8. Hợp đồng

1K 81 9
                                    

______

Nhớ lại chuyện của tuần trước, Phuwin lại tiếp tục bị làm phiền bởi Night, lần này hắn ta không chọn cách đứng trước nhà em nữa mà đổi sang cách nhắn tin cho em.

Dù Phuwin đã chặn biết bao nhiêu là cái acc cũng như số điện thoại thế nhưng Night vẫn có cách làm phiền em.

Sực nhớ hôm trước em để lại Instagram cho Pond không nghĩ anh sẽ theo dõi nên tối hôm đó em nhắn tin cảm ơn anh ta thêm một lần nữa

Và cuộc trò chuyện ấy cứ nghĩ đã kết thúc nhưng Phuwin bất lực vì bị Night làm nên đã nhắn cho Pond hẹn gặp để nói chuyện...

Và anh ta ok, em hẹn Pond đến quán cà phê nhưng anh ta bảo bận nhưng em đang gấp đến phát khóc, chuyện Night làm phiền em muốn kết thúc nhanh, Phuwin thở dài nhắn cho Pond một tin nhắn

- Anh ở đâu? Gửi địa chỉ đi tôi đến tìm

Ppnaravit đã gửi một định vị !

Nhìn địa chỉ mà Pond gửi đến, Phuwin liền vội vàng lái xe đến đó

Nhưng khi đến nơi thứ khiến Phuwin sốc nhất là...địa chỉ mà Pond gửi lại là ngay tập đoàn PPN lớn bật nhất, ngẩn đầu nhìn toà nhà cao ngút trời làm Phuwin thật sự sốc đến mở to mắt.

Anh ta giỏi vậy ? Được làm nhân viên ở tập đoàn lớn luôn.

Bước vào bên trong Phuwin thoáng kinh ngạc, chỉ mới ở sảnh thôi mà đã toát lên vẻ sang trọng rồi, đúng là tập đoàn lớn có khác không biết tổng giám đốc là người như nào nhỉ ?

- Chị ơi, e-em...

- Cậu là Phuwin đúng không?

Chưa kịp nói hết câu thì từ phía sau vang lên giọng nói của một người con trai nghe cũng khá trẻ, Phuwin giật mình xoay người lại tuy hơi nghi ngờ nhưng vẫn khẽ gật đầu

- Vậy mời cậu đi theo tôi nhé.

Trong lòng Phuwin lúc này đã đặt ra hàng ngàn dấu chấm hỏi to đùng, em còn chưa kịp nói gì hết mà? Ủa??

Thang máy dừng lại ở tầng cao nhất cũng là tầng dành cho những người có chức cao như chủ tịch và tổng giám đốc.

- À ừm anh ơi...Em đến tìm người tên Pond Naravit, đây chẳng phải văn phòng giám đốc sao ạ?

Giữ tay người kia lại, Phuwin lúc này hơi mất kiên nhẫn vì từ lúc vào thang máy đến bây giờ anh ta không để em nói lý do đến đây mà đưa thẳng đến tầng cao nhất? Bộ em quen biết gì với tổng giám đốc của bọn họ à?

- À quên xin giới thiệu với cậu tôi là thư ký của tổng giám đốc

- Người cậu tìm là tổng giám đốc của bọn tôi Pond Naravit và anh ấy bảo khi nào cậu đến thì đưa cậu lên thẳng phòng của anh ấy.

- .....

Đầu óc Phuwin ong ong, em không ngậm được mồm khi nghe đến câu tổng giám đốc là Pond Naravit...Trêu người à???

- Tôi hoàn thành xong nhiệm vụ rồi, tôi xin phép đi trước nhé.

Thoáng chốc nhớ lại những hành động mình làm mấy ngày trước với người ta, mặt Phuwin ngượng nghịu cười cười vái chào anh chàng thư ký

[ PondPhuwin - JoongDunk ] Giữa Chúng Ta ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ