Chapter 13

4 4 0
                                    

Good morning guys I'm proffesor wendel and I hope that you will all get to know each other a lot better. Sabi ni Wendel sa kanyang mga students.

"Yes sir. Sagot naman nila."

At nag introduce yourself silang lahat hanggang sa matapos na ang klase. Nang recess na ay niyaya ni dharyl si raiza para magmeryenda at pumayag naman si raiza. Nang makarating na sila doon ay nakita ni dharyl si keenya at hinila nya si raiza papunta sa upuan ni keenya. Nang makarating na sila ay umupo na nga sila at nag usap Sina dharyl at keenya.

"Hi keenya musta naman doon klase mo? Tanong ni dharyl."

"Good naman actually. Sagot naman ni keenya."

"Naka order kana? Tanong ni dharyl."

"Oo kayo order na din kayo. Sagot naman ni keenya."

"Ako na oorder. Sabi ni raiza."

"Ghe libre kita. Sagot naman ni dharyl."

"Ano ba order mo? Tanong ni raiza kay dharyl."

"Isang chicken joy at rice. Sagot naman ni dharyl."

"Sgeee order na ako. Sabi naman ni raiza."

At nag order na nga si raiza at nag usap Naman sina keenya at dharyl. After ng recess ay bumalik na sila sa mga classroom nila ngunit si dharyl naman ay pumunta sa thirdfloor para magpahangin. Habang nagpapahangin sya ay dumating si renver at kinausap nya si dharyl.

"Ano ginagawa mo dito? Tanong ni renver."

"Wala iniisip kung bakit di ko nailigtas si norie. Sagot naman ni dharyl.

"Sorry nga pala ha kasi ano nagkaaway tayo. Sabi ni renver."

"Ok lang kasalanan ko din naman wala eh naduwag ako. Sagot naman ni dharyl."

"Indi ka duwag sadyang malalakas lang Ang pwersa nina gian pero pinatay ko na naman sya eh diba. Sabi naman ni renver."

"Oo naalala ko yun tayo mismo nagbigay hustisya sa pagkamatay ng nasira kong asawa. Sabi Naman ni dharyl."

"Handa kana bang magmahal ulit? Tanong ni renver."

"Bakit mo naman natanong yan? Tanong naman ni dharyl."

"Napanaginipan ko kasi si norie kagabi at binilin nya saakin na bantayan daw kita at tanungin kung magmamahal kapa ulit. Sagot naman ni renver."

"Indi ko pa alam bro pero gusto kong ligawan si keenya. Sagot naman ni dharyl."

"Want mo help kita magpapatulong ako kay rhina. Sagot naman ni renver."

"Sure bro thanks tara sa classroom. Sabi ni dharyl."

"Sgee tara. Sagot naman ni renver

Meant To BeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon