iii

1.1K 182 14
                                    

Mày là yêu quái hả?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mày là yêu quái hả?

--/--

June không những là một cô bạn hướng nội mà còn kén ăn. Nàng nhỏ đi học bao nhiêu năm là từng ấy thời gian bà ngoại hoặc mẹ yêu sẽ chuẩn bị đồ ăn, bỏ vào cặp lồng để nàng nhỏ mang theo.

Bữa trưa của June rất phong phú, tôm thịt rau trứng đủ cả. Nàng nhỏ vừa mở nắp hộp cơm, mùi thơm đã tỏa ra ngào ngạt làm đám nhóc xung quanh hâm mộ hết sức.

Milk vờ kéo vạt áo giả bộ chấm nước mắt cá sấu: "Ước gì mình cũng kén ăn."

"Ôi, June thích thật đấy! Cơm nhà lúc nào cũng ngon hơn." Tới lượt Earn líu ríu.

"Các cậu muốn ăn chung không?"

"Cậu cứ kệ đi. Milk dị ứng thịt bò, còn Earn nói vậy thôi chứ tuần này nó ăn chay."

Dừng một chút, Love tò mò hỏi June: "Ơ mà cậu không ăn rau hả? Ăn rau mới tốt cho da, mẹ mình dặn vậy đấy."

Hộp cơm xinh xẻo thế kia, màu mè hoa lá mỗi tội tìm mờ mắt chẳng thấy sắc xanh nào.

June ngại ngùng cắn đũa: "Mình không thích ăn rau cho lắm. Mình chỉ ăn mấy loại màu xanh nhạt thôi, mà nay nhà hết rồi."

Nàng nhỏ vừa nói xong đã nghe công chúa đỏng đảnh ngồi đối diện hừ một cái.

"Tiểu thư!"

Không khí đang vui vẻ bị View ném đá hội nghị, tanh bành hết.

Earn quay ngoắt sang làm động tác kéo khóa với View trong khi Milk dùng khẩu hình miệng gào thét: "Tao lạy mày."

Nó nhún vai, dửng dưng cầm khay cơm đứng dậy.

"View, mày đi đâu?" Love gọi với theo.

"Lên sân thượng."

Tính June nhỏ nhẹ song nàng nhỏ cũng biết giận chứ! Mấy ngày nay View cứ hoạnh hoẹ mãi dù June chẳng làm gì nó. Xui rủi thế nào sắp tới nàng nhỏ còn phải ngồi chung bàn với View. Giờ bảo June nhìn cái mặt nhăn như táo tàu ấy cả ngày, nghĩ thôi cũng thấy mệt rồi!

*
*

Buổi chiều có một tiết tự học. Lớp trưởng Pattranite gương mẫu hô hào các bạn sắp xếp lại chỗ ngồi và làm sơ đồ mới gửi cho giáo viên bộ môn.

viewjune | 5.2 độ nghiêng Mặt TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ