4. Đỏ

265 42 0
                                    

Y trực tiếp cởi phăng chiếc quần của nó rồi ném xuống đất. Tai Hyeonjoon đỏ ửng, chân đạp mạnh vào người y. Nhưng nhanh chóng, chân nó đã bị y nắm chặt, vắt lên trên vai. Y hôn vào hạ bộ của nó, lấy răng cạ nhè nhẹ. Hyeonjoon mím chặt môi ngăn không cho tiếng rên rỉ bật ra ngoài. Cơ thể nó vặn vẹo chịu đựng khoái cảm đang ngày một lớn dần. Y ghé sát vào tai nó.

"Mở miệng ra rên rỉ cho tôi nghe nào, đừng chịu đựng như thế chứ."

Nó quay mặt sang hướng khác, giấu khuôn mặt đang đỏ ửng. Y dùng miệng kéo chiếc boxer của nó xuống, tay miết nhẹ đầu dương vật đã rỉ ra một ít dịch trắng. Hyeonjoon thở dốc, cổ họng phát ra những tiếng rên ư ử. Y dùng chiếc lưỡi nóng hổi liếm dọc theo thân dương vật của nó rồi ngậm hẳn vào miệng.

Cơ thể Hyeonjoon như có một luồng điện chạy qua, co giật liên hồi. Sau một lúc, nó bắn toàn bộ tinh dịch vào miệng y. Y cười điên dại, quệt một ít tinh dịch ở mép rồi đưa hai ngón tay vào hậu huyệt của nó. Hyeonjoon kinh tởm kêu lên đầy đau đớn. Nước mắt thi nhau chảy thành dòng trên má nó.

"Thằng khốn..bỏ t...tao ra."

Y nhìn nó khổ sở vật lột với cơn đau bên dưới mà thích thú. Y dùng lưỡi liếm láp hai đầu nhũ của nó rồi cắn mạnh. Tay bên dưới cũng không yên phận mà đâm rút kịch liệt. Nó giãy dụa, cắn môi đến bật máu. Y hài lòng hôn nó, luồn chiếc lưỡi linh hoạt vào miệng nó.

Rút kinh nghiệm từ lần trước, lần này nó cố gắng hít thở thật đều. Y hôn nó một lúc lâu. Miệng nó thì đã mỏi nhừ, nước dãi chảy từ khoé miệng xuống cổ rồi đến ngực. Hyeonjoon vô thức phát ra những tiếng rên nho nhỏ trong cổ họng. Điều này giống như là một liều thuốc kích dục đối với y.

Y cởi bỏ hết quần áo trên người, để lộ ra cơ thể chi chít những vết sẹo ngang dọc. Hyeonjoon hết nhìn những vết sẹo trên cơ thể y rồi đến con quái vật phía bên dưới. Nó điếng người, không dám tưởng tượng kích thước khủng bố kia mà đâm vào hậu huyệt của nó thì sẽ như thế nào.

Hyeonjoon ngay lập tức gượng dậy. Nó dùng hết sức bình sinh chạy nhanh đến cửa. Nhưng ngay sau đó, nó đã bị y giữ lại. Y không thông báo trước mà trực tiếp đâm cự vật khổng lồ vào hậu huyệt nó. Nó bật khóc, chân run rẩy rồi khuỵu hăn xuống. Y nâng hông nó lên đâm rút kịch liệt. Từng cú đều nhắm đến tuyến tiền liệt của nó mà đâm tới.

Nó bị chịch cho thần hồn điên đảo. Hai mắt nó trợn ngược, miệng há ra thở hồng hộc. Y nhìn dáng vẻ dâm dục của nó, ánh mắt ngập tràn ý cười.

"Ban nãy còn chửi rủa tôi thậm tệ lắm cơ mà. Sao bây giờ lại rên rỉ như mèo cái đến kỳ động dục thế này?"

Nó cơ bản không nghe thấy những gì y nói. Tâm trí nó giờ đây đã bị khoái cảm từ khắp nơi xâm chiếm. Phía sau, y dập liên hồi vào hậu huyệt nó, chỗ giao hợp rất nhanh đã nhoe nhoét hỗn hợp của tinh trùng và dịch ruột non. Phía trước, hai đầu nhũ hoa của nó đang cà mạnh xuống sàn theo nhịp đưa đẩy của y khiến khoái cảm trong nó ngày một tăng lên.

Bên ngoài đột ngột vang lên tiếng gõ cửa.

"Chi è là?" (Ai đấy?). Y hỏi.

"Avete bisogno di aiuto?" (Ngài có cần giúp đỡ gì không ạ?)

Y liếc nhìn người đang rên rỉ dưới thân hắn, trong đầu nảy ra một ý tưởng khá thú vị. Bỗng nhiên, y đột ngột tăng tốc độ. Hyeonjoon rên rỉ, cơ thể run lên bần bật. Những âm thanh dâm đãng trong phòng đủ lớn để bên ngoài có thể nghe thấy. Y đoán rằng nhân viên khách sạn trước cửa cũng đang ngượng chín mặt.

Hyeonjoon cố gắng kìm lại những tiếng rên rỉ vào cổ họng, oằn mình chịu đựng khoái cảm đang cuồn cuộn như sóng. Y đánh mạnh vào mông nó, cười cười.

"Trả lời đi chứ? Có cần giúp gì không kìa?"

Nó cắn chặt răng, giọng nói xen lẫn tiếng thở dốc.

"N..no, grazie." (Kh...không, cảm ơn).

Sau một lúc, y bắn toàn bộ tinh dịch vào hậu huyệt nó. Hyeonjoon cạn kiệt sức lực nằm vật xuống, tinh dịch thi nhau chảy ra thành vũng lớn trên sàn. Nó nghe thấy tiếng y mở hộc tủ lấy vật gì đó. Không lâu sau, từng cú roi đau điếng được y quất vào người nó.

Y cười điên dại, mặc cho nó đang giãy dụa dưới sàn vì đau đớn.

"Piangi! piangi forte gattino!" (Khóc đi! Khóc lớn lên nào mèo con!)

Khắp cơ thể nó đã chi chít những vết thương rướm máu. Hyeonjoon khóc nức nở trong vô vọng. Nó không còn kháng cự nữa mà nằm im lặng mặc cho y dùng roi quất mạnh vào người. Sau một lúc, nó ngất lịm đi. Y có vẻ không hài lòng cho lắm, bước tới gần nó.

"Mới đấy mà ngất rồi à?"

Y để nó nằm dưới sàn, ném cho nó một tấm mền mỏng dính. Sáng hôm sau, ánh nắng ngoài cửa sổ chiếu vào phòng làm nó tỉnh giấc. Hyeonjoon mệt mỏi mở mắt nhìn xung quanh, y đã rời đi tự lúc nào. Nó lê cơ thể đầy vết thương của mình vào phòng tắm.

Có mơ, Hyeonjoon cũng không thể tưởng tượng được hình ảnh của mình trong gương lúc này. Khắp cơ thể đều là những vết bầm tím lớn, máu ở các miệng vết thương cũng đã đông lại, trên cổ và sau gáy còn có vô số vết răng sâu hoắm. Chưa kể, hai đầu nhũ hoa của nó cương cứng, sưng đỏ, hậu huyệt thì chảy đầy tinh dịch sau cuộc thác loạn đêm qua.

Hyeonjoon nhớ lại dáng vẻ nhục nhã của mình đêm qua mà rơi nước mắt. Dù cho nó dành cả đời này để gột rửa, vết nhơ và những dấu tích kia cũng không bao giờ có thể biến mất trên cơ thể nó.

[14:00 | GuOn] Trăng máuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ