23#

80 19 1
                                    

Hyunjin lần đầu tiên không cảm giác khó chịu vì mùi rượu ám trên người Lee Yongbok. Đơn giản vì anh ở khoảng cách quá xa để có thể ngửi được mùi trên áo cậu, thay cho việc Yongbok vẫn thường rúc đầu vào cổ anh mỗi khi đi tắm về. Soo Ah ngồi xuống sau một cái ôm chặt dành cho Hong Jongki mà Hyunjin giống như muốn kéo cô ngược lại, cô vui vẻ bắt tay với mọi người xung quanh trừ bỏ Yongbok.

"Chào mọi người, tôi là Kate, thư kí tòa soạn của Lentil kiêm quản lý của người ngồi bên cạnh tôi. Hyunjin là người mẫu không chuyên, chắc mọi người ít biết." 

Hong Jongki nhìn một lượt từ trên xuống dưới Hyunjin như muốn lột trần cả áo sơ mi của anh ra đem ánh mắt dán lên cơ ngực. Hyunjin gật đầu chào mọi người, toàn bộ quá trình Yongbok vẫn chỉ tựa đầu lên ghế nhìn Hyunjin chăm chú. Hong Jongki giống như tìm được con mồi mới, anh ta chuyển hướng về phía Hyunjin.

"Kate là quản lý của Hyun? Quản lý ở cấp độ nào, hay là giống như những anh "bạn thân" hồi còn ở nước ngoài?"

Soo Ah bật cười, men rượu làm cô có vẻ linh hoạt hơn dù bình thường cô cũng đã rất dạn dĩ. Gạt đi vài sợi tóc dính trên má mình, Soo Ah choàng tay ôm cánh tay Hyunjin tự nhiên nói:

"Quản lý tất cả mọi mặt, nhưng không phải là bạn thân trong ngoặc kép."

"Vậy sao? Người trong giới lại đồn rằng nếu muốn tìm Hyun là người mẫu thì phải bước qua cửa của Lee Yongbok trước. Anh cũng từng liên lạc với Hyun một lần nhưng Hyun nhất định không chịu nghe điện thoại của anh, người tiếp chuyện sau đó là Lee Yongbok..."

Yongbok chỉ cười nhạt, cậu không rời mắt khỏi Hyunjin.

Không để cậu gọi một tiếng "Hyun" trước mặt mọi người, bây giờ lại nghe mà không hề phản ứng.

"Hyunjin rất đẹp."

Lòng Hyunjin chùng xuống, Yongbok trả lời Hong Jongki chỉ bằng một câu như thế. Soo Ah lại bắt đầu nhìn Yongbok cảnh giác, buổi tối hôm nay cô đã bắt đầu gạn hỏi Hyunjin rằng Yongbok có làm gì quá phận với anh hay chưa. Hong Jongki có vẻ như rất hài lòng với đáp án của Yongbok vì tạo được đề tài để nói tiếp, anh ta xoay chai rượu trong tay rót đầy ly của Yongbok: 

"Vì đẹp nên anh muốn giữ cho riêng mình?"

"Đúng vậy, nhưng hình như ống kính của tôi không đủ để chụp Yongbok. Bây giờ anh ấy có quản lý rồi, tôi cũng nên đăng kí lịch chụp với Kate thôi. Kate, sắp tới đây em có chụp một bộ ảnh cho Lentil với chủ đề người tình, chị có đồng ý để Hyunjin làm mẫu cho em không?"

Chết tiệt, đừng nhìn anh nữa. Nói với cô ấy thì hãy nhìn cô ấy đi.

"Không."

Soo Ah điềm nhiên nói, mọi người ồ lên một tiếng.

"Chị nghe tiếng nhiếp ảnh gia Lee đa tình dễ quyến rũ người khác từ lâu lắm rồi. Hyun của chị ngây thơ lắm, chị không để cậu ấy rơi vào hang cọp đâu."

Anh ấy đã rơi rồi còn đâu.

Yongbok kéo lại áo sơ mi, cậu giả vờ ôm tim đau khổ. Hong Jongki cũng giống như Yongbok, vẫn không thể rời mắt khỏi Hyunjin. Minhyun ngăn một cô người mẫu ngồi cạnh Yongbok rót rượu vào ly của cậu, cậu ta chêm vào rất nhiều nước trắng trước khi thêm rượu. Yongbok gật đầu cảm ơn, đến lúc này Hyunjin lại là người không nhịn được mà nhìn xoáy vào Minhyun. Minhyun không ngại nhìn trả lại Hyunjin, hai người nhìn nhau mãi trong lúc Soo Ah rì rầm trao đổi gì đó với Jongki. Yongbok đứng dậy đi ra nhà vệ sinh, bước đi của cậu không hề loạng choạng chút nào. Một phút sau khi Yongbok đi khỏi, có tiếng chuông báo tin nhắn vang lên trong túi Hyunjin. Anh rút máy ra rồi dùng tay che bớt màn hình vừa đúng lúc Soo Ah tò mò liếc qua xem thử.

|HyunLix| Dáng Hình Thanh ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ