48

11 1 0
                                    

48

Tình lữ chi gian phổ biến tồn tại cọ xát cùng cãi nhau, đây là thực thường thấy hiện tượng. Ngay cả cha mẹ ta, bọn họ cũng sẽ có phát sinh tranh chấp thời điểm.

Nhưng trên thực tế ta trước nay chưa thấy qua ba ba có nào một lần sẽ bởi vì mụ mụ cùng hắn cãi nhau sinh khí, liền lộ ra giống ngay lúc đó Seijuro như vậy hoảng loạn thần sắc.

Ta duy nhất một lần từ ba ba trên mặt nhìn đến cái loại này kinh hoàng lại yếu ớt biểu tình, vẫn là lần nọ mụ mụ cưỡi phi cơ ra ngoài ý muốn.

Tin tức mới vừa thả ra khi còn không có xác nhận xong thương vong tình huống. Không có biện pháp biết mụ mụ an nguy ba ba, lúc ấy ôm cái gì cũng không biết ta, một bên không ngừng mà vuốt ve ta tóc, một bên không tiếng động mà rơi lệ, giống trời sập dường như.

Sau lại hồi tưởng lên ta mới phát hiện, đó là ta lần đầu tiên như vậy gần gũi mà quan trắc đến “Mất đi” khổ sở.

Ta không biết có phải hay không bởi vì ta cùng Seijuro chi gian cảm tình còn không có thâm hậu đến giống ta cha mẹ nông nỗi —— cha mẹ ta trước sau tin tưởng vững chắc đối phương ái chính mình, cho nên bọn họ rất rõ ràng không có khả năng sẽ bởi vì một lần ngẫu nhiên ý kiến khác nhau liền từ đây đường ai nấy đi.

Ta không cho rằng chính mình ở Seijuro trong mắt là cái loại này sinh khí lên liền phải nháo chia tay người, cũng không cho rằng Seijuro là cái loại này bi quan đến cực điểm, sẽ đem sự tình hướng nhất hư phương hướng không ngừng thiết tưởng loại hình.

Tuy rằng ta cảm thấy Seijuro lúc ấy biểu lộ ra tới bất an, có lẽ cũng cùng đây là lần đầu tiên đối hắn phát giận có quan hệ, nhưng hồi tưởng một chút vô luận là ta tức giận nguyên nhân, trình độ, lại kết hợp chính mình bên người cùng đa số người trải qua tới xem, đều làm ta cảm thấy Seijuro trạng thái có như vậy một chút kỳ quái.

Lại hoặc là nói, có điểm không giống bình thường.

Cho dù ở kia lúc sau, bị ta ôm Seijuro không chỉ có thực mau khôi phục dĩ vãng trầm ổn bộ dáng, thậm chí còn trái lại an ủi ta, nói xin lỗi làm Rio vì ta lo lắng.

Nhưng hắn nội bộ thật sự giống mặt ngoài giống nhau bình tĩnh trở lại sao?

Ta trước sau khó có thể quên Seijuro lúc ấy triển lộ ra tới bất an, chẳng sợ chỉ có vài giây, lại cũng đủ làm ta nhìn thấy hắn cho tới nay giấu đi, cũng không đối ngoại, cũng không đúng ta sở kỳ tình cảm.

Seijuro đối ta thích, nói không chừng so trên mặt biểu hiện ra ngoài muốn càng nhiều. Này đối với đồng dạng thích Seijuro ta mà nói, không thể nghi ngờ là cái có thể làm người vui vẻ thượng cả ngày tin tức tốt.

Không biết vì cái gì, ta trước sau đều không thể cười ra tới.

Có lẽ là ở trước mặt ta ngắn ngủi mà thất thố một lần, lúc sau mấy ngày Seijuro luôn là như có như không mà ở tránh đi ta.

Tuy rằng mỗi lần sớm đến phòng học khi vẫn là có thể nhìn thấy hắn, cơm trưa cũng sẽ cùng ta một khối ăn.

Hết thảy đều cùng từ trước không có gì khác nhau, nhưng thực tế thượng hắn cùng ta đối diện số lần cùng thời gian đều so thượng một vòng thiếu rất nhiều.

[Kuroko No Basket] Seijuro muốn chia tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ