Tới như sư tử đi như dương ba tháng một quá, triền miên mưa xuân dần dần dừng, vũ vân cùng hơi nước tan đi sau lộ ra trời quang lam đến không thể tưởng tượng, thậm chí bởi vì cùng ngày thường Tokyo kém khá xa mà nhìn qua có như vậy điểm giả.
Năm 2 tiến hành khai giảng thức ngày đó thổi đến trên mặt phong đã sẽ không quá lạnh.
Sở hữu học sinh bị kéo đến lễ đường tham gia khai giảng điển lễ, nghe hiệu trưởng lão sư cùng các niên cấp học sinh đại biểu nói chuyện.
Ta đứng ở đội ngũ, ở Seijuro lên đài trước vây được liền đánh ba cái ngáp, hấp dẫn tới rồi dạy dỗ lão sư chú ý —— vẫn là đứng ở lớp bên cạnh trong đội ngũ Ichinotani nhắc nhở ta, ta mới phát hiện kia đạo bất mãn ánh mắt, chăm chú nhìn vài giây mới căm giận bất bình mà từ ta trên người dịch đi.
Nhật Bản trường học phần lớn sẽ ở tân học năm đem học sinh tùy cơ quấy rầy tiến hành một lần nữa phân ban. Làm như vậy chỗ tốt nghe nói có rất nhiều, nhưng trên thực tế bọn học sinh thông thường chỉ biết vì chính mình không có thể cùng bạn tốt phân ở một cái ban mà ai thán.
May mắn chính là ta cùng Seijuro lại lần nữa bị cùng nhau phân tới rồi B ban, nhưng mà Ichinotani cùng Midorima tắc bị lưu tại A ban. Mới gia nhập A ban, còn có Aomine Daiki —— tuy rằng ta cùng Aomine Daiki phía trước đã gặp qua vài lần, nhưng ở ta này, hắn là thuộc về cái loại này trên đường nhìn đến sẽ cho nhau đánh một tiếng tiếp đón, không tính bằng hữu người quen.
Mà ở Kise chụp được hắn nơi lớp danh sách, ta còn thấy được Murasakibara Atsushi tên —— Kise dùng Line cho ta đã phát này trương đồ, khóc lóc hỏi vì cái gì lại không có thể cùng ta phân đến một cái ban, bằng không hắn liền có có sẵn tác nghiệp có thể sao.
Ta không biết nên nói cái này ngu ngốc cái gì hảo, dứt khoát đã đọc không trở về, đưa điện thoại di động tắt máy nhét trở lại cặp sách.
Tân học năm, tân học kỳ, tân lớp.
Ở thoát khỏi lớp trưởng này một phiền toái chức vụ đồng thời, ta chỗ ngồi cũng thay đổi.
Năm nhất khi chúng ta ban làm là ấn học hào tới bài. Năm 2 tân lớp lão sư tắc lựa chọn dùng thân cao làm tiêu chuẩn cơ bản.
Chủ nhiệm lớp lão sư đem chúng ta toàn ban ấn thân cao xếp thành một liệt, sau đó lại đem chúng ta trục thứ từng cái nhét vào chỗ ngồi.
Ta bị lưu tại tới gần bục giảng đệ nhất bài, Seijuro tắc bị điều tới rồi ở vào ta tả phía sau đệ tam bài.
Này đương nhiên so trước sau bàn thời kỳ khoảng cách xa không ít, nhưng ta còn là quyết định bảo trì thấy đủ thường nhạc tâm thái. Ít nhất ta cùng Seijuro còn ngồi ở một cái trong phòng học, không bị tách ra. Có thể một quay đầu liền nhìn đến hắn, còn có thể giống như trước như vậy vừa đến nghỉ trưa thời gian liền kéo Seijuro đi ăn cơm trưa.
Trừ bỏ hộp cơm, hôm nay Seijuro trên tay còn xách một cái vuông vức căng phồng bao.
Ta hỏi hắn đó là cái gì.
Hắn nói chờ ăn cơm ta là có thể đã biết.
Chẳng lẽ là trang lãnh tiên nguyên liệu nấu ăn liền huề tiểu tủ lạnh?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...