LƯU Ý : VIẾT VUI! ĐỌC VUI THÔI NHA ^^
.
Một ngày bình thường như mọi ngày, các thành viên của TTC vẫn thức dậy vào 3 giờ chiều để luyện tập. Chỉ là hôm nay có 1 tin trọng đại khiến cả gaming house bình thường chỉ có tiếng gõ phím chơi game, nay có cả tiếng hò hét hân hoan vang vọng khắp phòng khách :
Tiểu Bạch : anh Khiêm...anh và chị dâu hai người...bảo là... gì cơ??? Cưới gì cơ???
Viên Khiêm đỏ cả tai cười cười đáp : Anh và chị Du của mấy đứa tháng sau cưới nên mời mọi người đến chung vui.
Anh vừa cất lời, các thành viên từ vẻ mặt ngạc nhiên ngờ nghệt chuyển sang vui mừng, rồi hét to nhất là Tiểu Bạch. Cậu vui sướng chạy lại ôm chầm lấy anh lớn miệng ríu rít chúc mừng : anh ơi đám cưới vui vẻ, trăm năm hạnh phúc, sớm sinh quý tử, răng long đầu bạc...
Viên Khiêm vui vẻ cười ngoác miệng vừa ngại ngùng nói : anh còn chưa cưới mà cậu chúc dữ quá...
Pine : chúc mừng anh
Anh Đinh : chúc mừng cậu ha ha cuối cùng thì cũng có người sắp trải qua cuộc sống hôn nhân giống anh rồi - Mặt anh Đinh tươi tắn vỗ vai Viên Khiêm, từ sau vụ come out của Pine và Bạch anh như người mất hồn.
Lộ Bá Nguyên : chúc mừng nhé, cần giúp gì cứ nói với mọi người.
Giản Nhung : chúc mừng anh
Viên Khiêm : ha ha cảm ơn mọi người nhiều nhé tới lúc đó anh sẽ dành cho mọi người cái bàn lớn nhất ! Ha ha ha
---
Kết thúc buổi thông báo tin cưới, các thành viên lại trở về buổi tập luyện đến 9 giờ tối mới dừng. Anh Khiêm thì đã rời đi trước để chuẩn bị cho lễ cưới, Pine và Bạch lại kè kè nhau tay khoác tay, tay khoác vai đi về phòng, anh Đinh sớm về với vợ, còn Lộ Bá Nguyên thì đi nói chuyện điện thoại với XIU, phòng tập giờ chỉ còn mỗi Giản Nhung đang ngồi live stream.
[ Ai da, Ngu Ngốc lâu rồi không gặp mày để cha ngắm kĩ mày chút xem nào ]
[ Ngu Ngốc, chồng mày đâu rồi ? ]
[ Con trai lớn rồi định khi nào cưới chồng đây để cha biết còn để dành của hồi môn nữa ]
[ Lầu trên, của hồi môn của ông là gì vậy? Để tui biết góp chung vui ]
[ Tui đề xuất mấy đôi giày độn, lần trước mua cho bạn trai cũ lùn hơn tui cả cái đầu. Chết tiệt định mua chúc mừng ngày yêu nhau cuối cùng lại cắm sừng tui ! Đem làm quà mừng cưới cũng không tiếc ]
...
Giản Nhung : bị bắt live stream lên đây đánh vài ván thôi.
" Nói năng nhảm nhí gì đấy? Anh ấy ở đâu sao tôi phải khai báo với mấy người "
" Cưới gì chứ... "
" Để dành lại cho đứa bạn trai tiếp theo đi "
Giản Nhung lười biếng đáp lại vài câu, mắt vẫn dán vào giao diện game chỉ có mỗi tâm hồn là đang lạc lối giữa cái câu hỏi khi nào cưới.
Sao mà gần đây cứ hay nghe mấy chuyện cưới xin vậy chứ...
Trong lúc tâm hồn vẫn còn đang lạc trôi thì Lộ Bá Nguyên đã nghe điện thoại xong đi vào. Giản Nhung bừng tỉnh hai mắt mở to nhìn anh bạn trai, ngẫm nghĩ dáng người của anh ấy rất cao, da lại trắng, mái tóc dài tạo kiểu rất đẹp, khuôn mặt đặc biệt mê người mặc đồ tùy tiện thôi đã rất đẹp, lúc mặc đồ cưới...không biết sẽ thế nào nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TGĐTL/RoadSoft] Chuyện cưới hỏi
FanfictionNhân vật thuộc về TƯƠNG TỬ BỐI. Cặp đôi : Road × Soft hay Lộ Bá Nguyên × Giản Nhung. Fanfic. Truyện : Tôi giỏi để tôi lên.