3

982 106 66
                                    

Mỹ vị trên bàn đã sớm nguội, sự hấp dẫn không còn trụ được như ban đầu, kể cả độ nóng và hương vị cũng tệ đi.

So với những anh bạn trong phòng thì Goo là chàng trai kén ăn nhất, nếu thức ăn không vừa miệng thì chắc hẳn em chẳng thèm liếc mắt đến, đôi khi còn đanh thép nhận xét từng món một làm bọn họ nhức hết cả óc.

Thế nên thái độ của Joon Goo đối với các món ăn luôn có sức ảnh hưởng tới họ, họ sợ em lải nhải bên tai, mà người chịu đựng nhiều nhất không ai khác ngoài Park Jong Gun, gã vẫn luôn được sắp ngồi cạnh em.

"Đổi món đi."

Chất giọng trầm lạnh phát ra dường như đã phá vỡ bầu không khí căng thẳng, âm thanh tuy tao nhã nhưng va vào không gian im ắng lại nghe như tiếng đàn bị đứt, khiến trái tim từng người một cũng xướt theo, không phải Kim Joon Goo, người vừa cất lời là Park Jong Gun.

"Tôi cũng thấy vậy." - Jichang gật đầu, sớm đã nguội, ăn vào sẽ hại dạ dày, Yuk Seongji còn đang gặp vấn đề về bao tử.

"Vậy chúng ta chọn món lại lần nữa, như cũ hay đổi món mới?."

Câu hỏi của Jaegyeon có mức sát thương rất lớn, phải không, nhìn bọn họ đâu giống kẻ sành ăn. Nếu không phải Gun Park thì người đặt bàn luôn là Joon Goo. Đối với bọn họ, lựa chọn đấm ai thì dễ, chứ ăn cái gì thì mới khó.

Cũ thì không mới, mà mới thì chưa chắc có được hương vị như cũ.

"Sao hả nhà thông thái ẩm thực, cho chúng tôi ý kiến đi."

Ji Gongseob bắn một tia lửa về phía khuôn mặt tinh xảo đối diện, Kim Joo Goo biết hắn ta đang nói em, nhưng trước tiên là không đáp. Vì Goo đến trễ, trên bàn chưa có bát và đũa riêng, trong phòng cũng không thấy bóng dáng phục vụ, chuyện mà bọn họ trao đổi không thể để người khác nghe thấy.

Goo hạ mắt, làn mi dài khẽ động dưới ánh đèn, trông mềm mại vô cùng, em tự tiện lấy đại một đôi đũa, trùng hợp đôi đó là của Samuel, cậu không có ý kiến, còn tự giác đẩy bát sứ qua cho em.

Cả căn phòng được dịp chấn động, sau Gun Park thì người Goo thân thiết là Samuel, còn có Daniel, cơ mà việc dùng chung đũa không có gì đáng nói, đáng ngạc nhiên ở đây là em dùng tay phải gắp thức ăn.

Hai ngón tay thon dài kẹp vào thân đũa tựa như chưa thành thạo, chốc lát sẽ run theo độ nặng của vật được gắp, tần suất nhẹ, nếu không chăm chú quan sát thì sẽ không nhận thấy.

Chậc, Kim Joon Goo thuận tay trái mà lại gắp thức ăn bằng tay phải, trời không sập nhưng tâm tình của bọn họ đã sập từ lâu.

Chuyện Goo bị Gun Park phế tay trái không có gì mới lạ, tin đồn sớm lan truyền khắp nơi, bọn họ đã biết từ lâu. Họ bàn bạc với nhau là sẽ tránh nhắc đến vì sợ em đau lòng, thế mà khi thấy Goo dùng tay phải, mỗi động tác giống em bé tập ăn làm lòng bọn họ như có đá đè, nặng nề khôn xiết.

Chỉ với một miếng cá nhỏ, Gun liền từ chối gắp thêm miếng thứ hai, nó đã nguội, em không thể cố gắng ăn nữa, hương vị tệ quá.

"Đổi món mới, cá này, lạnh mất rồi."

Đúng vậy, không còn hơi ấm ban đầu nữa.

[Lookism] [GunGoo] [Giới Hạn Cuối Cùng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ