Chapter 2 - Knowing his friends

13 7 0
                                    

Habang naglalakad sya ay nakita nya ulit si raiza sa coffeeshop at pumunta sya doon at umupo sya sa likod ni raiza. Habang nakatingin si dharyl kay raiza ay biglang dumating ang mga kaibigan ni raiza at lalong kinabahan si dharyl. At pumunta na muna sya sa restroom at naghilamos sya at huminga sya ng malalim doon. Nang kalmado na sya ay lumabas na sya sa restroom at nabangga nya ang kaibigan ni raiza na si keenya.

"Sorry ms di ko sinasadya distracted kasi ako eh. Sabi ni dharyl"

"Ok lang by the way ako nga pala si keenya. Sabi ni keenya Kay dharyl sabay abot sa kamay nya"

"Ako nga Pala so dharyl Sabi Naman nya at hinawakan nya kamay ni keenya

"Pede ko ba kunin number tanong ni dharyl"

"Sure naman 09*********yan call ka Sabi ni keenya sabay tawa"

Pagkatapos nun ay pumunta na si dharyl sa upuan nya at sakto na dumating na Ang order nya na milktea. Habang iniinom nya yung milktea ay napansin ni keenya si dharyl at agad na tumingin sina raiza,laiza at rhina. Nagulat si raiza dahil nakita nya ulit si dharyl at agad namang pinuntahan nila keenya at rhina si dharyl.

"Hi ano pangalan mo? Tanong ni rhina kay dharyl"

"Ako nga pala si dharyl. Actually nag meet na kami kanina ni keenya. Sabi naman ni dharyl kay rhina"

" Pede ba kaming umupo dito? Tanong naman ni keenya"

"Sure be my guess. Sabi naman ni dharyl"

Agad namang umupo sina keenya at rhina at tumabi naman si rhina kay dharyl. Lumayo ng konti si dharyl ngunit lumalapit si rhina sakanya.

"Pede ka po ba umusog ng konti? Tanong ni dharyl Kay rhina"

"Bakit naman ayaw mo ba akong katabi? Tanong naman ni rhina"

"Gusto pero di pa ako sanay eh pede po ba umusog ka? Tanong ni dharyl"

"Sgeee na nga sabi naman ni rhina"

Umusog nga si rhina at dumating na din Ang order nila at sinusubukan naman ni rhina na landiin si dharyl

Meant To BeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon