10. Kẻ đột nhập

210 34 0
                                    

Y đắm chìm vào vẻ đẹp dâm dục của nó, không kiềm chế được mà cúi xuống gặm nhấm lấy đôi môi kia. Hyeonjoon cũng rất biết cách phối hợp với y, hé miệng để chiếc lưỡi của y luồn vào. Hai chiếc lưỡi của chúng nó quấn chặt lấy nhau, ẩm ướt và ấm nóng.

Y vỗ nhẹ lên đùi, nó biết ý, ngồi lên người y. Y kẹp vào hai nhũ của nó hai chiếc chuông vàng. Hyeonjoon ma sát nhẹ nhàng dương vật khổng lồ của y khiến y ngửa cổ thở hắt ra từng đợt. Nó áp hai đầu nhũ hoa vào cơ thể y, đặt lên ngực y vài nụ hôn đỏ hồng. Sau khoảng mười phút, y bắn tinh đầy mông nó. Hyeonjoon sử dụng tinh dịch như một chất bôi trơn, nhẹ nhàng ngồi lên dương vật đang dựng đứng của y.

Dù đã có sự chuẩn bị kỹ càng, kích thước dương vật khổng lồ của y vẫn khiến nó có phần khó đưa vào. Nó tự nhún trên thân dưới của y. Hai chiếc chuông kẹp trên đầu ti rung lắc không ngừng. Y kéo nhẹ đầu nhũ hoa của nó. Tay còn lại thì tuốt lên xuống dương vật cương cứng. Hyeonjoon trợn mắt ngửa cổ rên rỉ. Cả cơ thể nó được kích thích hoàn toàn khiến nó không lâu sau đó bắn tinh rồi nằm gục trên vai y.

Y đặt nó xuống sàn, nhẹ nhàng nhét vào hậu huyệt nó một cái trứng rung
bật ở mức cao nhất. Hyeonjoon quằn quại dưới đất, tinh dịch thi nhau chảy khỏi hậu huyệt như suối. Y tiến đến gần, hôn lên trán, vuốt mái tóc đẫm mồ hôi của nó rồi rời đi.

Đến khi y quay trở lại, Hyeonjoon đã ngất lịm đi, trứng rung cũng đã hết pin từ lâu. Y rút chiếc trứng rung từ trong hậu huyệt nó ra, kéo theo đó là một dòng tinh dịch đặc sệt chảy xuống đùi trong. Y bế bổng nó lên, bước ra khỏi căn hầm. Hyeonjoon được bế đi vệ sinh cá nhân, sát trùng vết thương rồi được đặt nằm trên giường. Y hôn lên trán nó, chầm chậm nói.

"Xin lỗi."

Nó ngủ một mạch đến tối, khi mặt trời đã khuất bóng sau những toà nhà cổ kính. Khi Hyeonjoon tỉnh giấc, y đã ra khỏi nhà. Bên cạnh giường, y đã nấu cho nó một bát canh ấm với một mảnh giấy đi kèm: "Anh tỉnh dậy thì ăn đi nhé.". Nó nghi hoặc nhìn bát canh một lúc, nhưng cũng quyết định húp cạn.

Hyeonjoon xoa xoa bụng, toan bước xuống giường thì tiếng mở cửa bất ngờ vang lên. Nó gần như ngay lập tức nằm xuống trùm chăn kín đầu, lắng nghe tiếng động bên ngoài. Nó nghe thấy hai giọng nói khác nhau. Một khàn đặc và giọng nói còn lại có vẻ như thuộc về một người còn khá trẻ. Và trong số hai giọng nói ấy, không có cái nào là giọng của y.

Hyeonjoon chầm chầm đứng dậy, chui xuống dưới gầm giường ẩn nấp. Nó cố gắng thở thật nhẹ nhàng. Bọn chúng lùng sục khắp nhà y, nhưng có vẻ như bọn chúng không biết về sự hiện diện của căn hầm kia. Đến lúc bọn chúng tiến vào phòng ngủ, Hyeonjoon hồi hộp đến nín thở.

Nó nghe thấy bọn chúng đang nói về việc tìm kiếm một thứ gì đó rất quan trọng đối với giáo hội và chính y đang là người nắm giữ vật quan trọng đó. Nếu nhắc đến vật quan trọng, Hyeonjoon đang nghĩ đến chiếc đầu của Giáo hoàng và bức tranh quỷ Satan mà nó thấy bên dưới căn hầm.

Nó loại bỏ đi khả năng vật quan trọng kia là bức tranh quỷ Satan. Vì đơn giản, y từng bảo rằng nó là người đầu tiên được chiêm ngưỡng "tác phẩm nghệ thuật" của y. Vậy khả năng cao vật quan trọng kia chính là chiếc đầu của Giáo hoàng.

Nó sâu chuỗi lại tất cả sự việc. Từ khi xảy ra vụ đánh bom cho đến nay đã được hai ngày. Trong hai ngày vừa rồi, vẫn chưa có tin tức gì về việc lễ bổ nhiệm tân Giáo hoàng. Hơn nữa lúc xảy ra vụ đánh bom, áo chùng của Giáo hoàng có biểu tượng của quỷ Satan được vẽ bằng máu. Hyeonjoon đoán rằng giáo hội muốn tiến hành một nghi lễ, một nghi lễ lớn nhất từ trước đến nay nhằm lật đổ giáo hội Công giáo ở thành Vatican và xa hơn nữa là cả thế giới. Nghi lễ này chỉ xảy ra khi có chiếc đầu của Giáo hoàng và phải được tiến hành trước khi tân Giáo hoàng được bổ nhiệm.

Điều nó phân vân bây giờ là:

"Nó có nên nói với y về những chuyện đã xảy ra khi y vắng nhà hay không?"

Có vẻ như giữa y và giáo hội có xảy ra xích mích. Nếu như y trung thành tuyệt đối với Giáo hội, sẽ không có chuyện giáo hội phải cử người đến lùng sục nhà y. Sau khi hai người lạ mặt kia rời khỏi nhà, nó mới yên tâm bò ra khỏi gầm giường. Hyeonjoon nằm lăn lộn qua lại. Trong đầu nó đang xảy ra một cuộc đấu tranh nội tâm.

Cuối cùng, Hyeonjoon quyết định sẽ nói y về tất cả mọi chuyện đã xảy ra khi y không có ở nhà. Một lúc lâu sau đó, tiếng mở cửa lại vang lên. Tim của nó lại hẫng đi một nhịp. Liệu lần này là y hay lại là ai khác trong giáo hội? Khi nghe tiếng bước chân khoan thai quen thuộc, nó tin chắc rằng đó là y.

Tiếng bước chân ngày càng gần, Hyeonjoon vùi mình sâu vào tấm chăn thơm ngát, giả vờ ngủ. Y bước đến ngồi bên cạnh, đưa tay xoa đầu nó. Y lên tiếng.

"Anh đừng giả vờ ngủ nữa, tôi biết anh đang thức."

[14:00 | GuOn] Trăng máuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ