Ngoại truyện 2: Vịt con nay đi bơi (H+)

1.1K 48 0
                                    


⚠️WARNING : 18+, ngôn từ thô tục
Mấy ní nào khó chịu có thể clickback hoặc skip nhé
—————————-

Từ ngày sống chung với Hyeonjun, em luôn được chăm như em bé. Hai má bư lúc trước ẩn ẩn hiện hiện, còn giờ thì hiện rõ luôn rồi. Em nằm suy nghĩ hình như Hyeonjun nói căn nhà này có hồ bơi thì phải. Hồi cấp 3, em rất thích bơi, em còn vào được đội tuyển trường nữa mà. Thế là Wooje nhảy phốc xuống giường rồi đi kiếm cái quần bơi với cái áo phông trắng mỏng.

Wooje phi lẹ tới hồ bơi. Chà! Phải nói là quá đã, dù hồ bơi ở nhà nhưng đủ lớn cho em bơi tuỳ thích. Em xuống hồ ơi, mát quá mát. Đúng là bơi giữa cái mùa hè nắng nóng này là quá đã. Wooje bơi qua bơi lại, em bơi nhanh lắm chứ đùa.

Moon Hyeonjun đang làm việc thì nghe tiếng động ở hồ bơi, vén màn sang thì thấy vịt nhỏ đang bì bõm bơi. Hắn nảy ý định xấu. Gập máy tính rồi đi thay đồ bơi. Hắn chỉ mặc mỗi cái quần bơi, còn lại thì trần truồng.

Hyeonjun đứng dựa tường nhìn vịt nhỏ bơi nhưng vịt nhỏ vẫn chưa nhận ra sự hiện diện của con hổ nào đó. Wooje quay sang thấy hắn với cái body 8 múi đó thì không tránh khỏi sự ngại ngùng.

- Nè, anh ra đây làm dì

- Xem vịt bơi

- Đang làm việc thì dô đi

- Ra đây bơi với vịt

Thấy hắn tiến tới. Wooje vội bơi sang thành hồ bơi bên kia. Dĩ nhiên là Hyeonjun cũng bơi theo em. Tay đã chạm tới thành hồ, Wooje chưa kịp quay đầu lại nhìn người kai thì đột nhiên hắn tiến tới như cá mập, đề hai tay khoá Wooje lại, đưa sát mặt lại gần.

- Anh ! Em mới bơi được có mấy vòng à

- Hửm?

- Đang bơi để giảm cân nè, hong thấy tui đang gất là cực lực hả

- Vợ anh như này đáng yêu rồi mà, ai kêu em béo

- Tui được chưa

- Anh không cho vợ mất hai cái má sữa này đâu

- Né ra coi, không thì tối nay ngủ sofa nhé.

Hyeonjun với Wooje cùng bơi thêm mấy vòng. Lúc đứng đối diện với hắn em không dám nhìn thẳng. Vì đương nhiên là chồng em quá lá đẹp trai, còn thêm cái vibe tóc ướt, body 8 múi khiến Wooje xém nữa xịt máu mũi. Thằng chồng của em lại dở ý nữa rồi.

Đột nhiên hắn đè em vào thành hồ bơi, khiến khoảng cách hai gương mặt chỉ còn vài xăng-ti. Hyeonjun sao chịu nổi cái môi hồng chúm chím sắp phát ngôn từ "không thể kiểm soát". Đôi môi của người nhỏ hơn bị người lớn hơn chiếm lấy, căng mọng như quả cherry thật là muốn cắn đi quá à.

Bàn tay hư hỏng của "chồng" em bắt đầu luồn vào lớp áo mỏng phong phanh kia, sờ mó di chuyển khắp cơ thể em. Mỗi nơi tay Hyeonjun chạm qua, em đều run lên theo nhịp. Có lẽ vịt con đã quá quen với sự sờ mó lung tung của hổ nên chỉ với nụ hôn và vài cái di chuyển tay sượt qua đầu ti của em đã khiến cậu "nhỏ" của Wooje ngóc đầu.

Hyeonjun quá rõ vợ nhỏ của mình, hắn di chuyển tay xuống vùng cậu nhỏ đang cương cứng kia, khoé miệng hắn nhếch lên. Hắn cứ tiếp tục chơi đá lưỡi với em, còn tay thì lặng lẽ tuột quần bơi em xuống. Bây giờ Wooje cảm giác mình đang ngâm bồn, mà là cái bồn siêu to khủng lồ nữa chứ. Moon Hyeonjun bắt đầu tách chân em ra, lỗ nhỏ tiếp xúc với nước thì có chút nhạy cảm khiến Wooje nứng thêm.

[R18] ON2EUS| Chú Moon ơiii~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ