Cảm xúc lạ lẫm
--/--
Lúc Ton và Mawin xuống đến nơi, trong phòng đã đứng đầy người. Ngoài hai nhân vật chính gặp thương tích, nhóm bạn của View và June cũng có mặt.
Cô y tá sát trùng vết xước, dán băng gạc cho View xong thì quay sang chăm chút cho June. Nàng nhỏ bị mảnh thủy tinh văng trúng trán, ngay phần cứng nên đau hơn.
Tăm bông thấm cồn mới chạm nhẹ thôi, June đã nhắm tịt mắt xuýt xoa thành tiếng. Ton nghe mà sốt sắng hết cả lên.
"Cô để em làm được cho ạ." Anh chàng xung phong nhận việc.
Một đống người ở đây chỉ Mawin với June biết vì sao Ton để ý nàng nhỏ từng ly từng tí, chứ bạn bè khác đâu hiểu gì. Bởi vậy, thái độ của Ton lúc này chẳng khác nào ngầm khẳng định rằng mình thích June cả.
Ít nhất trong mắt View là như thế!
Thứ cảm giác khó tả len lỏi vào lòng nó khi thấy anh Ton tỉ mỉ thổi vết thương cho June.
Chẳng lẽ do nó ghen tị thật?
View không nghĩ vậy. Chỉ là nó không thích nhìn hai người đó sát lại nhau thôi.
"Ấy, đi đâu thế View?" Earn gọi với theo khi thấy nó đùng đùng tụt xuống giường, đi thẳng một mạch ra ngoài.
"Tao về lớp."
Quá dễ để nhận ra giọng điệu hậm hực phát ra từ đâu.
"Earn với Milk đi xem View thế nào. Mình sẽ ở đây chờ June. Còn Tin..."
Love cười với cậu trai mập mạp đứng sau lưng Ton: "Anh Mawin đi cùng cậu ấy lên phòng giáo viên hỏi thăm cô Bambam giúp chúng em nhé ạ."
Là một thành viên cứng cựa của Hội học sinh, Mawin đồng ý ngay.
Đợi mọi người chia nhau đi hết, Love mới kéo ghế tới gần June. Ba phút trước anh Ton đã ra ngoài mua nước, bây giờ phòng y tế chỉ còn hai cô nhóc xinh xắn.
"Love muốn hỏi gì à?"
"Mình có thể không?"
June cười hiền lành: "Được chứ."
Lớp trưởng ngập ngừng một lúc mới thỏ thẻ: "Cậu với anh Ton đang quen nhau hả?"
Nàng nhỏ lắc đầu ngay.
"Mình hiểu vì sao Love muốn hỏi cái này. Và mình sẽ tự nói với View nên cậu không phải lo đâu."
Love là lớp trưởng song cũng là bạn thân của View. Bữa nay đã là lần thứ bao nhiêu June và View chiến loạn rồi. Dù chưa đến mức nắm đầu đánh nhau thì cậu ấy vẫn sẽ khó xử khi cứ phải trở thành cán cân công lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
viewjune | 5.2 độ nghiêng Mặt Trăng
FanfictionKhông chỉ trái đất, mặt trăng cũng có quỹ đạo của riêng mình.