người ta tâm huyết up ảnh bồ người ta ăn mì lên cho mình coi ké đó=))))
chưa bao giờ đu otp mà hạnh phúc như này áhh 😇😇
-những ngày sau đó, soonyoung nhận ra việc chia tay mối tình đầu tiên không làm mình quá buồn hay đau khổ, chỉ duy nhất hôm nói lời chia tay, cậu chỉ cảm thấy đau lòng một chút xen lẫn thất vọng, và khi cô bạn gái cũ đến nhà làm loạn, soonyoung nhận ra rằng bản thân mình thực chất không yêu cô ấy nhiều như cậu nghĩ.
nhưng mà có một điều làm cậu buồn lòng hơn cả, từ hôm xem phim cùng wonwoo, anh bạn thân cùng nhà thường xuyên tránh mặt mình, điều này khiến soonyoung thấy buồn hơn cả việc thất tình. càng không thể nghĩ ra việc bản thân phải làm gì ngay lúc này để cứu vãn tình bạn sắp sửa kết thúc giữa hai người. soonyoung nghĩ mãi vẫn không thông đành chờ bản thân có chút thời gian rảnh mà tìm đến chỗ anh em, cùng chơi game giải trí tiện thể tìm cớ trúc bầu tâm sự.
- yo? bữa nay trời bão hay sao mà hamzzi nhà ta lại ngoi lên đây rủ tụi anh chơi game thế nhờ?
choi seungcheol vừa vào game đã chọc ghẹo thằng em, thật thì hiếm lắm soonyoung mới rủ bọn họ chơi game cùng vì biết cậu chơi rất dở, dù có vài lần wonwoo ra sức dụ dỗ cậu đi ăn gà cùng nhau nhưng chẳng lần nào soonyoung chơi một cách nghiêm túc. được nửa trận lại nản quay ra cằn nhằn, ba hồi than đói, than khát, than chóng mặt rồi mệt, đầu óc quay mòng mòng thế là wonwoo xiêu lòng cũng không bắt ép mà tha cho cậu bạn thân. còn seungcheol cùng đám anh em chỉ bất lực nhìn điểm uy tín bị trừ đi mà không dám lên tiếng mắng mỏ.
- mọi người dạo này.. có gặp wonwoo không?
- ơ? ông ở cùng nhà mà hỏi bọn này?
- ... à thì..
mingyu khó hiểu lại hỏi vặn, soonyoung thì không biết giải thích thế nào, nếu mà để kể rõ ngọn ngành chắc phải mất cả ngày mất. soonyoung định lảng sang chuyện khác nhưng không kịp.
- em có gặp nè, mấy nay ảnh bù đầu bù cổ vô bài luận tốt nghiệp nên giờ nhìn ảnh y như hồn ma vất vưởng, suốt ngày lượn lờ ở thư viện ấy anh.
seungkwan ngây thơ nhanh chóng tham gia vào, cậu nghe thế cũng có hơi lo nhưng cảm giác lòng ngực nhẹ bẫng đi phần nào. bởi vì có thể wonwoo không cố tình tránh mặt mình mà vì anh bận quá thôi. bỗng dưng ngứa ngáy trong lòng, muốn tìm cớ gọi cho wonwoo một cuộc để hỏi thăm tình hình của anh mà chẳng nghĩ ra lý do nào chính đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝘄𝗼𝗻𝘀𝗼𝗼𝗻] Không Thể Làm Bạn!
Hayran KurguCP wonsoon - gyuboo [hoàn thành] - nếu bây giờ tớ hôn soonyoung, thì chúng ta sẽ không thể làm bạn được nữa - vì sao chứ? "vì tớ thích soonyoung, nếu hôn rồi tớ lại muốn nhiều hơn" - vì hai chúng ta không phải người yêu