Xinh đẹp vô vàn
--/--
Một chiều cuối tuần của tháng 11 nào đó, khi View vẫn còn chìm sâu trong giấc ngủ như bao ngày, cửa phòng đột nhiên bật mở.
Chẳng biết có phải do tiếng động quá lớn hay không mà công chúa nằm trên giường giật mình bừng tỉnh. Nơi khóe mắt vẫn còn vương giọt nước to bằng hạt đỗ làm người đối diện bối rối mất vài giây.
"View." June gọi tên cô.
Nàng ngồi xuống mép giường, lấy mu bàn tay áp lên trán công chúa. Mát mẻ lắm mà! Nhiệt độ bình thường, không có dấu hiệu ốm sốt gì cả.
View nắm tay June như một thói quen, ngoảnh mặt nhìn ra ngoài liền phát hiện hái cái đầu bé xíu đang thập thò trước cửa. Thế rồi, cô chẳng nói chẳng rằng lọ mọ rời giường, đi thẳng vào nhà vệ sinh.
Bấy giờ 'hai cái nấm' mới dám lộ mặt. Bộ đôi tròn vo giống nhau như đúc, chỉ khác giới tính. Quan trọng nhất là, hai nhóc tì đều thừa hưởng tất cả những gì xinh đẹp nhất từ mami và mama của mình.
Không nhầm đâu! Cặp sinh đôi này là trái ngọt từ cuộc hôn nhân như chạy kpi của View June đấy.
"Mà má, mami giận tụi con hả?" Chị lớn Julie lon ton chạy tới, dựa vào lòng mẹ hỏi khẽ.
Trong khi đó, Vine lựa chọn ngồi dưới sàn. Cu cậu ngước cặp mắt cún con y hệt View, nhìn June đầy chăm chú.
"Mami mới dậy nên vậy thôi. Nhưng lần sau Julie và Vine không nên đẩy cửa mạnh như thế nữa, nghe chưa?"
Tính chất công việc của View khác với June. Nếu nàng chỉ làm giờ hành chính thì cô phải đến công ty cả sáng thứ bảy. Vì vậy, June luôn ưu tiên để View nghỉ ngơi nhiều hơn vào cuối tuần, còn mình sẽ dành thời gian chơi với các con.
"Được rồi, giờ thì về phòng chọn quần áo. Lát nữa mama đưa sang nhà bác Ciize chơi."
Nói rồi, June lần lượt thơm lên gò má phúng phính của hai nhóc một cái.
Cặp sinh đôi rất thông minh. Sau khi được mẹ nhắc nhở, hai nhóc khép cửa hết sức nhẹ nhàng, cũng không còn chạy ầm ầm dọc hành lang nữa.
Bé nhỏ vừa đi thì mẹ của hai bé xuất hiện, mặt mũi nom tỉnh táo, sáng sủa hơn lúc nãy.
Đợi công chúa ngồi xuống, June liền đá chân View một cái. Dù trưởng thành tới đâu thì khi ở riêng với nhau, cô và nàng vẫn giữ kiểu yêu đương chí chóe ngày ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
viewjune | 5.2 độ nghiêng Mặt Trăng
FanfictionKhông chỉ trái đất, mặt trăng cũng có quỹ đạo của riêng mình.