Tao có một người bạn
--/--
June nói muốn đình chiến là đình chiến thật.
Công chúa đỏng đảnh nhận ra điều đó khi June chủ động hỏi han mình bằng âm điệu nhẹ nhàng giống như lúc nàng nhỏ nói chuyện với Love.
"Này, mày tỏ tình chưa thế?"
Đầu giờ June thấy View cầm theo một hộp quà màu xanh dương, bên trên còn thắt nơ xinh xắn lắm nên nàng nhỏ nghĩ nó sẽ sớm tỏ tình với anh Ton.
"Mày hỏi làm gì?" View khoanh tay trước ngực, thái độ mềm mỏng hơn trước.
Thế mới thấy cuộc tâm sự mỏng chiều qua tác động đến nó nhiều như nào.
"Tao hỏi thôi, nếu mày cần giúp thì tao hỗ trợ."
"Cái đứa hướng nội tận cùng thế giới, con đường duy nhất là từ nhà đến trường rồi từ trường về nhà. Mười mấy năm chưa mảnh tình vắt vai giống mày định giúp tao kiểu gì?"
Đùa! View nói mấy câu thôi nhưng câu nào câu nấy đều chọc trúng điểm yếu của June.
Nàng nhỏ bặm môi: "Tao có lòng tốt, mày không cần thì thôi mắc gì móc mỉa nhau?"
Cái kiểu trừng mắt, phồng má đáng yêu cực kỳ, nhìn muốn véo cho cái.
Sao giờ View mới phát hiện trêu June giận lên còn vui hơn cãi nhau với nàng nhỏ nhỉ!?
Nó lấy hộp quà cất dưới ngăn bàn từ tiết đầu đến giờ đẩy qua chỗ June: "Cho mày."
"Ơ, tao tưởng cái này mày chuẩn bị để tặng anh Ton."
"Ừ, mà tao hết muốn tỏ tình rồi."
Thấy View dửng dưng đáp lại, cái đầu bé nhỏ của June bắt đầu tưởng tượng. Chẳng lẽ giống trong phim, nữ chính phát hiện nam phụ bắt cá nhiều tay, tỉnh táo lại? Hay là nam chính xuất hiện nên nam phụ hết đất diễn?
"Nhìn cái gì mà nhìn, tao không thích anh Ton nữa, vậy thôi."
Mắt nàng nhỏ long lanh lắm, cứ chống cằm rồi nghiêng đầu suy tư thế kia làm View ngồi cạnh không sao tập trung chép bù bài được. Trong khi sắp vào tiết cô Nida tới nơi rồi, nó sẽ ăn trứng ngỗng nếu bị phát hiện thiếu vở cho xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
viewjune | 5.2 độ nghiêng Mặt Trăng
FanficKhông chỉ trái đất, mặt trăng cũng có quỹ đạo của riêng mình.