xviii

1K 154 51
                                    

Có nghĩ sẽ chia tay không?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có nghĩ sẽ chia tay không?

--/--

View nhúng ướt khăn mặt, vắt khô rồi thấm nhẹ lên cặp mắt sưng như hai quả hạch đào của June. Nàng nhỏ nín khóc rồi nhưng vẫn còn buồn lắm, lâu lâu lại nấc một cái làm nó phải ôm tim thấp thỏm.

"Uống nước nhé?" Công chúa đưa cốc cho June.

Nàng nhỏ nhận lấy, uống từng ngụm từ tốn, xong xuôi thì đặt lại vào tay View. Nó cũng không chê phiền, dẹp cốc và hộp bánh gọn sang một bên.

Nó áp tay lên má June, nâng mặt nàng nhỏ ngang tầm mắt mình: "Có chuyện gì với mày thế?"

"Chắc tao sắp phải chuyển nhà nữa." June tiu nghỉu.

Mà đâu chỉ mỗi nàng nhỏ! View ở đối diện cũng ngỡ ngàng không kém. Tối nay tâm trạng nó như ngồi tàu cao tốc. Lúc đầu vui vẻ, giữa chừng bối rối, còn giờ chỉ biết lặng thinh.

Đây chắc chắn là tin tức tồi tệ nhất trong ngày dành cho View. Quen nhau chưa bao lâu, đùng một cái bạn gái phải chuyển nhà. Dù nó có cố gắng suy nghĩ tích cực đến mấy cũng khó mà chống chọi được.

Yêu xa, nghe thì dễ nhưng để thấu hiểu, tin tưởng và trân trọng lẫn nhau hệt thuở đầu gặp gỡ chẳng dễ chút nào. Vì hiện thực lúc nào cũng khắc nghiệt như thế!

"June."

Nàng nhỏ chạm vào bàn tay đang che mắt mình, đáp lại nó bằng giọng nhẹ nhàng xen lẫn âm mũi nũng nịu.

"View ơi?"

"Nghe tao hỏi, lúc mày nói với tao chuyện này, mày nghĩ gì?"

June không hiểu tại sao View muốn biết điều đó, song nàng nhỏ vẫn nói: "Tao chỉ buồn thôi."

"Thế có nghĩ sẽ chia tay không?"

"Không!"

Cách nàng nhỏ trả lời dứt khoát làm công chúa ấm lòng. Nó nựng má June, thủ thỉ: "Vậy là được rồi."

Dứt lời, View cúi đầu chạm nhẹ vào môi nàng nhỏ. 'Chóc' một cái, nửa khuôn mặt lộ ra dưới đèn cao áp thoáng chốc biến thành cà chua chín.

June kéo tay View xuống, phát hiện nó cười khoái chí nhìn mình thì máu hơn thua nổi lên. Tâm tình ủ dột bay biến hết, thay bằng ý chí chiến đấu hừng hực.

"Sao? Mày muốn làm gì đây đồ lùn?" Công chúa được dịp vênh váo.

Nàng nhỏ nghiến răng, không cần thời gian khởi động mà lao thẳng về phía nó. Hai đứa bắt đầu trận chiến cù lét nảy lửa. Vật lộn được đâu đó 5 phút thì cả hai nằm vật ra giường thở hồng hộc. Tóc tai rối tung rối mù, vật vã không thể tả.

viewjune | 5.2 độ nghiêng Mặt TrăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ