xv

1K 176 25
                                    

Trộm hôn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Trộm hôn

--/--

Nếu bạn nghĩ Jeenprasom và Jaenasavamethee sẽ thôi chí chóe sau khi xác định quan hệ yêu đương thì xin chúc mừng, bạn đã nhầm!

Thật ra không chỉ mọi người nghĩ vậy đâu. Hội bạn thân của View cũng tưởng thế cho đến lúc chúng nó chứng kiến công chúa hơn thua với bạn gái mình.

"Há há, mày thua rồi. Cầm cặp đi nhé, tao vào trước đây." Nói rồi, View quăng balo cho June không chút chần chừ, tung tăng vào lớp.

Nàng nhỏ nhìn chằm chằm nắm đấm tròn vo của mình, khó mà tin được bản thân vừa thua ngay phút chót.

Sau lưng đeo balo, đằng trước ôm một cái khác, June bĩu môi xốc lại đống tri thức nặng trịch trong lòng, nối gót bạn gái về chỗ.

View đã kéo ghế sẵn, chỉ đợi June ngồi xuống một cái, nó liền nhào tới nhéo gò má phúng phính. Mặc cho nàng nhỏ vùng vẫy thế nào cũng không thoát được. Ai bảo nó cao hơn, khỏe hơn June chứ?

"Tao dỗi mày 10 năm bây giờ đấy View." Nàng nhỏ nhăn nhó.

"U chu chu đáng yêu quá nè."

"..." June không muốn nói chuyện với con nhỏ này nữa!

View nghịch chán chê mới buông tay. Nhờ nó mà hai má June không cần đánh phấn cũng phớt hồng, nom dễ thương y hệt cục bông.

Nàng nhỏ xoa xoa gò má nóng bừng, nguýt nó một cái: "Mày sẽ phải trả giá."

"Giá xào thịt bò hết rồi, ăn không?"

Nàng nhỏ ném cho View ánh mắt kỳ thị. Giờ chia tay còn kịp không nhỉ?

June là June mệt mỏi với kiểu xò chám của nó lắm rồi. Mới yêu đương được mấy hôm mà nàng nhỏ nhức đầu ghê gớm.

"Tiết hai học thể dục, có cần tao xin phép thầy cho không?"

Tự dưng View hỏi làm nàng nhỏ ngơ ngác. Đôi con ngươi đen láy xoáy thẳng vào mắt nó, mười lần như một kéo nhịp tim nó đập nhanh lạ thường.

Mất gần một phút để View thoát ra khỏi sự xinh đẹp của bạn gái. Nó ngượng ngùng vuốt dái tai theo thói quen, quay người lục tìm món đồ mình chuẩn bị từ tối hôm trước trong balo.

viewjune | 5.2 độ nghiêng Mặt TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ