Chapter 20

4 4 0
                                    

"Saan tayo magpapakasal? Tanong ni rhina kay renver."

"Sa Baguio want mo? Tanong pabalik ni renver kay rhina."

"Pede naman. Sagot ni rhina."

"Si dharyl gagawin kong bestman pede ba? Tanong ni renver."

"Sure babe. Sabi naman ni rhina."

"Tawagan ko na rin si kian para sya ang maging photographer natin. Sabi naman ni renver."

"Huh kian sino yun? Tanong ni rhina."

"Cousin ni dharyl. Sagot naman ni renver.

"Kelan ba tayo magpapakasal? Tanong ni rhina."

"Next month pede na. Sabi naman ni renver."

"Pinaayos ko na rin pala Yung wedding dress mo. Dagdag pa ni renver."

"Sgeee the best ka talaga iloveyou. Sabi ni rhina."

"Iloveyou more. Sabi naman ni renver."

Pagkalipas ng Isang buwan ay pumunta na ng baguio ang lahat ng kaibigan nila renver at rhina at  noong makarating sila ay nagulat sila dahil sobrang ganda ng Lugar kung saan ikakasal sina rhina at renver.

"Wow ang ganda nman ng set up ng wedding nyo. Sabi ni laiza kay rhina."

"Soon love dito din tayo magpapakasal. Sabi naman ni edmar kay laiza."

At pagkatapos ng ilang oras ay nagsimula na nga ang kasal naglakad ang si rhina sa altar at nang malapit na sya kay renver ay naglakad na sila papunta sa altar at umupo sila. Sila ay nagsumpaan na mamahalin nila ang isat isa habang Buhay at sinuot na nila ang singsing nila at hinalikan na ni renver si rhina at pagkatapos ng kasal ay nagkita sina keenya at kian sa labas ng simbahan at nag usap sila.

"Ahmmm hi I'm kian. Sabi ni kian sabay abot ng kamay nya kay keenya."

"I'm keenya nice to meet you. Sagot naman ni keenya."

"Keenya madrigal? Tanong ni kian."

"Kilala moko? Tanong ni keenya."

"Yes bf mo cousin ko eh. Sagot naman ni kian."

"Ah sgee. Sabi naman ni keenya."

At tinawag naman ni dharyl si keenya at nagpaalam na sya kay kian.

"Bye kian it was nice to meet you. Sabi ni keenya."

"Nice to meet you too. Sabi naman ni kian."

At umalis na nga sila keenya at dumiretso na sila sa bahay nila renver para kumain. Nang makarating na sila ay Marami na Ang tao Doon at nang matapos na silang kumain ay umuwi na Sila para maghanda sa sayaw mamayang gabi. Nang makarating na si keenya sa bahay nila ay sinuot nya ang pink dress nya at ang kanyang heels para naman mapansin ni kian Ang kagandahan nya. Kinagabihan ay Marami ang tao na dumalo at sina keenya, laiza, raiza, at iba pang babae ay umupo dahil sila ay isasayaw ng mga lalaki doon sa sayawan. Nang mag umpisa na ay agad na nilagay nila kian at dharyl ang pangalan nila. Agad na tinanong ni kian kung pede ba nya maisayaw si keenya.

"Insan. Sigaw ni kian."

"Bakit ano problema? Tanong naman ni dharyl."

"Pede mag request? Tanong ni kian."

"Oo ano yun? Tanong pabalik ni dharyl."

"Pede ko ba maisayaw si keenya? Tanong ulit ni kian."

"Oo naman. Sagot naman ni dharyl."

"Salamat insan. Sabi naman ni kian."

Nang tinawag na ang pangalan nila ay agad silang pumunta doon at sinayaw ni kian si keenya at si dharyl naman ay si raiza. Napangiti si keenya dahil napansin na sya ng crush nya at nagtanong si keenya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 16 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Meant To BeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon