28. Dunk tức giận

958 81 2
                                    

_______

Từ cái ngày gặp nhau và xảy ra xô xát giữa Pond và Night trong phòng bệnh của Phuwin, những ngày sau đó chỉ có Dunk và một người đàn ông lạ đến thăm em còn cái người tên Pond dường như không một lần nào xuất hiện nữa.

Đương nhiên nếu anh ta không đến em phải vui mới đúng nhưng lạ thay trong lòng lại không cảm thấy vui mà còn có chút gì đó thất vọng? Hay tại người đó thật sự quan trọng khi em chưa mất trí nhớ nhỉ

Một tuần trôi qua Phuwin không nói gì nhưng em quan sát thấy thái độ khác lạ của anh người yêu, Night thường xuyên cầm điện thoại nhắn tin và gọi điện với ai đó còn cười rất vui nữa, nhiều lúc em phải gọi hai ba lần Night mới phản ứng lại.

Tuy Night khá thờ ơ nhưng anh lại xuất hiện đúng ngay lúc Dunk muốn kể chuyện lúc trước cho em nghe, giống như kiểu anh đang giấu gì đó mà không muốn em biết vậy

Phuwin thật sự rất muốn tìm lại ký ức trước đó của mình, mất trí nhớ em gần như trở nên ngu ngơ với những việc diễn ra ở hiện tại, trong đầu chẳng có nổi một chút ký ức nào về người tên Pond và việc khi chưa bị mất trí nhớ khiến em khó chịu cực kỳ.

Nếu bây giờ Dunk và người đàn ông tên Pond ấy đến đây thì tốt biết mấy...Em có thể hỏi hai người họ một số chuyện và làm rõ vài thứ kể cả việc hai người ấy bài xích Night.

- Phuwin tao đến thăm mày nè.

Vừa nhắc đến Dunk thì cậu liền xuất hiện còn đi cùng với người đàn ông em chưa từng gặp mặt nữa vì những lần trước anh ta thường đứng bên ngoài không vào bên trong, nghe Dunk bảo tên anh ta là Joong và là người yêu của bạn thân em.

- May ghê hôm nay không có tên khốn nạn kia

- Mày đừng nói như vậy, anh ấy tốt lắm không như mày nói đâu

- ....

Dunk khó chịu bĩu môi, cậu cốc nhẹ lên trán Phuwin một cái rồi chẳng buồn đề cập đến tên khốn kia nữa, không gặp càng tốt nếu không cậu sẽ tức điên lên vì cái giọng tởm không chịu được khi đòi hỏi Phuwin này kia của hắn.

- Giận tao à? Xin lỗi mà, ừm...Dunk này cái người tên Pond tuần trước đi cùng mày sao lại không thấy xuất hiện nữa?

- Hỏi Pond à? Nó đi công tác rồi, nhớ nó hửm?

- Không có, chỉ là...muốn tìm hiểu về anh ta một chút.

Nghe Joong nói thế Phuwin liền xua xua tay lắc đầu, em có người yêu rồi không thể nhớ người đàn ông khác được nếu để Night nghe được anh ấy sẽ rất buồn.

- Kể rồi tao sợ mày sẽ không tin đâu vì mày tin tưởng tên khốn nạn kia lắm

- Tin mà...mày kể đi.

Phuwin mím môi chờ Dunk kể chuyện lúc trước, em thật sự muốn biết, muốn tìm hiểu, lỡ như khi nghe xong chuyện Dunk kể em sẽ nhớ lại thì sao?

- Ờ khoan chờ chút.

Đang định kể thì Dunk đứng bật dậy, cậu xoay người định đi ra cửa nhưng bị Joong giữ lại ấn người cậu ngồi lại ghế, giọng anh dịu dàng cất lên

[ PondPhuwin - JoongDunk ] Giữa Chúng Ta ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ