⚠️WARNING : 18+, ngôn từ thô tục
Mấy ní nào khó chịu có thể clickback hoặc skip nhé
—————————-Quá trình cua Ryu Minseok của Minhyeong phải nói là chông gai. Nhưng Minseok em đích thị là một bông hoa hồng, một bông hồng đầy gai. Một bông hồng không có gai thì chẳng phải ai cũng có thể sở hữu một cách dễ dàng sao. Em là một bông hồng đầy gai, nhưng thái tử nhà Lee chẳng ngại hai bàn tay rướm máu để sở hữu được bông hồng ấy.
Hôm ấy công ty T1 có mở liên hoan để mừng sự thành công của dự án mới, chủ tịch đâu không thấy chỉ thấy thư ký. Ryu Minseok say bí xị thì mở điện thoại ra gọi Minhyeong. Em không còn lý trí nữa, đầu dây bên kia lên tiếng thì Minseok lèo đèo kêu Minhyeong đón.
- A nhô? à nhon na xê ô- ơi! anh Minhyeong đây
- người yêu ấy à
lúc này đã là người yêu đâu mà xưng ngừoi yêu- hình như bé gọi lộn người rồi
- đâu có! người yêu tui là minhyeong cơ mà
- rồi anh đây!
- ra rước người yêu về, nhanh cái chân lên
- bạn ở đâu?
- hong biết
-?
Rồi Minseok cúp máy cái cụp, Minhyeong phải đành dò định vị trên điện thoại em. Mọi người trong công ty dang ngồi uống thì đâu ra một người đàn ông đến chỗ họ. Mà hình như là bạn thân của chủ tịch - giám đốc công ty T1 đây.
- Chào giám đốc! Không biết cơn gió nào kéo giám đốc đến đây.- Tôi đến đón người về, mọi người cứ bình thường
Minhyeong ngó sang Minseok thì thấy em đang chuẩn bị tu thêm chai soju. anh tiến tới chặn lại.
- Ê! Ai mà dám lấy soju của Ryu Minseok đây hả?- người yêu đến rồi đây! mau về nào bạn nhỏ
Minhyeong thì thầm vào tai em- Minhyeong ó hỏ~~ dề dề, bai mụi người
anh đỡ Minseok đứng dậy rồi quay lại tạm biệt mọi người. nhân viên công ty như vừa chứng kiến một cặp đôi mới công khai. Minhyeong đã đỡ em ra tới xe, mà em cứ lãi nhãi.
- cho uống ly nựa i mà- không Minseok à, về nhà em nha
- hong, người yêu mà hong dề với nhao sao
- ý em là nhà anh?
- giỏi!
- nhưng chúng ta chưa là người yêu mà
- đâu có! Minseok tỏ tình Minhyeong gòi mò
- vậy thế giờ mình là người yêu nha?
- ừm
- vậy giờ về nhà anh nha?
- ừm
- vậy giờ cưới anh nha?
- ừm..HẢ?
em không thoát được đâu Minseok, anh thu âm lại rồi!đến nhà, Minhyeong đỡ em lên phòng, rồi thay đồ với lau người cho em. nhưng Minseok đây không dế dàng vậy đâu, lúc Minhyeong định đứng dậy đi thì em nắm góc áo của anh, đòi anh ở lại đây ngủ với em. anh cũng nằm xuống với em, mà do men rượu trong người quá nhiều làm Minseok nóng nực chết đi được, em đá mền rồi cởi hết đồ ném xuống đất. và dĩ nhiên toàn bộ hành động của em thu vào hết ánh mắt của Minhyeong. Minhyeong đẩy em xuống giường.
- MINSEOK! Em có biết em đang làm gì không?