Chap 7: Vờn (H nhẹ)

1.6K 59 1
                                    


Hyeonjun lau nước mắt rơi trên má em, rồi kéo em vào nụ hôn kiểu Pháp. Mà lần nào hôn kĩ thuật của hắn lúc nào cũng tốt, Wooje theo hỏng có kịp. Em bị rút hết dưỡng khí, đập mạnh vào ngực hắn để ra dấu hiệu. Hyeonjun phải đành rời đôi môi ngọt ngào đó.
Em mà không đập vào ngực hắn chắc hắn không biết ngừng là gì mất.

Hyeonjun bắt đầu để lại những nụ hôn lặt vặt lên cổ em. Da của Wooje rất nhạy cảm, nên mỗi nụ hôn của Hyeonjun như mấy trái dâu để lại trên nền da trắng nõn đó. Wooje giật mình vì sự động chạm đột ngột của Hyeonjun, em hơi run người. Bàn tay luồn vào áo phông mỏng của em, di chuyển khắp mọi nơi trên người em. Hắn liếm lấy cái tai đang đỏ lên vì ngại. Rồi vén áo em lên.

Hyeonjun. "Wooje à, nó dễ thương lắm đó"

Wooje. "dễ thương gì chứ"

Hắn không đợi được mà nhẹ nhàng xoa nắn, em hơi co người. "H..hức..đừng mà chú, em ngại". Bình thường em bé đã nhạy cảm rồi mà giờ thêm bàn tay mang hơi ấm của hắn làm em nhạy cảm hơn gấp trăm lần, mọi nơi hắn chạm qua đều khiến em phải khẽ run lên.

Hyeonjun dùng cái lưỡi điêu luyện của mình mà ngậm mút. Một bên được chăm sóc liên tục, còn một bên thì được nắn bóp bởi bàn tay khô ráp và một chút vết chai sạn của hắn. Hai đầu ti của Wooje đỏ ửng lên như quả dâu khiến Hyeonjun không tự chủ được mà cắn lên vài cái, nhưng không dám cắn mạnh vì sợ em bé đau lắm.

- H..hức ..đ..đừng có cắn mà chú
Wooje được chăm sóc cả hai bên nhưng bên kia cứ thiếu thiếu

- C.chú, bên kia c..cũng ngứa

- Em nói gì em bé?

- B..bên kia cũng muốn

Nhìn em bé đòi vậy hắn phải đáp ứng rồi, hắn liền sang ngậm mút quả dâu còn lại. Được chăm sóc tận tình đến như vậy, hai đầu ti em đã cương cứng. Bên dưới dương vật nhỏ của em cũng cương đến cộm quần chật cứng. Hắn vừa liếm mút đầu ti, tay còn lại lần mò xuống dưới vùng dương vật nhỏ của em.

- Em cương rồi Wooje à

- H..hức, chú đừng nói nữa mà

Hyeonjun chọc em ngại cũng khoái chí lắm. Nhưng hắn không dừng lại ở bên ngoài, bàn tay liền không tự chủ được mà tuột quần em xuống. Huhuu Wooje ngại, chỗ nào cũng đỏ ửng lên, mặt em cũng thế. Thấy dương vật đang cưởng cứng dưới lớp quần nhỏ của em, đầu quy đã rỉ một ít nước. Hắn cũng cởi nốt quần nhỏ của em, dương vật lộ ra.

- Wooje, em ăn đáng iu hả, sao chỗ nào trên người em cũng đáng iu vậy nè

- HUhuu..chú đừng nói nữa mà

Hắn dùng tay miết lên miết xuống dương vật của em, Wooje đã lâu không làm liền không tự chủ được mà rên lên những tiếng đầy ái muội. Nhưng em không ngờ rằng chỉ vài kỉ thuật đơn giản của Hyeonjun đã khiến em bắn ra, tất cả tinh dịch đều nằm gọn trong tay Hyeonjun.

[R18] ON2EUS| Chú Moon ơiii~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ