43

9 2 0
                                    

43

Về đến nhà khi đã là buổi tối.

Màn đêm hắc đến cũng không hoàn toàn, có thể nhìn đến chân trời quang ô nhiễm dấu vết, ánh trăng bị cao lầu che đậy, ngôi sao sớm đã trở thành thành thị trung hàng xa xỉ.

Ngọn đèn dầu đem Akashi gia chủ trạch chiếu rọi đến trong sáng, ở thâm đông ban đêm tựa như một tòa vĩnh hằng trường minh hải đăng.

Akashi Masaomi là này một thế hệ cầm đèn người.

Mà Akashi Seijuro là hắn người thừa kế —— đây là dễ nghe cách nói.

Không dễ nghe cách nói là, Akashi Seijuro cần thiết trở thành có thể ở tất yếu thời khắc, từ Akashi Masaomi trong tay tiếp nhận trách nhiệm cùng nghĩa vụ, tiếp tục chống đỡ khởi Akashi gia khổng lồ gia nghiệp thay thế phẩm.

Liền giống như một máy tính CPU tới rồi nên đổi thời điểm, muốn đem cũ hủy đi đi, tân trang đi lên, là đồng dạng đạo lý.

Cho nên Akashi Seijuro từ nhỏ tiếp thu những cái đó viễn siêu bạn cùng lứa tuổi quy cách giáo dục, cuối cùng mục đích kỳ thật đều là vì có thể làm hắn trở thành một cái càng tốt dùng dùng bền CPU.

Tuổi muốn càng tiểu một chút thời điểm, Akashi Seijuro còn sẽ ngẫu nhiên tự hỏi, ở mẫu thân qua đời lúc sau, chính mình phụ thân đối hắn đứa con trai này rốt cuộc còn có hay không cảm tình.

Nhưng sau lại Akashi Seijuro liền như vậy tự hỏi đều từ bỏ. Bởi vì hắn ý thức được chính mình hành động thực phí công vô dụng.

Rốt cuộc liền tính làm rõ ràng vấn đề này đáp án lại có thể thế nào?

Chẳng lẽ làm rõ ràng, liền có thể buông yêu cầu hắn kế thừa thả chỉ có hắn có thể kế thừa gia nghiệp, giống xã đoàn đại gia như vậy nói ra “Về sau muốn đi đánh chức nghiệp bóng rổ” loại này lời nói sao?

Đáp án thực hiển nhiên là phủ định.

Thậm chí liền có thể chơi bóng rổ cũng chỉ bất quá là bởi vì, đây là mẫu thân ở sinh thời có khả năng vì hắn tranh thủ đến duy nhất có thể thở dốc khe hở.

Cho nên cũng có thể nói như vậy, phụ thân là xem ở mẫu thân mặt mũi thượng mới cho phép Akashi Seijuro tiếp tục chơi bóng rổ.

Nhưng đồng thời, phụ thân cũng vẫn chưa xem ở vong thê thỉnh cầu phân thượng, do đó phóng thấp đối Akashi Seijuro yêu cầu.

Những cái đó thắng lợi không nhất định sẽ vì hắn dòng họ tăng thêm vinh quang, bởi vì là hắn đương nhiên ứng tẫn nghĩa vụ.

Nhưng những cái đó thất bại tuyệt đối sẽ vì gia tộc của hắn thể diện bôi đen, bởi vì vô số đôi mắt giấu ở ngầm, chờ mong một cái có thể chế nhạo “Akashi” lý do cùng cơ hội.

Ở các phương diện đều làm được xuất sắc, chỉ có như vậy mới có thể xem như Akashi gia người.

Phản ngôn chi, thất bại không cho phép xuất hiện.

Một khi xuất hiện, vô luận là bóng rổ vẫn là chơi bóng hắn, đều đem trở thành một loại tất nhiên bị bạo lực trấn áp nguyên tội.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ