Cùng trong dự đoán giống nhau, Kise ở gia nhập bóng rổ bộ sau, lại bắt đầu triển lộ ra hắn kia kinh người vận động thiên phú.
Nghe nói Kise chỉ dùng hai tuần thời gian đã bị bóng rổ bộ huấn luyện viên từ nhị quân bị xách tới rồi một quân.
Tuy nói ta vẫn luôn biết Kise ở vận động phương diện thực lành nghề, nhưng ta không nghĩ tới liền Seijuro cũng nhân hắn thật tốt cầu cảm cùng học tập tốc độ tấn mãnh mà cảm thấy một chút kinh ngạc.
Rốt cuộc hai tuần thời gian xác thật quá ngắn, đa số người thường ở cái này giai đoạn, khả năng liền nhất cơ sở khống cầu đều còn làm không tốt, mà Kise đã có thể làm Teiko một quân tuyển thủ đi đánh huấn luyện tái.
Mà nhắc tới huấn luyện tái, ta liền không thể không nhớ tới chính mình cùng Seijuro ước định.
Trước mắt đã tới rồi xuân hạ giao giới thời điểm, thời tiết ấm áp đến chỉ dùng xuyên một kiện áo sơmi, ta lại vẫn là không có thể chờ đến Seijuro mang ta đi xem bọn họ huấn luyện tái.
Vì cái gì?
Lý do rất đơn giản.
Bởi vì Teiko bóng rổ bộ chính tuyển đều quá! Cường!!
Cùng thực lực bình thường hoặc là thiên thượng trường học thi đấu, bóng rổ bộ giám sát thậm chí sẽ không làm chính tuyển toàn bộ tham gia thi đấu, thông thường đều chỉ chọn trong đó một hai cái, lại xếp vào mặt khác thực lực không đủ một vài quân thành viên, lấy này đạt tới huấn luyện toàn bộ xã đoàn mục đích.
Mà ta thân ái Seijuro, hắn không chỉ có là chính tuyển, hơn nữa vẫn là chính tuyển bên trong thực lực mạnh nhất nhất ổn định kia một loại.
Này cũng liền ý nghĩa, loại này đối bọn họ mà nói kinh nghiệm giá trị quá thiếu bình thường huấn luyện tái, cơ bản sẽ không có đến phiên Seijuro lên sân khấu, lại hoặc là nói quan trọng đến yêu cầu Seijuro lên sân khấu cơ hội!
Seijuro thậm chí còn cùng giám sát chủ động đề qua, làm hắn đi tham gia huấn luyện tái, lại bị giám sát cự tuyệt.
Bởi vì càng không xảo, trong bộ tới cái siêu tân tinh giống nhau Kise, mà hắn trước mắt nhất thiếu chính là thực chiến kinh nghiệm, vì thế cái này càng không có có thể nhường cho mặt khác chính tuyển tham gia huấn luyện tái cơ hội!
Đương Seijuro cùng ta giải thích xong này một chuỗi tiền căn hậu quả về sau, ta cả người lâm vào một loại bàng hoàng thất ngữ trạng thái. Rốt cuộc lúc trước ai cũng không nghĩ tới Kise gia nhập cư nhiên sẽ khiến cho loại này domino quân bài xích hiệu ứng……
“Đời này ta còn có cơ hội có thể nhìn đến ngươi huấn luyện tái sao?” Ta ghé vào trên bàn, tinh thần đầu không phải tốt lắm hỏi.
“Không như vậy khoa trương.” Seijuro liền cười rộ lên, nhưng cặp kia côi hồng sắc đôi mắt trước sau không có rời đi ta thượng một bước ở bàn cờ thượng rơi xuống quân cờ.
“Lúc sau vì có thể làm Kise càng mau dung nhập chính tuyển trở thành đáng tin cậy đầu phát, giám sát hẳn là còn sẽ an bài chúng ta những người khác cùng hắn cùng đi đánh huấn luyện tái —— Rio.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tay
Fanfiction113 chương chính 15 chương ngoại truyện hơi h nhẹ😙 (^∇^) Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Song hướng yêu thầm , Hoàng tử Tennis , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Kuroko no basket Văn án:...