Xin chào mọi người, tôi chỉ là một nhân vật phụ bình thường không có gì nổi bật trong câu chuyện này, tôi sao? Tôi là quản lý nhỏ bé của một nghệ sĩ cũng... không hề nhỏ bé, đúng vậy!
Tôi là quản lý của ảnh đế đấy! Nghe rất ngầu đúng không? Một nhân vật tầm thường lại có thể tiếp xúc bên cạnh nhân vật tầm cỡ như vậy, quả thật là chuyện chỉ có tu 3 đời 3 kiếp mới có được!
Tốt như vậy đấy, nếu như ảnh đế này của tôi... không phải là người thích bỏ trốn khỏi nhà.
- Ngài Scaramouche!!!!
- Hắt xì!
Một chàng trai mang chiếc khăn lớn quấn từ đầu tới chân, đang vừa run rẩy vừa lảo đảo bám vào những bức tường để di chuyển, trông từ xa khá giống một cụ già vô gia cư đang run rẩy kiếm ăn trong tiết trời lạnh buốt.
- Hư hư...mẹ nó, đau chết ông rồi.
Và đây không ai khác, chính là vị ảnh đế kia của chúng ta, Scaramouche hay còn có tên gọi thân thương khác là Kunikuzushi với cái tên thân mật mà Fan đặt cho cậu ấy "bé Mochi❤️"
Mới sáng sớm mà ảnh đế nhà chúng ta đã bỏ trốn đi lang thang trên đường như vậy thật kì lạ, cậu ấy không sợ bị fan của mình bắt gặp sao?
- Còn sợ cái rắm, ông đây bụng đau sắp vỡ rồi đây!
Chả là đêm qua trước khi đi ngủ, quản lý bé nhỏ đã căn dặn rằng...
"Buổi tối không thể ăn quá nhiều, cũng không được ăn đồ cay nóng, dạ dày của anh không tốt, ngủ sớm mai có cảnh quay rất quan trọng!"
Tốt rồi, đấy là lời khuyên chân thành đấy, đáng tiếc vị ảnh đế đây chỉ muốn sướng cái mồm trước thôi, còn bụng dạ hay vai diễn thì kệ moẹ, tính sau.
Bây giờ thì hay rồi, bình thường phải ngủ dây dưa tới tận 8h sáng mặc dù hẹn lịch quay 5h, hôm nay lại chủ động dậy từ 4h cơ đấy, đáng tiếc không phải vì sự nghiệp, vì tổ làm phim phải thức trắng thâu đêm dàn dựng phim trường, mà vì bụng đau quá, đau không ngủ được, vị ảnh đế này lại càng sợ quản lý bé nhỏ của mình quát mắng hơn
Thế là cậu ấy quyết định lén lút bỏ trốn ra ngoài, tìm bệnh viện tư để khám trước, có gì lát nữa về bị tra hỏi thì cứ nói là, bản thân ra ngoài chạy bộ nâng cao sức khoẻ chút đỉnh, mặc dù rất khó tin, nhưng không có bằng chứng thì quản lý bé nhỏ cũng không thể kết tội cậu được
- Có ai không?!
Kuni đập cửa một phòng khám tư nhân gần nhất mà cậu có thể lết tới được, hiện tại những gì cậu có thể nghĩ tới chính là tìm bác sĩ giúp mình
- Mở cửa, mở cửa, ở đây có người sắp chết rồi!
Chẳng bao lâu nhờ vào sự nỗ lực rên rỉ như bồn cầu bị tắc của mình, Kuni đã thành công đánh thức vị bác sĩ xấu số kia.
- Ai vậy? Mới 4h sáng đã đập cửa om xòm, tới đòi nợ thuê hả?!
Một bóng dáng cao gầy hiện lên mờ mờ ảo ảo trước mặt Kuni, có vẻ như đây chính là bác sĩ nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KazuScara] Ảnh Đế Hôm Nay Lại Bỏ Trốn
FanfictionCre : Aryno1 Quản lý trẻ thức dậy đúng 4h sáng mỗi ngày, công việc của cô rất đơn giản, chỉ cần đánh thức ngài ảnh đế thân yêu của mình dậy khỏi giường và bắt đầu với lịch trình dày kín của cậu ấy là được. Nhưng hình như nghệ sĩ thân yêu của cô kh...