Choi Wooje,em dạo này rất nhạy cảm em chẳng biết như thế nào nhưng em cảm nhận được cả cơ thể của em như có một luồng nhiệt nóng bỏng nó như soi rọi khắp cơ thể của em,đôi khi em lại có cảm giác lưng mình như có một luồng nhiệt chạy dọc sống lưng đến sởn cả gai óc như có kẻ nào theo dõi em vậy.
Dạo này em chẳng dám mặc hớ hên nữa,em tạm thời say bye với chiếc quần ôm đen em hay khoe với các anh chị fan nó rất tôn dáng,lúc nào em cũng phải kính cổng cao tường dù ở đâu đi nữa.Có thể em đang tuổi trưởng thành chắc nảy sinh sự nhạy cảm mơ hồ hoặc là em đang suy nghĩ lung tung. Em cố muốn phớt lờ và rèn luyện cho bản thân suy nghĩ thoáng hơn đừng quá áp bách về một vấn đề nào đấy để tránh chi phối cho công việc. Ngay từ đầu việc trở thành game thủ chuyên nghiệp ở độ tuổi rất trẻ, em hồn nhiên và ngây thơ chưa nếm trãi qua những gốc khuất sau màn ảnh và sàn đấu,nhìn đến người anh cả đã trãi qua biết bao nhiêu năm ở giới Esport này, em cũng phải luyện cho tinh thần mình trở nên cứng rắn tránh dao động bởi những ánh mắt đang chăm chú vào mình.
Sau khi tự an ủi bản thân khỏi những suy nghĩ vướng bận em vài ngày nay. Trong lúc đang cùng đồng đội quay về khách sạn sau trận đấu BO5 căng thẳng tại MSI,hôm nay em như rút kiệt thể lực đầu óc cứ như dây đàn căng đến thái dương đau nhức mặc dù sau phút giây căng thẳng đến đôi tay thao tác đến lạnh cóng cố gắng giành chiến thắng sau trận BO5 quyết liệt này. Em như thói quen tìm một chút âm nhạc để xoa dịu tâm hồn thì em lại cảm nhận được sự nóng bỏng như muốn thiêu rụi lấy cơ thể em,em cứ ngỡ mình căng thẳng quá nên sinh ra ảo giác nên cứ cố ép bản thân mình khỏi sự giao động mông lung.
Moon Hyeonjoon thâm trầm nhìn biến đổi nhỏ trên gương mặt của người trước mặt mình, anh khẽ nhếch môi. Anh nhìn giọt mồ hôi chảy từ trán lăn xuống trượt qua chiếc hàm rơi xuống cái cổ trắng nõn của Choi Wooje, anh khẽ liếm đôi môi khô khóc của mình ánh mắt híp lại theo hình dáng cơ thể của em như mình đang phác hoạ lấy cơ thể của em vậy. Moon Hyeonjoon có một thói quen,anh cảm thấy cơ thể của Choi Wooje rất đặc biệt quyến rũ kích thích lấy tâm trí của anh, những lúc anh cảm thấy áp lực anh sẽ luôn nhìn em,anh cũng chẳng biết ánh mắt mình có bao nhiêu nóng bỏng,cơ thể của Choi Wooje rất đầy đặn lại rất trắng, chổ nào muốn to sẽ to chổ nào có đường cong nét nào ra nét nấy rất kích thích tầm mắt của anh,cảm thấy rất thư giãn khi anh rãi những tầm mắt khắp cơ thể em luôn cho anh một trạng thái rạo rực thoã mãn như đang ngắm ngía một vật quý vô giá trên đời.
Choi Wooje sau khi quay về khách sạn em mang thân thể rã rời vào phòng tắm, em rất muốn ngâm mình trong làn nước ấm ngay bây giờ. Choi Wooje và Moon Hyeonjoon tách đoàn sau đó cùng nhau về phòng, việc ở chung phòng với anh đã rất quen thuộc từ lúc cả hai còn đang ở học viện.Ở cùng nhau suốt mấy năm,gắn bó cùng nhau cũng đã lâu việc ăn,ngủ hoặc tắm cùng nhau cũng đã trãi qua nhiều vô số lần nên em chẳng ngại khi ở chung với anh.Em không cần kiêng nể có mặt anh đang ở trong phòng hay không em thảy bừa đồ đạc xuống bàn rồi cởi nhanh quần áo trên người chỉ còn độc một quần đùi lót đen em chẳng có chút ngại ngùng em thật muốn nhanh vào phòng tắm ngâm mình thư giãn,em nhỏ hồn nhiên phòng chiếc má phính quay đầu hỏi Moon Hyeonjoon.
"Anh có muốn cùng em ngâm mình ở bồn massage không?"
Moon Hyeonjoon chẳng vội tránh đi anh khẽ cười cảnh tượng này anh đã nhìn thấy vô số lần khi ở cùng em rồi nhưng dạo gần đây cơ thể anh lại có sự phản ứng khi nhìn thấy Choi Wooje. Anh xoay người vờ như đang soạn quần áo từ hành lý, anh nói với Wooje rằng em vào trong trước anh sẽ vào sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus]WINE(r18) oneshot
Hayran KurguTràn ngập mùi hương nho rừng, Choi Wooje như ly rượu vang nồng nàn khiến Moon Hyeonjoon không kiềm lòng muốn thưởng thức. [WINE] "Hương vị ly rượu này rất đặc biệt, có chút đậm, có chút nồng nhưng đọng lại nơi hậu vị là vị ngọt ngào của mật nho. Gi...