tóc. Hắn phải đành nghe theo.
Minhyeong cũng kể chuyện với bạn nhỏ Minseok. Dĩ nhiên anh trai "thất lạc" của Wooje nghe x0ng là nổi máu muốn đi liền rồi, nhưng bị Minhyeong ngăn cản, hồi thì Minseok cũng bình tĩnh nghe theo Minhyeong.
—-/————-
- Alo? Cô Shin đúng không?- Vâng tôi đây
- Trước hết cứ làm theo kế hoạch của cô đã nhé, rồi đàn em của tôi sẽ theo phụ. Rồi chúng sẽ đem người đến địa chỉ abc..
- Tôi hiểu rồi.
- Vậy nhé, có gì cô Shin cứ gọi
Cuộc hội thoại kết thúc, Lee Sangheok ngồi trong lòng Jihoon liền cười một cái. Trúng bẫy rồi. Thấy Sangheok xong chuyện, Jihoon đè Sangheok xử anh vì mấy ngày nay anh bỏ bê Jihoon quá nhiều. Sangheok bị hành tới tả tơi, già rồi mà còn bị sức trẻ hành nữa. Cái lưng của anh..!
Tới ngày Sooyoung cứ thế mà làm, dụ được Wooje đến quá cafe mà em thích nữa cơ. Ả điều tra em rõ lắm, biết em thích gì rồi ở quán nào, mà hình như ả quên điều tra chủ quán cafe này rồi. Sooyoung mời em ra cafe vì muốn xin lỗi chuyện hôm trước, còn gọi sẵn hot choco cho Wooje nữa.
Wooje đúng nghĩa là trẻ ngoan, tốt bụng và ngây thơ. Em không một chút phòng bị mà uống ly hot choco ấy.
Vài phút sau, em thấy đầu mình cứ xoay vòng vòng, cứ ong ong kiểu gì, còn Sooyoung sao nói nhiều dữ, em nhức đầu quá.
Sooyoung thấy trong quán không có ai liền ra hiệu cho đàn em Sangheok đưa người đi,
- Mày phải chết dưới tay tao thôi Wooje
Sooyoung cũng được đàn em Sangheok đưa đến địa chỉ đã hẹn, ả bước vào thấy Wooje bị trói dưới đất, bịt miệng thì ả vừa lòng lắm. Ả ngồi xuống gần Wooje rồi bóp cầm em nâng lên
- Tao nói rồi mà Wooje, thứ gì thuộc về tao thì mãi mãi là của tao
- Ưm ưm
- Sao cãi à? XỬ LÍ NÓ CHO TAO.
Ả không thèm nhìn đám em đánh Wooje sao mà một phát quay ngoảnh mặt kiêu hãnh đi về.
———————————
Có góp ý gì mng cứ lói Qyu nho, kể cả lỗi typo nò
13:29 16/6/2024