Nhân thú - 1

120 11 0
                                    

Trong một ủy thác chiến đấu với lâm tặc hung tợn thường xuyên cướp xe của thương nhân qua lại Bách Hân Dư và một nhóm người trong môn phái nhận, không ngờ là có kẻ phản bội trà trộn để cho Bách Hân Dư rơi vào thế bị động rất khó khăn mới thoát khỏi vòng vây bọn lâm tặc và đã hạ gục tất cả

Nhưng không may Bách Hân Dư và các đồng môn lại dính kim độc, may kịp khoá huyệt để độc ko lan nhanh nhưng rất nhiều đồng môn đã không chú ý mà từng người nôn ra máu rồi chết. Kim độc không màu không mùi được phủ thuốc tê ở đầu kim không gây cảm giác. Mà loại độc này chỉ có môn phái của mình mới biết điều chế độc dược này và chỉ có 5 người thành thạo là 3 vị sư tôn, cô và sư huynh của cô.

Grừ...Sao huynh lại phản bội ta và các huynh đệ? Ta thật sai lầm khi đã tin ngươi! - Đôi mắt Bách Hân Dư đã hiện lên những sợi tơ máu, với nỗi câm phẫn tột cùng.

Hahahaha...ngây thơ, quá ngây thơ, ngay từ đầu ta biết ngươi rất tài giỏi không ngờ là độc cô cầu bại đứng đầu kì thi, lên là sư tôn trẻ nhất của phái. ai ai cũng kính nể ngươi, sư phụ lúc nào cũng thiên vị ngươi...còn ta? Đường đường là đấng nam nhi, con của tướng quân lại không thể nào vượt được ngươi là tại sao chứ, ta từ vui mừng cho ngươi, rồi dần dần có người nói xấu, xỉ nhục ta, đến cha mẹ ta còn nói về ngươi,... ta ganh tị, ta ganh tị,... nếu ngay từ đầu không có sự xuất hiện của ngươi ta đã là người nhận được mọi sự ưu ái đó rồi...là ngươi đã cướp tất cả của ta!

Hồ đồ! Ta không ngờ huynh muội lâu năm như vậy huynh lại có suy nghĩ trẻ con, ấu trĩ như vậy, đến nỗi còn muốn hãm hại ta...ta thật thất vọng về huynh. Huynh hãy tỉnh táo lại đi...khụ khụ

Lỗi là do ngươi cả kết thúc tại đây đi.

Nếu đã nói vậy, khụ. Ta với huynh từ đây không còn tình nghĩa huynh muội nữa.

Được này là do ngươi nói, vậy đấu với ta một trận đi nhưng ngươi phải nhắm mắt lại. Người thắng sẽ quyết định số phận người thua. Ngươi dám không?

Được, ta chấp nhận yêu cầu của ngươi.

Tốt! Tốt lắm, lên đi!

Cả 2 vào thế, tiến thủ thuần thục, tiếng leng keng của kiếm vang lên liên tục, gần như ngang tài ngang sức, Bách Hân Dư dù đang trúng độc nhưng thân pháp vẫn rất vững vàng phản xạ nhanh nhẹn.

Do một lần cô có dịp đi du ngoạn gặp được một bé mù đeo băng trên mắt với người mẹ ngồi bên hiên nhưng cô bé vẫn có thể di chuyển rất tốt một mình với chú chó vàng, bọn nhóc đang chơi trốn tìm quanh khu xóm gàn nhà em ấy.
Mẹ của em đã nói cho Bách Hân Dư rằng:
"khi không còn đôi mắt những giác quan khác sẽ tốt lên rất nhiều so với người bình thường, như cháu tai mất đi đôi mắt vẫn còn thính, khứu, xúc, vị giác mỗi sự thiếu thốn sẽ cho ta một cái cảm nhận về thế giới đặc biệt hơn so với người bình thường chúng ta..."
Bách Hân Dư thấy thú vị là ở lại giúp cô và bé một thời gian và học hỏi.

Cuộc so tài gần đến hồi kết vì chủ quan sơ suất mà người kia đã bị Bách Hân Dư ra đòn chí mạng quỳ xuống không kịp đứng dậy đã thấy kiếm đã kề cổ.

Ta thắng rồi...- Tông giọng ko cao không thấp, chiếc băng trắng cũng được nhẹ nhàng tháo ra, đôi mắt hạnh nhân và gương mặt trắng nõn, có phần giống trẻ con đang nhìn hắn ta biểu cảm lạnh nhạt, u buồn.

...được vậy hãy giết ta đi...

Không ta sẽ không giết ngươi...ta sẽ tha cho ngươi nhưng ngươi phải quay về phái kể lại những gì xảy ra ở đây, tạ lỗi với sự phụ và các huynh đệ, tỷ muội trong bang và quay đầu lại bờ.

Hắn nghe xong bị Bách Hân Dư đuổi về, về chính điện quỳ như trời trồng tạ lỗi với mọi người. Cuối cùng, một tia sét đã đánh xuống kết liễu hắn ta do vi phạm lời nguyền môn phái dùng kịch độc của phái mình để hạ độc đồng môn.

Hắn đi rồi cô cũng khụy xuống nôn ra máu. Do bị trúng độc lại phải đánh nhau làm độc không giữ lâu được để đẩy ra. Mắt giờ đã trắng bệt, bờ vực sống chết mong manh cô lủi thủi đi trong vô định biến thành hình bạch lang thú rồi nằm xuống chờ chết...

Tiểu Bạch! Tiểu Bạch? Ngươi sao rồi? BA ƠI BA, tiểu bạch em ấy tỉnh lại rồi!

Ừ, ừ, con xem xem em ấy cần gì ăn uống gì không rồi ta sẽ đem thuốc đến cho tiểu bạch được không?

DẠ!!

Mơ màng tỉnh dậy
__________________________
Srr vì lặn lâu như vậy 🥹 để mn đợi rồi. Truyện chính mình đang bị writer block nên chưa thể viết tiếp đc nên bù  1 truyện phụ ngắn cho mn đỡ nha! 🫶

[Bách Chu] - Duy nhất thuộc về nàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ