Buổi sáng sau hôm Yongbok bị tai nạn studio, cậu thức dậy khi lòng bàn tay để ngửa của mình còn đặt lên tay Hyunjin. Âm thanh đã ngập đầy không gian, căn phòng cũng đã sáng rõ. Chiếc ghế hôm qua đặt bên cửa sổ nằm im hứng nắng, Yongbok hơi nheo mắt vì tay ghế hắt nắng trở thành tia sáng mạnh hơn ánh sáng trong phòng.
Đến tay cũng lớn thế này, Yongbok mỉm cười nhìn mấy ngón tay cong lại nắm hờ lấy tay mình. Đồng hồ chỉ sáu giờ sáng mà hai người đi ngủ lúc bốn giờ, Yongbok quay người tránh ánh sáng ùa vào từ cửa sổ. Bàn tay Yongbok không còn ở trên tay Hyunjin nữa, anh đưa tay vuốt nhẹ lưng cậu.
"Chào em buổi sáng."
Giọng nói Hyunjin còn khàn khàn ngái ngủ, thậm chí anh còn không mở mắt ra. Yongbok nhìn mấy chấm xanh mờ dưới cằm Hyunjin, cậu cọ trán vào cằm anh rồi vui miệng nói:
"Hôm nay anh đừng đi làm nữa, ở nhà đi."
Hyunjin luôn thức dậy vào sáu giờ sáng mỗi ngày. Yongbok cũng thường thức vào khoảng đó, anh nghe tiếng cậu nấu nước pha trà, cậu nghe tiếng anh giặt đồ đem lên sân thượng. Hyunjin đi làm rất đúng giờ, anh chưa một lần ngồi vào bàn làm việc trễ kể cả khi đang ở nhà. Hyunjin có nguyên tắc làm việc giống như Yongbok, Yongbok không nghĩ rằng mình lại có thể nghe anh ậm ừ vài tiếng trong cổ rồi mắt nhắm mắt mở kéo cậu khỏi giường đi về phía cửa.
Đầu tóc Hyunjin rối bù mà Yongbok cũng không hơn gì anh. Tóc rối, mặt trẻ con, nửa người lại cởi trần để lộ da trắng tinh mát lạnh, Yongbok còn chưa kịp nhìn kĩ thì Hyunjin đã nhắm mắt đá cửa phòng cậu. Ôm Yongbok từ sau lưng rồi đẩy cậu đi chậm chạp, Hyunjin kéo cửa phòng Yongbok lại cùng lúc ngáp dài một tiếng trước khi mở cửa căn hộ của mình.
Yongbok được đẩy vào phòng, cậu còn chưa kịp quay lại hỏi thì Hyunjin đã ôm theo cả cậu mà ngã xuống giường. Từ đầu tới cuối Hyunjin không hề mở mắt, khi Yongbok một lần nữa xoa cằm Hyunjin thì anh đã tránh ra.
"Hyun, anh đang làm gì vậy?"
"Anh đang ngủ."
"Sao lại ngủ giờ này?"
"Sao lại không được ngủ giờ này?"
"Dậy đi làm."
"Người yêu anh nói anh hôm nay đừng đi làm nữa."
Da mặt lại đỏ bừng lên khi Hyunjin nói ra câu đó, Yongbok không thấy được mà chỉ cảm giác thân nhiệt của Hyunjin tăng lên. Phòng của Hyunjin luôn tối dù là sáu giờ sáng hay mười giờ khuya, ngủ ở đây thì sẽ tốt hơn trong một căn hộ đầy ánh sáng. Yongbok vỗ lên má Hyunjin vài lần, sau đó đem đổi những cái vỗ nhẹ thành vuốt ve bằng ngón cái.
"Hôm nay mình ra ngoài ăn sáng có được không?"
"Được."
"Ăn xong đi uống cà phê như người bình thường có được không?"
"Được."
"Buổi chiều đi xem phim nhé? Ghé qua triển lãm có ảnh của em rồi đi xem phim."
"Dạo này ngoài rạp không có phim hay, thà em ôm anh ngủ thêm một giấc còn hơn."
"Em đồng ý. Buổi tối anh muốn đi đâu? Tới MIROH?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|HyunLix| Dáng Hình Thanh Âm
FanfictionWARNING‼️‼️: Trước LixHyun sau HyunLix "Sau này em không đóng cửa nữa" Hyunjin vỗ nhẽ lên cánh tay Felix. "Sau này" sao, anh hy vọng sau này đó có thật. Giấu mặt vào trong vai áo của chính mình đang được Hyunjin mặc, Felix nói thầm: "Sau này em là...