44
Rời giường, ăn cơm, bồi nãi nãi sửa sang lại hoa viên, ra ngoài tản bộ, đọc sách, tắm rửa, ngủ.
Trở lên là ở gặp được Atobe Keigo phía trước, ta ở Montpelier hằng ngày —— nếu hoa rớt “Bồi nãi nãi sửa sang lại hoa viên” kia hạng, cũng có thể đem này một chuỗi hành động quỹ đạo cho rằng là ta ở Tokyo hằng ngày.
Nhưng ở gặp được Atobe Keigo lúc sau, ta sinh hoạt hằng ngày đã xảy ra một chút biến hóa.
Ta phát hiện Atobe Keigo là cái thực “Có ý tứ” người.
Mà cái này “Có ý tứ” chủ yếu thể hiện ở ta phát hiện Atobe Keigo cùng ta ba ba rất giống……
Giống nhau tóc vàng, giống nhau cao điệu, giống nhau ở bọn họ nói chuyện lúc ấy làm ta thường thường liền sinh ra ảo giác hoa hồng bối cảnh, giống nhau đều sẽ đem chính mình càng sâu cảm xúc giấu ở hoa lệ rộng rãi bề ngoài dưới……
Cùng với giống nhau “Chỉ cần ta không xấu hổ kia xấu hổ chính là người khác” bằng phẳng……
Như thế nào sẽ có người vì đi học không muộn đến thừa phi cơ trực thăng nhảy dù đến trường học tầng cao nhất còn đem loại sự tình này nói ra cho người khác nghe a?!
Rõ ràng chúng ta ngay từ đầu đang ở tiến hành chỉ là “Ngươi có hay không đi học đến trễ quá” loại này hết sức bình thường đề tài ai?!
Hơn nữa gia hỏa này còn nghiêm trang mà kiến nghị ta nói cái gì “Lần sau mau đến muộn ngươi cũng có thể giống bổn đại gia giống nhau thử xem làm như vậy. Kẻ hèn phi cơ trực thăng Suou gia vẫn phải có đi” loại này lời nói……
Tuy rằng hắn thật là ở thực chân thành kiến nghị ta làm như vậy, nhưng là này căn bản không phải nhà ta có hay không phi cơ trực thăng vấn đề đi?!
Ta ấn xuống chính mình bạo động suy nghĩ muốn điên cuồng phun tào xúc động, một bên xoa chính mình sắp cười cương mặt, một bên trấn an chính mình nhân không thể vui sướng phun tào mà tiều tụy mỏi mệt tâm.
Mà dẫn tới ta gặp được này một trạng huống sự tình nguyên nhân gây ra là cái dạng này ——
Ở gặp được Atobe Keigo lúc sau, đại khái là biết được nhà ta cũng đang ở Montpelier nghỉ phép, ta mụ mụ thực mau thu được Atobe phu nhân tiệc trà mời.
Mụ mụ cùng Atobe phu nhân tiếp xúc quá số lần không nhiều lắm, nhưng các nàng đối lẫn nhau ấn tượng đều thực hảo.
Atobe phu nhân là một vị có tước vị nữ bá tước, người lại so với ta trong tưởng tượng còn muốn bình dị gần gũi. Atobe Keigo tóc vàng mắt xanh toàn bộ di truyền tự nàng, nhưng hiển nhiên nửa điểm không kế thừa đến Atobe phu nhân điệu thấp ôn hòa tính cách.
Rốt cuộc nếu là Atobe Keigo di truyền tới rồi, ta cũng khẳng định sẽ không gần đây mỗi ngày đều bị hắn cao điệu không ngừng mà đổi mới tiếp thu năng lực hạn mức cao nhất.
Tóm lại, thu được mời sau ta mẹ quyết định phó ước, hỏi ta có đi hay không.
Ta nhớ tới Atobe gia souffle hương vị thực hảo, đầu óc vừa kéo liền đáp ứng rồi xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...