Hyeonjun. "Mua dùm tôi hộp sữa dâu"
Tài xế. "Dạ vâng"Hôm nay lại là một ngày thực tập sinh của Wooje, vừa đến sảnh đã gặp người anh trai Minseok. Cả hai vừa đi vừa rôm rả, vừa đứng chờ thang máy. Nhưng sao hôm nay đông vậy nhỉ, đứng chờ gần 15 phút mà còn chưa lên được nữa.
Đột nhiên gã chủ tịch nào đó cũng tới và dĩ nhiên là vào thang máy dành riêng cho chủ tịchHyeonjun. "Minseok với Wooje vô bên này đi"
Wooje với Minseok nhìn nhau, rồi cũng vào thang máyWooje mới vừa ngồi xuống đã bị Hyeonjun gọi vào phòng
Gì nữa vậy?Wooje "Hyeonjun huyng gọi em gì vậy ạ?"
Hyeonjun. "cho bé hộp sữa dâu này, bé ăn sáng chưa"
Wooje. "hì hì hồi sáng em đi vội quá chưa kịp ăn"
Thật ra em ngủ quên, tắt báo thức rồi ngủ tiếp ấy mà, xém nữa trễ chuyến rồiHyeonjun. "vậy cầm cái này ra ăn đi nha, bỏ bữa sáng là nguy hiểm lắm"
Hyeonjun. "à mà sau này, bé với Minseok cứ đi thang máy dành cho chủ tịch nha. Ai có hỏi thì cứ nói đi hỏi CEO Moon"
Wooje. " dạ em cảm ơn ạ"
Nhóc mới vừa về chỗ trên tay cầm bánh mì với hộp sữa dâu, Minseok đã hiểu chuyện gì, đúng là thằng bạn trời đánh. Học cùng với nó từ cấp 3 tới giờ, chưa bao được bữa nào mà giờ người ta mới vô được 1 ngày đã muốn nuôi béo rồi.
Moon Hyeonjun
em vào phòng anh chỉ em hồ sơ này, để thực tập xong về trường còn báo cáo nữaChoi Wooje
dạ vângWooje. "em vào phòng Hyeonjun huyng xíu nhé Minseok huyng~"
Wooje vào đã Hyeonjun kéo ngồi xuống bàn trà. Hắn chỉ cho em về những hồ sơ cần xử lí, tại sao lại tận tình đến thế hả?
Tại là tệp hồ sơ quan trọng cho đại học của em, em cần hoàn thành nó trước khi kết thúc kì thực tập. Mà cũng khó hoàn thành nữa, trước giờ chưa một thực tập sinh nào hoàn thành nó một cách hoàn hảo cả.
Hắn tận tình chỉ em vậy tại vì một phần năng lực hoàn thành của Wooje rất tốt. À mà còn ngắm em nữa, chỉ muốn cho mình
Wooje vài lần cũng nhìn hắn, em suýt ngục ngã trước dáng vẻ nghiêm túc và đẹp trai của hắn. Mỗi lần như thế mặt em đỏ hết cả lên
Dĩ nhiên gã nhận ra chứCẠCH
Minseok. "nè thằng kia, đi họp đi kìa. Ủa Wooje, em đang bị nó bắt nạt hả, sao nhiều giấy tờ thế kia"
Wooje. "dạ?"
Hyeonjun. "rồi biết rồi, đang chỉ người ta hoàn thành hồ sơ quan trọng mà, nhìn giống bắt nạt quá hay gì. Wooje cứ ngồi đây làm nhé, có gì lấy máy tính đằng kia cũng được, có gì nhắn anh."
Wooje. "dạ nhưng mà..lỡ có người vô thì sao ạ"
Hyeonjun. "phòng chủ tịch mà ai dám tự tiện vô là muốn bị đuổi lắm rồi. Anh đi nhé"
huhuu mới ngồi với em bé được có xíu -1 tiếng 15 phút 35s- mà bị bắt đi họp rồi